KAM - Quản Lý Khách Hàng Quan Trọng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 235 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch, triển khai và điều phối các hoạt động kinh doanh của bộ phận đảm bảo được chỉ tiêu mà Trưởng PKD giao (Doanh số, lợi nhuận gộp, số lượng đơn hàng, tỷ lệ hài lòng về chất lượng dịch vụ).
2. Tìm kiếm, mở rộng, phát triển và duy trì mỗi quan hệ với các đối tác
3. Phối hợp với các Bộ phận, phòng ban liên quan để xây dựng và thực hiện các chương trình bán hàng cho bộ phận mình quản lý. Phát triển tập khách hàng bán sỉ, OEM & KA
4. Theo dõi doanh số, hiệu quả chương trình bán hàng của bộ phận hàng ngày. Kịp thời điểu chỉnh, bổ sung các phương án hỗ trợ
5. Kiểm soát, xử lý các vấn đề nghiệp vụ phát sinh trong phạm vi, trách nhiệm của bộ phận mình quản lý
6. Theo dõi, đánh giá, kiểm soát và thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận và hiệu quả chương trình bán hàng của bộ phận
7. Nghiên cứu, theo dõi xu hướng thị trường, chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược và kế hoạch hành động phù hợp với bộ phận
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công, yêu cầu của cấp trên.
2. Tìm kiếm, mở rộng, phát triển và duy trì mỗi quan hệ với các đối tác
3. Phối hợp với các Bộ phận, phòng ban liên quan để xây dựng và thực hiện các chương trình bán hàng cho bộ phận mình quản lý. Phát triển tập khách hàng bán sỉ, OEM & KA
4. Theo dõi doanh số, hiệu quả chương trình bán hàng của bộ phận hàng ngày. Kịp thời điểu chỉnh, bổ sung các phương án hỗ trợ
5. Kiểm soát, xử lý các vấn đề nghiệp vụ phát sinh trong phạm vi, trách nhiệm của bộ phận mình quản lý
6. Theo dõi, đánh giá, kiểm soát và thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận và hiệu quả chương trình bán hàng của bộ phận
7. Nghiên cứu, theo dõi xu hướng thị trường, chương trình bán hàng của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược và kế hoạch hành động phù hợp với bộ phận
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công, yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
2. Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm, trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực F&B, FMCG, các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh theo mô hình chuỗi, siêu thị.
3. Có kiến thức về marketing, kinh doanh thương mại.
4. Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian.
2. Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm, trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực F&B, FMCG, các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh theo mô hình chuỗi, siêu thị.
3. Có kiến thức về marketing, kinh doanh thương mại.
4. Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng nóng, thưởng KPI
- Cơ hội du lịch cùng đồng nghiệp 2-3 lần/năm
- Uống trà sữa với giá ưu đãi
- Cơ hội du lịch cùng đồng nghiệp 2-3 lần/năm
- Uống trà sữa với giá ưu đãi
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM
Tầng 2, tòa T4, Times City, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 2, tòa T4, Times City, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty CP TM và DV Taco thành lập năm 2013 với một chuỗi các chi nhánh trà sữa với thương hiệu “TocoToco”. Công ty luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Chính vì thế, nguồn ...Chi tiết
Công ty CP TM và DV Taco thành lập năm 2013 với một chuỗi các chi nhánh trà sữa với thương hiệu “TocoToco”. Công ty luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Chính vì thế, nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được Công ty tự tay chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đến với Trà sữa Toco Toco, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo để mỗi khách hàng đến đây sẽ muốn dừng chân lâu hơn để được thưởng thức những đồ uống và món ăn ngon, hấp dẫn. Hơn nữa, TocoToco còn được nhận 3 giải thưởng của Cục sở hữu trí tuệ, bao gồm: Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng và Sản phẩm tin cậy. Một sản phẩm vừa ngon lại vừa đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm như vậy thì chắc chắn trong tương lai gần TocoToco sẽ trở thành một thương hiệu được các bạn tin dùng và yêu mến. Hiện nay, TocoToco đã có gần 40 cửa hàng nằm trên những địa điểm đẹp nhất Hà Nội. Định hướng trong những năm tới chúng tôi sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn miền Bắc. Với khu vực phía Nam Tocotoco có hệ thống cửa hàng thuộc chi nhánh TP. HCM quản lý sẽ phục vụ nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước. Website: http://tocotocotea.com/gioi-thieu Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm KAM - Quản Lý Khách Hàng Quan Trọng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin KAM - Quản Lý Khách Hàng Quan Trọng cách đây lúc 24/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 2, tòa T4, Times City, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên