Kế Toán Bán Hàng - Hành Chính Hợp Tác Xã

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Bến Tre


Mô tả công việc

1. Kế toán:
- Ghi nhận các giao dịch mua bán trái bưởi da xanh
- Quản lý đơn hàng: bao gồm làm phiếu xuất kho, kiểm soát công nợ và báo cho khách hàng công nợ
- Theo dõi công nợ
- Lập chứng từ: Bán hàng theo tháng, với các dòng tiền như: giá vốn, doanh thu bán hàng và chi phí.
- Bảo quản và lưu trữ chứng từ bán hàng
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp trong việc: Lập các báo cáo thuế, báo cáo tài chính hàng tháng, hàng quý, năm và các báo cáo khác nhằm phục vụ hoạt động của Hợp tác xã;
- Cung cấp số liệu chính xác và kịp thời cho Quản lý, Hội đồng quản trị hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
- Cập nhật các thay đổi về của luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của HTX;
- Hàng tháng tổng hợp đơn hàng: Doanh thu, công nợ và báo cáo vào ngày cuối tháng;
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi về lương và phúc lợi của người lao động;
2. Hành chính:
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ đặt xe giao hàng tận nơi cho khách
- Liên hệ với dịch vụ vận tải- chuyên chở để có giá tốt nhất
- Thiết lập hệ thống dịch vụ: Tên, địa chỉ, giá vào file exel và báo lại cho bộ phận kinh doanh, cập nhật thường xuyên dịch vụ mới
- Soạn thảo văn bản, công văn, lưu trữ giấy tờ, tài liệu, hồ sơ…
- Làm báo cáo, tổng kết các công việc theo tuần
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Cao đẳng hoặc đại học về Kế toán;
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí tương đương trong doanh nghiệp, công ty hoặc HTX;
- Có kiến thức vững chắc về Luật Thuế và Luật HTX hoặc Luật Doanh nghiệp là một lợi thế;
- Thật thà, trung thực và yêu thích công việc kế toán và hành chính nhân sự
- Có tính hợp tác cao
- Mong đợi ứng viên có kỹ năng mềm tốt, ví dụ khả năng thích ứng môi trường làm việc đa dạng, làm việc hướng đến mục tiêu, năng động,
- Kỹ năng sử dụng máy tính;
- Thông thạo viết và nói tiếng Anh là một lợi thế;

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh, dựa theo kinh nghiệm và năng lực làm việc;
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp thuộc trách nhiệm của đơn vị sử dụng lao động theo quy định luật Lao động hiện hành;
- Được nghỉ phép và nghỉ lễ hàng năm luật Lao động hiện hành;

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

SOCIÉTE DE COOPERATION POUR LE DEVELOPMENT INTERNATIONAL (SOCODEVI)
SOCIÉTE DE COOPERATION POUR LE DEVELOPMENT INTERNATIONAL (SOCODEVI)
Tầng 3, Số 45 Đinh Tiên Hoàng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms Nương
Mô tả chi tiết về thông tin công ty sẽ bổ sung sau Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Kế Toán Bán Hàng - Hành Chính Hợp Tác Xã trong ngành được tuyển dụng tại bởi SOCIÉTE DE COOPERATION POUR LE DEVELOPMENT INTERNATIONAL (SOCODEVI). SOCIÉTE DE COOPERATION POUR LE DEVELOPMENT INTERNATIONAL (SOCODEVI) đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Kế Toán Bán Hàng - Hành Chính Hợp Tác Xã cách đây lúc 31/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SOCIÉTE DE COOPERATION POUR LE DEVELOPMENT INTERNATIONAL (SOCODEVI)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Số 45 Đinh Tiên Hoàng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Kế Toán Bán Hàng - Hành Chính Hợp Tác Xã

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ