Kế Toán Tổng Hợp
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 211 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Số lượng 04
Mức lương Thỏa thuận
1. Mô tả công việc
- Dựa trên các khoản chi phí cấu thành để tính giá thành (kế hoạch, định mức, thực tế);
- Tập hợp các chứng từ liên quan từ các Bộ phận thuộc xưởng sản xuất;
- Quản lý đơn hàng và công nợ (cập nhật số liệu, kiểm tra đối chiếu, báo cáo và đề xuất hướng giải quyết);
- Quản lý vật tư nhập – xuất, tồn kho mỗi ngày;
- Theo dõi tình hình sử dụng vật tư, hàng hóa;
- Kiểm tra chứng từ, sổ sách. Lập biên bản khi phát hiện có sự sai lệch, vô lý;
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do Giám đốc phân công;
- Nhận chứng từ, kê khai thuế, làm sổ sách, lập báo cáo tài chính cho doanh nghiệp
- Cập nhật kịp thời các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán;
- Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty;
- Kiểm tra hóa đơn, chứng từ, rà soát sổ sách
- Đối chiếu Quản lý nhập - xuất - tồn các nguyên phụ liệu giữa sổ sách kế toán và nhà gia công, phân xưởng;
- Tập hợp kế hoạch SX, chuẩn bị dữ liệu tính giá thành;
- Quản lý, kiểm soát giá thành sản phẩm; Kiểm soát việc hạch toán chi phí sản xuất và phân bổ chi phí sản xuất;
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học ngành Kế toán
- Chuyên cần, cẩn thận, trung thực
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 3 năm tại vị trí Kế toán sản xuất.
- Ưu tiên ứng viên biết đọc bản vẽ, autocad, bóc tách khối lượng
Mức lương Thỏa thuận
1. Mô tả công việc
- Dựa trên các khoản chi phí cấu thành để tính giá thành (kế hoạch, định mức, thực tế);
- Tập hợp các chứng từ liên quan từ các Bộ phận thuộc xưởng sản xuất;
- Quản lý đơn hàng và công nợ (cập nhật số liệu, kiểm tra đối chiếu, báo cáo và đề xuất hướng giải quyết);
- Quản lý vật tư nhập – xuất, tồn kho mỗi ngày;
- Theo dõi tình hình sử dụng vật tư, hàng hóa;
- Kiểm tra chứng từ, sổ sách. Lập biên bản khi phát hiện có sự sai lệch, vô lý;
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do Giám đốc phân công;
- Nhận chứng từ, kê khai thuế, làm sổ sách, lập báo cáo tài chính cho doanh nghiệp
- Cập nhật kịp thời các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán;
- Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty;
- Kiểm tra hóa đơn, chứng từ, rà soát sổ sách
- Đối chiếu Quản lý nhập - xuất - tồn các nguyên phụ liệu giữa sổ sách kế toán và nhà gia công, phân xưởng;
- Tập hợp kế hoạch SX, chuẩn bị dữ liệu tính giá thành;
- Quản lý, kiểm soát giá thành sản phẩm; Kiểm soát việc hạch toán chi phí sản xuất và phân bổ chi phí sản xuất;
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học ngành Kế toán
- Chuyên cần, cẩn thận, trung thực
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 3 năm tại vị trí Kế toán sản xuất.
- Ưu tiên ứng viên biết đọc bản vẽ, autocad, bóc tách khối lượng
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm kế toán tổng hợp 03 năm (Công ty ngành thương mại, sản xuất)
- Tốt nghiệp Đại học ngành Kế toán
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo: Word, Excel; phần mềm kế toán
- Có kỹ năng giao tiếp & khả năng phân tích, lập kế hoạch, báo cáo;
- Có trách nhiệm, nhiệt tình
Benefits
- Competitive salary and attractive commission (based on your abilities)
- Holidays bonus for staff and your family members (Liberation & International Workers’ Day, National day, etc.)
- National holiday & annual leave;
- Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance
- Healthcare Benefits (PVI insurance)
- Professional and dynamic working environment: training opportunities, birthday, company trip, year-end party, etc.
Factory: D.07B 3th Street, Long Hau IP, Hamlet 3, Long Hau Commune, Can Giuoc District, Long An Province
Office: Level 3, Capital Tower, 6 Nguyen Khac Vien, Phu My Hung, District 7, HCMC
Working hours: 8:00am – 5:00pm (Mon to Fri); 8:00am – 12:00pm (Sat)
Contact Person: HRA Department
- Tốt nghiệp Đại học ngành Kế toán
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo: Word, Excel; phần mềm kế toán
- Có kỹ năng giao tiếp & khả năng phân tích, lập kế hoạch, báo cáo;
- Có trách nhiệm, nhiệt tình
Benefits
- Competitive salary and attractive commission (based on your abilities)
- Holidays bonus for staff and your family members (Liberation & International Workers’ Day, National day, etc.)
- National holiday & annual leave;
- Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance
- Healthcare Benefits (PVI insurance)
- Professional and dynamic working environment: training opportunities, birthday, company trip, year-end party, etc.
Factory: D.07B 3th Street, Long Hau IP, Hamlet 3, Long Hau Commune, Can Giuoc District, Long An Province
Office: Level 3, Capital Tower, 6 Nguyen Khac Vien, Phu My Hung, District 7, HCMC
Working hours: 8:00am – 5:00pm (Mon to Fri); 8:00am – 12:00pm (Sat)
Contact Person: HRA Department
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and attractive commission (based on your performance)
- Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance
- Holidays bonus for staff and your family members (Liberation & International Workers’ Day
- Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance
- Holidays bonus for staff and your family members (Liberation & International Workers’ Day
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

S.I.M VN CORPORATION (REP. OFFICE IN HO CHI MINH CITY)
Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Người liên hệ: HRA Department
Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Người liên hệ: HRA Department
Newly established in 2019, S.I.M VN Corporation is a manufacturer of food additives and raw food materials in which the headquarter is based in Long An province, Vietnam. The representative office is located in Phu My Hung, District 7, Ho Chi Minh city. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi S.I.M VN CORPORATION (REP. OFFICE IN HO CHI MINH CITY). S.I.M VN CORPORATION (REP. OFFICE IN HO CHI MINH CITY) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Tổng Hợp cách đây lúc 29/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
S.I.M VN CORPORATION (REP. OFFICE IN HO CHI MINH CITY)
Địa chỉ: Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Quy mô: 100-499 nhân viên