Kế Toán Tổng Hợp

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 205 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính, Vận tải/Kho vận

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Kiểm tra theo dõi chi phí trích trước, trả trước, phân bổ và hạch toán Công cụ dụng cụ (CCDC). Theo dõi công nợ phải trả;

- Lập Báo cáo tài chính riêng, Báo cáo tài chính hợp nhất theo quy định của pháp luật;

- Lập và nộp tờ khai thuế GTGT, Thuế TNDN, Thuế nhà thầu, Thuế TNCN định kỳ hàng tháng, hàng quý, cuối năm;

- Quyết toán Thuế TNCN cho các cá nhân nước ngoài làm việc tại VPĐD Đại lý hãng tàu.

 (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)

Yêu cầu ứng viên

- Tuyển: Nam

- Số năm kinh nghiệm: tổi thiểu 2 năm kế toán tổng hợp.

- Bằng cấp: Đại học Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kế toán – Tài chính;

- Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán;

- Cẩn thận, trung thực và có tính chủ động trong công việc.

*Kỹ năng:

- Lập Báo cáo tài chính hợp nhất

- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, với cường độ cao, năng động, nhiệt tình, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp các thông tin.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;

- Được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;

- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm…;

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Transimex
Công ty Cổ phần Transimex
TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Hiện nay, Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Các ...Chi tiết

Hiện nay, Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Các tiêu chuẩn quốc tế cùng kiến thức chuyên ngành sâu rộng được kết hợp hoàn hảo cho những giải pháp tối ưu giúp đẩy mạnh tính hiệu quả và đón đầu các nhu cầu thị trường. Sau hơn 34 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Đối với Transimex, chất lượng nhân sự là tài sản quan trọng, là yếu tố mang tính quyết định đến sự thành công của Doanh nghiệp. Transimex khuyến khích tính chủ động sáng tạo, tinh thần trách nhiệm, sự chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm giữa các thành viên; tạo mọi cơ hội đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn; xây dựng cơ sở vật chất, công nghệ mới, nhằm không ngừng cải thiện môi trường làm việc cho mỗi thành viên trong Ngôi nhà chung.

Tại Transimex, tính chuyên nghiệp luôn đồng hành với đạo đức nghề nghiệp. Mỗi CBNV được yêu cầu cam kết làm việc và ứng xử đúng mực, tôn trọng lẫn nhau, trên tinh thần đoàn kết, gắn bó, gần gũi, vì lợi ích chung của Công ty, góp phần tạo dựng môi trường văn hóa Doanh nghiệp.

Toàn thể CBNV Transimex đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để Ngôi nhà chung của chúng ta trở thành nơi làm việc lý tưởng cho sự lựa chọn khởi đầu, cũng như ý định xây dựng sự nghiệp lâu dài của mỗi thành viên.

Mong rằng, sự hợp tác với Anh/Chị sẽ mang lại thành công cho Anh/Chị, cho Transimex và cho toàn thể chúng ta trong tương lai!


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Tổng Hợp trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty Cổ phần Transimex. Công ty Cổ phần Transimex đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Tổng Hợp cách đây lúc 02/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Transimex

(1 đánh giá công ty)

Địa chỉ: TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Tổng Hợp

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ