Kế Toán Kiêm Admin Văn Phòng (Nghỉ T7, Chủ Nhật)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Các công việc văn phòng:
- Công tác theo dõi chuyên cần, quy định đặt ra cho nhân viên, chấm công cho nhân viên công ty
- Quản lý hồ sơ, theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, tài sản công ty cũng như đặt mua trang thiết bị khi cần thiết
- Tiếp nhận các chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến phòng ban/bộ phận chức năng
- Xử lý công văn, giấy tờ, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác hoặc khách hàng theo yêu cầu
- Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan trên hệ thống công ty
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp của các phòng ban trong công ty
- Thanh toán các khoản phí cho công ty
- Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức các sự kiện nội bộ, truyền thông
Các công việc kế toán:
- Theo dõi và kiểm tra các chứng từ, hoá đơn đều hợp lệ và chính xác
- Lập các tài liệu liên quan đến đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng,...
- Lập các báo cáo đột xuất theo tuần, tháng hoặc quý
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên các chuyên nghành: Kế toán kiểm toán, tài chính ngân hàng, kế toán doanh nghiệp, ...
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: MS Word, MS Excel …
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần học hỏi, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 7.000.000
Lương T13 + Thưởng.
Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH theo quy định của Công ty.
Du lịch thường niên do Công ty tổ chức;
Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội đào tạo, thăng tiến và ổn định lâu dài.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 2 Phan Văn Đáng, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
AMAZ CARE là ứng dụng kết nối bác sĩ và bệnh nhân bằng hình thức tư vấn trực tuyến.
AMAZcung cấp giải pháp công nghệ trên nền tảng di động, kết nối bệnh nhân với bác sĩ từ xa. Giúp quá trình tư vấn và chẩn đoán lâm sàng cho bệnh ...Chi tiết
AMAZ CARE là ứng dụng kết nối bác sĩ và bệnh nhân bằng hình thức tư vấn trực tuyến.
AMAZcung cấp giải pháp công nghệ trên nền tảng di động, kết nối bệnh nhân với bác sĩ từ xa. Giúp quá trình tư vấn và chẩn đoán lâm sàng cho bệnh nhân một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả. Ngoài ra với công nghệ AI và Big Data, AMAZ giúp đưa ra cho bệnh nhân tư vấn sức khoẻ toàn diện và hiệu quả.
Công ty TNHH Công Nghệ AMAZ
Trụ Sở Chính: 2 Phan Văn Đáng, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
https://amaz.com.vn/
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ AMAZ
Địa chỉ: Số 2 Phan Văn Đáng, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên