Kế Toán Tổng Hợp

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Nam Định


Mô tả công việc

Các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ, chuyên môn:

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kế toán tài chính, Kinh tế

2. .Số năm kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 2- 3 năm làm công tác kế toán, thuế ở tại công ty sản xuất kinh doanh (Am hiểu hoạt động trong lĩnh vực lĩnh vực xây dựng được ưu tiên xem xét)/giữ vị trí tương đương.

3. Yêu cầu khác:

- Có kiến thức đầy đủ về công tác hoạch toán kế toán, chuẩn mực kế toán theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước hiện hành.

- Nắm vững về công tác lập dự toán trong lĩnh vực xây dựng cơ bản và các quy phạm pháp luật thuộc lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản.

- Nắm vững các chính sách, quy định của cơ quan nhà nước về thuế TNDN, chính sách thuế TNCN.

- Hiểu biết về hệ thống tổ chức, nhóm làm việc và mục tiêu của tổ chức.

- Khả năng kiềm chế cảm xúc và bảo mật thông tin.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10 -15 tr

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Các chế độ khác theo quy định hiện hành của nhà nước;

- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo phát triển nghề nghiệp.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thịnh Vượng TVT
Công ty Cổ phần Thịnh Vượng TVT
42 Nguyễn Công Trứ, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định

Công ty Cổ phần Thịnh Vượng TVT là đơn vị được thành lập và hoạt động trên cơ sở kế thừa và phát huy các giá trị, kinh nghiệm của Công ty Cổ phần xây dựng Nghĩa Hưng – một doanh nghiệp có bề dày trong hoạt động xây dựng ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Thịnh Vượng TVT là đơn vị được thành lập và hoạt động trên cơ sở kế thừa và phát huy các giá trị, kinh nghiệm của Công ty Cổ phần xây dựng Nghĩa Hưng – một doanh nghiệp có bề dày trong hoạt động xây dựng công trình hạ tầng giao thông, thủy lợi trên địa bàn sông Hồng và các tỉnh lân cận. Với mong muốn phát huy hơn nữa sức mạnh tập thể cùng với định hướng rỏ ràng trong việc cùng nhau tạo dựng các giá trị góp phần mang lại sự tiện nghi, thịnh vượng cho cộng đồng và của mỗi thành viên. Công ty chính thức được đổi tên từ năm 2012 như là một bước đánh dấu và cam kết cho giai đoạn chuyển mình phát triển với mục tiêu cụ thể hơn trong việc tạo dựng không gian sống tiện nghi và sự thịnh vượng cho mỗi cá nhân và cộng đồng.

Với định hướng phát triển chuyên nghiệp chúng tôi không ngừng đổi mới, hiệu quả hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng và đối tác cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông và thủy lợi của Việt Nam và trong khu vực.

TVT cam kết tiếp tục phát triển với sứ mệnh “ Vững bước thành công vì cộng đồng thịnh vượng“. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng, đối tác và cộng đồng những lợi ích và giá trị cao nhất.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Tổng Hợp trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Nam Định bởi Công ty Cổ phần Thịnh Vượng TVT. Công ty Cổ phần Thịnh Vượng TVT đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Tổng Hợp cách đây lúc 04/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Thịnh Vượng TVT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 42 Nguyễn Công Trứ, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Tổng Hợp

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ