Kế Toán kiêm Hành Chính – Lễ Tân
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Trực, nhận, trả lời các cuộc gọi đến của Văn phòng đại diện ở HCM của Công ty.
- Theo dõi chấm công, quản lý đơn xin đi muộn, về sớm, nghỉ phép của Văn phòng đại diện ở HCM của Công ty.
- Mua bán văn phòng phẩm, đồ dùng cần thiết cho Văn phòng đại diện ở HCM của Công ty.
- Quản lý trang thiết bị và dụng cụ làm việc của Công ty tại VP HCM.
- Quản lý việc nhập và xuất kho hàng hóa tại Văn phòng đại diện ở HCM của Công ty. Chịu trách nhiệm Nhập- Xuất hàng khi có sự phê duyệt từ Kế toán trưởng.
- Hàng tháng kiểm tra, đối chiếu nhập - xuất - kho hàng hóa và gửi báo cáo Kho theo yêu cầu
- Thực hiện công việc của Thủ Quỹ, Thu- Chi tiền cho nhân viên & nhà cung cấp chính xác tránh sai xót, theo dõi sổ quỹ tiền mặt của Văn phòng HCM.
- Lên kế hoạch dự trù những khoản phải thanh toán cho nhân viên & các nhà cung cấp dịch vụ, trình ký duyệt chi của Văn phòng HCM. Báo cáo Thu- Chi theo tuần và đề xuất các phương án giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có)
- Kiểm tra về tính hợp lệ, hợp lý của hóa đơn, chứng từ phát sinh của VP HCM, đúng với quy định của Luật Thuế.
- Tuân thủ, chấp hành chủ trương chính sách, quy chế, nội quy, quy định Công ty.
- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức, trách nhiệm công việc của từng bộ phận và cá nhân trong Công ty để hợp tác công việc có hiệu quả; Chia sẻ kinh nghiệm làm việc với các nhân viên khác trong công ty
- Thực hiện đầy đủ các chế độ báo cáo và lập kế hoạch triển khai theo quy định của Công ty.
- Theo dõi chấm công, quản lý đơn xin đi muộn, về sớm, nghỉ phép của Văn phòng đại diện ở HCM của Công ty.
- Mua bán văn phòng phẩm, đồ dùng cần thiết cho Văn phòng đại diện ở HCM của Công ty.
- Quản lý trang thiết bị và dụng cụ làm việc của Công ty tại VP HCM.
- Quản lý việc nhập và xuất kho hàng hóa tại Văn phòng đại diện ở HCM của Công ty. Chịu trách nhiệm Nhập- Xuất hàng khi có sự phê duyệt từ Kế toán trưởng.
- Hàng tháng kiểm tra, đối chiếu nhập - xuất - kho hàng hóa và gửi báo cáo Kho theo yêu cầu
- Thực hiện công việc của Thủ Quỹ, Thu- Chi tiền cho nhân viên & nhà cung cấp chính xác tránh sai xót, theo dõi sổ quỹ tiền mặt của Văn phòng HCM.
- Lên kế hoạch dự trù những khoản phải thanh toán cho nhân viên & các nhà cung cấp dịch vụ, trình ký duyệt chi của Văn phòng HCM. Báo cáo Thu- Chi theo tuần và đề xuất các phương án giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có)
- Kiểm tra về tính hợp lệ, hợp lý của hóa đơn, chứng từ phát sinh của VP HCM, đúng với quy định của Luật Thuế.
- Tuân thủ, chấp hành chủ trương chính sách, quy chế, nội quy, quy định Công ty.
- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức, trách nhiệm công việc của từng bộ phận và cá nhân trong Công ty để hợp tác công việc có hiệu quả; Chia sẻ kinh nghiệm làm việc với các nhân viên khác trong công ty
- Thực hiện đầy đủ các chế độ báo cáo và lập kế hoạch triển khai theo quy định của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
+ Kỹ năng cơ bản: sử dụng tốt office, biết sử dụng phần mềm kế toán.
+ Kỹ năng mềm: kỹ năng là việc độc lập và nhóm tốt; kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
+ Kinh nghiệm: 2 năm- trình độ Cao Đẳng -Sử dụng Khá Tiếng Anh
+ Mức lương: thỏa thuận
+ Kỹ năng mềm: kỹ năng là việc độc lập và nhóm tốt; kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
+ Kinh nghiệm: 2 năm- trình độ Cao Đẳng -Sử dụng Khá Tiếng Anh
+ Mức lương: thỏa thuận
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
- Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
- Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED
Tầng 3, Tòa nhà Sapphire, số 4 Chính Kinh, P.Thượng Đình,Q.Thanh Xuân ,Hà Nôi.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 3, Tòa nhà Sapphire, số 4 Chính Kinh, P.Thượng Đình,Q.Thanh Xuân ,Hà Nôi.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Dịch vụ KHKT TRANSMED hoạt động trong lĩnh vực thiết bị Y tế, chuyên cung cấp và triển khai các dự án ODA có nguồn vốn từ Chính Phủ Áo, Đức và WorldBank. Công ty TRANSMED chuyên cung cấp các thiết bị ...Chi tiết
Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Dịch vụ KHKT TRANSMED hoạt động trong lĩnh vực thiết bị Y tế, chuyên cung cấp và triển khai các dự án ODA có nguồn vốn từ Chính Phủ Áo, Đức và WorldBank. Công ty TRANSMED chuyên cung cấp các thiết bị trong lĩnh vực y tế như: Cộng hưởng từ MRI, Chụp cắt lớp CT, Xạ hình PET-CT, Chụp mạch DSA, X-quang, Siêu âm, Theo dõi bệnh nhân, Gây mê kèm thở... của các hãng Philips, Siemens, Elekta, Drager, Covidien… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán kiêm Hành Chính – Lễ Tân trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán kiêm Hành Chính – Lễ Tân cách đây lúc 04/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Sapphire, số 4 Chính Kinh, P.Thượng Đình,Q.Thanh Xuân ,Hà Nôi.
Quy mô: 25-99 nhân viên