KẾ TOÁN KHO KIÊM NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 272 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

* Công việc của kế toán kho kiêm thủ kho
-Theo dõi lượng nhập, xuất, tồn vật tư ở tất cả các khâu, các bộ phận trong hệ thống SX, kịp thời đề xuất việc lập kế hoạch dự trữ vật tư vv
- Kiểm tra các hóa đơn nhập hàng từ nhà SX, xử lý tất cả các trường hợp thiếu hụt vật tư, hàng hóa.
- Lập phiếu nhập-xuất kho.
- Định kỳ kiểm kê hàng hóa trong kho
-Sắp xếp hàng hóa trong & lưu trữ hồ sơ chứng từ
*Công việc của nhân viên văn phòng:
- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên:nghỉ phép năm, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Chấm công hàng tháng
-Nghe điện, giao dịch với khách hàng; đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo
- Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty
- Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.
- Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế hoạch mua.
-Có kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng, phân phối nhân sự cho các phòng ban, theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động
- Theo dõi và có báo cáo thường xuyên cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng
- Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.
-Và các công việc văn phòng khác

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên nghành
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
- Thành thạo MS Office
- Chịu được áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty.
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH,BHYT,BHTN
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ QCM
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ QCM
01 Sơn Thủy 2, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms Trinh
Phát triển công nghệ nhằm mục tiêu giải phóng sức lao động và tăng hiệu suất công việc dựa trên năng lực chuyên sâu, giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Địa chỉ liên hệ: 58 Trường Sơn, Phường Hòa Thọ Tây, Quận Cẩm Lệ, Đà ...Chi tiết
Phát triển công nghệ nhằm mục tiêu giải phóng sức lao động và tăng hiệu suất công việc dựa trên năng lực chuyên sâu, giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Địa chỉ liên hệ: 58 Trường Sơn, Phường Hòa Thọ Tây, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng Điện thoại: 0236.6523.503-0947.008.700 Mail: contact@qcm.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm KẾ TOÁN KHO KIÊM NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ QCM. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ QCM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin KẾ TOÁN KHO KIÊM NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG cách đây lúc 10/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ QCM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 01 Sơn Thủy 2, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

KẾ TOÁN KHO KIÊM NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ