Kế Toán/chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 256 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bà Rịa - Vũng Tàu, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Chăm sóc Khách hàng (Customer Care) qua list data có sẵn của công ty.
- Tư vấn sản phẩm và thuyết phục khách hàng ký hợp đồng.
- Tham gia phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng cùng team kinh doanh.
- Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Phân tích, tìm kiếm, đàm phán, ký kết, tái ký, thực hiện hợp đồng.
- Giải quyết thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của cty (được đào tạo).
- Chịu trách nhiệm quản lý phòng, nhóm kinh doanh của mình và báo cáo Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch marketing của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng đăng tin(bài viết) lên website theo kế hoạch định trước.
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối Kế toán, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
- Tự tin vào bản thân, tự tin khả năng giao tiếp và thuyết phục KH ( Vì đối tượng Khách hàng của công ty là các chủ doanh nghiệp, Giám đốc, Trưởng phòng…) sẽ được training .
- Có khả năng tìm kiếm thông tin trên Internet, mạng xã hội, viết bài …..
- Có kỹ năng làm việc theo độc lập/nhóm.
- Yêu cầu có kiến thức cơ bản về kế toán, kinh doanh, CSKH, CNTT (VD: website, SEO TOP Google, digital marketing…)
- Đã từng làm lễ tân, kinh doanh, CSKH là một lợi thế.
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết Khá (là lợi thế).
- Đam mê hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Hiểu biết và có kỹ năng kinh doanh, bán hàng về dịch vụ, nghiệp vụ kế toán.
- Có hiểu biết cơ bản về marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến.
- Có năng lực thúc đẩy doanh số bán hàng, có kinh nghiệm trong sales phần mềm website và các dịch vụ khác của website (là lợi thế).
- Bản thân phải có khát vọng làm vệc thu nhập cao và chịu được áp lực công việc.
Liên hệ: https://www.w360s.com |https://www.vuahethong.net
Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà Silver Sea Tower, 47 Ba Cu - Phường 1 - Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng lương tháng 13.
- Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

W360S CORP
W360S CORP
6th Floor, Silver Tower, 47 Ba Cu, Vung Tau, Ba Ria - Vung Tau
Người liên hệ: HR Dept
Thiết kế, nâng cấp, bảo trì website chất lượng cao Cung cấp giải pháp SEO, Online marketing tiết kiệm chi phí hiệu quả cao Cung cấp phần mềm ứng dụng quản lý doanh nghiệp toàn Cung cấp chọn gói tư vấn doanh nghiệp & phát triển thương hiệu doanh nghiệp Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán/chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi W360S CORP. W360S CORP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán/chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 01/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

W360S CORP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 6th Floor, Silver Tower, 47 Ba Cu, Vung Tau, Ba Ria - Vung Tau

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán/chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ