Kế Toán Công Trình

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 28 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lập phiếu nhập, xuất, theo dõi, quản lý vật tư công cụ, dụng cụ, thiết bị theo từng hạng mục công trình.
- Mở thẻ kho cho từng loại vật tư thi công, sổ theo dõi công cụ dụng cụ.
- Tạo lập mã hàng hóa, vật tư, kiểm tra hàng tồn kho đảm bảo hợp lý hợp, chính xác.
- Quản lý kho vật tư, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư thừa trong quá trình thi công theo đúng nguyên tắc kế toán, chịu trách nhiệm hướng dẫn, giám sát Thủ kho lập sổ sách, cập nhập số lượng nhập kho, xuất kho.
- Kiểm tra nhập, xuất vật tư, đối chiếu công nợ khách hàng hàng ngày.
- Tập hợp các chi phí cho từng hạng mục công trình dự án, đảm bảo các chi phí công trình được hạch toán kịp thời chính xác.
- Quản lý, bảo quản chứng từ nhập, xuất, báo giá, chứng chỉ chất lượng của từng sản phẩm, lập hồ sơ theo dõi và cập nhật giá cả các loại hàng hóa, vật tư.
- Theo dõi và quản lý từng hợp đồng xây dựng, giá trị chi tiết từng Hợp đồng xây dựng, thời gian hoàn thành….
- Tổng hợp, quyết toán chi phí vật tư, máy móc thiết bị, chi phí nhân công… của từng công trình, hạng mục công trình.
- Phối hợp quyết toán dự án hoàn thành đưa vào sử dụng.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong vị trí kế toán công trình.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học các ngành Kế toán - Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng hoặc các ngành liên quan khác.
- Trình độ ngoại ngữ ở mức khá, thành thạo ngoại ngữ là 1 lợi thế.
- Có sức khỏe tốt.
- Lập và điền được phiếu nhập-xuất kho theo mẫu, đúng quy định
- Biết lập báo cáo chi tiết kho, chi tiết nguyên vật liệu theo yêu cầu
- Phân loại, đọc hiểu các loại sổ sách, chứng từ, hóa đơn, bảng kê
- Đọc hiểu được quy trình và thủ tục nhập - xuất vật tư, CCDC, máy móc, thiết bị...
- Hiểu và vận hành đúng quy trình theo hướng dẫn
- Đọc hiểu các văn bản pháp luật về kế toán, tài chính khi có hướng dẫn
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán Misa, nhập dữ liệu chính xác theo mẫu có sẵn
- Thành thạo tin học văn phòng trình độ B.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và quy mô lớn;
- Hưởng lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn;
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác;
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, coi trọng sự sáng tạo và ý kiến đóng góp của mọi thành viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ phần Thương Mại Dạ Hợp
Công Ty Cổ phần Thương Mại Dạ Hợp
Tầng 1, KTM, tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Tổ 5, Phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình
Công ty cổ phần thương mại Dạ Hợp được thành lập từ năm 2006, có trụ sở tại Tầng 1, KTM Tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Lê Thánh Tông, Phường Tân Thịnh, Tp. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình và Văn phòng đại diện Hà Nội tại địa chỉ ...Chi tiết
Công ty cổ phần thương mại Dạ Hợp được thành lập từ năm 2006, có trụ sở tại Tầng 1, KTM Tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Lê Thánh Tông, Phường Tân Thịnh, Tp. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình và Văn phòng đại diện Hà Nội tại địa chỉ Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Công ty là một trong những doanh nghiệp có chiến lược phát triển theo tiêu chuẩn ESG, tập trung vào 03 tiêu chí quan trọng trong phát triển doanh nghiệp bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp tới cộng đồng, bao gồm Môi trường - Con người - Hệ thống. Với phương châm đó, Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án, không chỉ đóng góp cho việc phát triển nền kinh tế của tỉnh Hoà Bình nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, mà còn mang lại những sản phẩm thiết thực, gần gũi nhất đến người dân, nâng cao đời sống sinh hoạt và đời sống tinh thần, xây dựng một xã hội văn minh hiện đại cho toàn bộ cư dân ở mọi nơi với mọi tầng lớp thu nhập. Công ty hiện đang làm chủ đầu tư của một số dự án bất động sản tiêu biểu tại tỉnh Hoà Bình bao gồm dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, 2 dự án khu đô thị gồm An cư xanh và Zen Village; Dịch vụ quản lý hạ tầng với dự án khu công nghiệp bờ trái sông Đà, Tổ hợp công nghiệp Tiên Tiến. Mảng Giáo dục, Công ty cũng đã thành công xây dựng và quản lý hệ thống trường liên cấp đạt chuẩn quốc tế. Từ năm 2021, Công ty mở rộng sang lĩnh vực Nông nghiệp công nghệ cao, Chăm sóc sức khỏe – du lịch,.... Với quy mô nhân lực hơn 200 nhân sự là các nhà quản lý, chuyên gia tư vấn và các kỹ sư, giáo viên có bề dày kinh nghiệm, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề cùng trang thiết bị hiện đại đồng bộ, Công ty Cổ phần thương mại Dạ Hợp đang không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị thế trên thị trường xây dựng Việt Nam. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu hoạt động của các dự án đang phát triển, Chúng tôi cần tuyển dụng bổ sung một số vị trí mới góp phần nâng cao chất lượng và quy mô nhân lực. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Công Trình trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ phần Thương Mại Dạ Hợp. Công Ty Cổ phần Thương Mại Dạ Hợp đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Công Trình cách đây lúc 31/10/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ phần Thương Mại Dạ Hợp

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1, KTM, tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Tổ 5, Phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình

Quy mô: 250


Việc làm tương tự

Kế Toán Công Trình

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ