Kế Toán Thuế

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Sản xuất và vận hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Hàng ngày tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi và hạch toán

2. Cuối tháng cân đối và lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN, các loại thuế khác,.. và nộp thuế cho cơ quan nhà nước (nếu có)

3. Hàng quý làm báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN, thuế khác và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn nộp cho cơ quan thuế.

4. Cuối năm lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, TNCN và các loại thuế khác theo luật quản lý thuế

5. Lưu trữ hóa đơn, chứng từ và các báo cáo kế toán theo luật kế toán và luật thuế qui định.

6. Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.

7. Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra

8. Kiểm tra đối chiếu thuế đầu vào nhập khẩu với bảng kê khai Nhập khẩu hàng tháng

9. Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào, đầu ra toàn Công ty

10. Kiểm tra đối chiếu biên bản trả, nhận hàng để điều chỉnh doanh thu báo cáo thuế kịp thời khi có phát sinh.

11. Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách và hoàn thuế Công ty ( Nếu có xuất khẩu)

12. Cập nhật kịp thời các thông tin,các chính sách thuế mới có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty & các chính sách thuế được ưu đãi phát sinh mới báo cáo cho cấp trên.

13. Có Trách nhiệm thường xuyên soát xét kiểm và xử lý tính hợp pháp, hợp lệ, hợp lý của hóa đơn, chứng từ kế toán.

14. Tính hợp pháp: Hóa đơn phải được tạo đúng mẫu theo qui định của Bộ Tài Chính ( Thông tư hiện hành- TT39/2014/TT-BTC)- Hóa đơn hợp pháp phải được thông báo phát hành hóa đơn với cơ quan thuế quãn lý.

15. Phiếu Thu, Phiếu Chi, Phiếu Nhập, Phiếu xuất,sổ sách kế toán phải được tạo đúng mẫu theo qui định của chế độ kế toán doanh nghiệp.( TT 200/2014/TT-BTC)

16. Tính hợp lệ: Nội dung trên hóa đơn, chứng từ kế toán phải được phản ảnh chi tiết đầy đủ, rõ ràng, không được tẫy xóa, ghi chồng đè lên hóa đơn, chứng từ kế toán, không sử dụng mực màu đỏ.

17. Tính hợp lý: Nội dung của nghiệp vụ kinh tế phát sinh phản ảnh phải liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

18. Thiết lập các bảng lương, BHXH, TNCN hàng tháng kèm hợp đồng, các chứng từ khác có liên quan đến tính hợp lệ.

19. Cuối tháng đối chiếu công nợ NCC trong và ngoài nước, và công nợ phải thu,... các công nợ vay,..khác…

20. Kiểm soát tính chính xác, nhất quán khi hạch toán các tài khoản về giá vốn nguyên liệu khi mua,các phí:TK627,642,641.,,,Tính khấu hao, phân bổ, khác,..và tính giá thành

21. Có trách nhiệm xử lý các vấn đề khác liên quan đến số thuế GTGT được khấu trừ, xử lý các trường hợp chưa thanh toán qua ngân hàng

22. Có trách nhiệm Kết hợp cùng kế toán tổng hợp hoặc Ktoan viên đối chiếu số liệu báo cáo thuế, Báo cáo BHXH, TNCN đúng khớp số liệu đã kê khai gửi hàng tháng, quý cho cơ quan thuế & Các cơ quan chức năng nhà nước khác.

23. Kết hợp thường xuyên với DVKT đảm bảo tính chính xác khi tính thuế GTGT, TNDN phải nộp nhằm giảm mức độ sai xót trong hệ thống sổ sách kế toán thuế, nhằm đảm bảo tính an toàn về chấp hành pháp luật thuế của toàn công ty.

24. Lập bảng kê danh sách lưu trữ, bảo quãn hóa đơn thuế theo thời gian, thứ tự số quyển, tệp hồ sơ không để thất lạc, hư hỏng, thất thoát, mất mát.

25. Đảm bảo tính bảo mật hồ sơ tài liệu của Công ty

26. Thực hiện đúng nghiệp vụ kế toán về hạch toán, lưu trữ hồ sơ, báo cáo theo đúng luật thuế & chế độ kế toán hiện hành và thực hiện đúng các qui trình, qui định của Công ty

27. Thực hiện nộp các báo cáo theo DEADLINE qui định của Phụ trách phòng & BGĐ qui định

28. Chịu trách nhiệm mọi sai xót trước Trưởng Bộ Phận & BGĐ, nếu báo cáo sai sự thật.

29. Quản lý tất cả các hợp đồng (hợp đồng mua hàng hóa nguyên liệu để sản xuất, hợp đồng dịch vụ, khác,..có giá trị thanh toán trên 20.000.000 đ)

30. Có trách nhiệm quản lý tất cả các hóa đơn, chứng từ về ngân hàng, vay,…, hồ sơ liên quan đến hệ thống sổ sách bên Thuế (riêng các hóa đơn mua vào là điện tử nếu không có đường line tra cứu trên hóa đơn phải lưu file khi NCC gửi mail tra cứu).

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán/ tài chính hoặc các ngành có liên quan

- Tin học: Sử dụng tốt excel, Amis

- Làm việc nhóm, lập kế hoạch, báo cáo

- Chịu khó, cần mẫn, có trách nhiệm

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng KPI, phụ cấp ăn trưa hấp dẫn

- Thưởng theo quy chế hiện hành của công ty bao gồm: thưởng lễ, thưởng tết, thưởng giới thiệu NLĐ, thưởng đột xuất, ...

- Đóng BHXH, theo quy định hiện hành

- Teambuilding hàng năm

- Quà sinh nhật, Quà Cưới, Hiếu hỷ,

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Thai sản (NLĐ/ Vợ NLĐ)

- Mỗi năm xét tăng lương 1 lần

- Cơ hội trở thành Quản lý nếu đủ kinh nghiệm và kĩ năng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MEGAHOME
CÔNG TY TNHH MEGAHOME
1768/10/14 đường Tỉnh lộ 10

Công ty TNHH Megahome - chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm hàng gia dụng tiện ích, đáp ứng nhu cầu thiết thực của mọi gia đình. Là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm Bộ lau nhà ...Chi tiết

Công ty TNHH Megahome - chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm hàng gia dụng tiện ích, đáp ứng nhu cầu thiết thực của mọi gia đình. Là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm Bộ lau nhà mâm và lồng inox. Megahome hiểu rằng không gian sống, vật dụng trong ngôi nhà của bạn là những thứ thật gần gũi thân quen với bạn phản ánh phong cách sống của bạn.

Được thành lập ngày 30/12/2013 theo giấy phép kinh doanh số 0312603116 – Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố HCM, với tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Megahome, sau chặng đường 5 năm hoạt động và phát triển, Megahome đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường, các sản phẩm của công ty ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ.

Giai đoạn năm 2013, khi thị trường nhựa gia dụng nói chung và Bộ lau nhà nói riêng có nhều sản phẩm với mức giá cao, chất lượng thấp, mẫu mã đơn điệu; trong khi người tiêu dùng mong muốn có những sản phẩm mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, dịch vụ bảo hành nhanh và toàn diện nhất. Các sản phẩm trong nước tại thời điểm đó không đáp ứng được những yêu cầu này, sản phẩm nhập khẩu có giá thành cao mà chất lượng vẫn còn nhiều hạn chế. Đó chính là yếu tố mà chúng tôi quyết định thành lập Công ty TNHH Megahome, với mong muốn tạo ra những sản phẩm Bộ lau nhà sản xuất tại Việt Nam với chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

Ban đầu, công ty hoạt động chỉ có 5 cán bộ công nhân viên, làm việc trong 1 văn phòng nhỏ với diện tích 250m2, cơ sở máy móc và phương tiện vận chuyển chưa có, bất chấp khó khăn, gian khổ, thiếu thốn đủ đường. Những ngày đầu khởi nghiệp với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng bằng ý chí, sự quyết tâm của Ban Lãnh Đạo cùng tập thế cán bộ công nhân viên, đến nay, Megahome đã từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực cung cấp hàng nhựa gia dụng tại thị trường Việt Nam.

Ngày 06/11/2014, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên hân hoan chào đón “Chi nhánh” ra đời tại Hà Nội, khẳng định bước tiến mới mở rộng thị trường ra khu vực phía Bắc. Cùng với đó, bộ máy nhân sự và dây chuyền sản xuất cũng ngày càng hoàn thiện và phát triển, tính đên tháng 12 năm 2017 phương tiện vận chuyển được trang bị mới theo công nghệ tiên tiến, đẩy năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới. Trong giai đoạn 2013-2016, Megahome luôn đạt tốc độ tăng doanh thu hơn 200% so với các năm trước.

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Megahome đã liên tục thay đổi công nghệ, đầu tư máy móc sản xuất để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới ngày càng đáp ứng được nhu cầu và sự tiện nghi cho người tiêu dùng. Từ chỗ chỉ sản xuất cây lau nhà đến nay công ty đã cung cấp cho thị trường 200 mẫu sản phẩm bao gồm: Bộ lau nhà, Thảm các loại, Chổi cước, Kệ bàn ủi, Giàn phơi đồ, Móc phơi đồ inox. Không chỉ vậy, Megahome không ngừng cải tiến mẫu mã, cung cấp bộ lau nhà với đa dạng nhãn hiệu: Mega Essy Mop, Megahome, Megalife, Megahome New, Comfortmop, Jet Mop, Maxx Mop, Homeplus, Home Mat, Brush & Broom, Mega Hanger, Megahome Ironing Board và không ngừng sản xuất thêm nhiều sản phẩm mới để phục vụ cho khách hàng trong tương lai.

Hiện nay, sản phẩm của Megahome đã có mặt tại các siêu thị triên toàn quốc: Co.op Mart, Big C, Lotte Mart, Metro, Aeon, Emart, Vinmart, Auchan, Điện máy xanh, Điện máy chợ lớn, và hệ thống kênh phân phối trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Với phương châm “Coi con người là nhân tố trung tâm để quyết định thành công, phồn thịnh và phát triển bền vững”, vì vậy Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến đời sống của người lao động, bằng những việc làm cụ thể như mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hóa loại hình kinh doanh góp phần tạo công ăn việc làm ổn định và tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên, Công ty đã tập trung được trí tuệ tập thể, sự nhiệt huyết, đoàn kết và phát triển, xây dựng Megahome một cách toàn diện trong thời gian tới.

Nếu bạn đang cần tìm những giải pháp để sắp xếp ngôi nhà của bạn, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm, giải pháp mới nhất phù hợp với phong cách sống của bạn tại Megahome.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Thuế trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH MEGAHOME. CÔNG TY TNHH MEGAHOME đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Thuế cách đây lúc 14/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MEGAHOME

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 1768/10/14 đường Tỉnh lộ 10

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Thuế

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ