Japanese Assistant
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 173 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Cập nhật thông tin, rà soát các văn bản, báo cáo tổng hợp và theo dõi tiến độ công việc phát sinh trong ngày/tuần/tháng của bộ phận.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc và phòng ban trực thuộc trong công việc ngoại giao
- Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Dịch thuật các tài liệu văn bản theo yêu cầu của Giám Đốc
- Cập nhật thông tin, rà soát các văn bản, báo cáo tổng hợp và theo dõi tiến độ công việc phát sinh trong ngày/tuần/tháng của bộ phận.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc và phòng ban trực thuộc trong công việc ngoại giao
- Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Dịch thuật các tài liệu văn bản theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Có bằng Tiếng Nhật N1 hoặc các chứng chỉ tương đương
- Kinh nghiệm Trợ lý Giám Đốc từ 02 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên du học tại Nhật hoặc làm việc tại công ty cổ phần
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng, đối tác bên ngoài.
- Thành thạo tin học văn phòng và xử lý công việc
- Tự tin, trung thực
- Thời gian làm việc thừ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Kinh nghiệm Trợ lý Giám Đốc từ 02 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên du học tại Nhật hoặc làm việc tại công ty cổ phần
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng, đối tác bên ngoài.
- Thành thạo tin học văn phòng và xử lý công việc
- Tự tin, trung thực
- Thời gian làm việc thừ thứ 2 đến sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS
144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
Người liên hệ: Ms.Thúy
144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
Người liên hệ: Ms.Thúy
Hiện tại Công ty Cổ phần PGT Holdings (PGT) đang phát triển trở thành tập đoàn Việt Nam mang tính chất đa quốc gia trong các lĩnh vực: Tài chính, Vận tải, Nguồn nhân lực / Giáo dục, Bất động sản / Khách sạn, Công nghệ thông tin, .. Chúng ...Chi tiết
Hiện tại Công ty Cổ phần PGT Holdings (PGT) đang phát triển trở thành tập đoàn Việt Nam mang tính chất đa quốc gia trong các lĩnh vực: Tài chính, Vận tải, Nguồn nhân lực / Giáo dục, Bất động sản / Khách sạn, Công nghệ thông tin, .. Chúng tôi đang cố gắng mỗi ngày để Khách hàng trong và ngoài nước ngày một hài lòng về những dịch vụ của chúng tôi Là một doanh nghiệp luôn lấy sự phát triển bền vững làm nền tảng, trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn lấy triết lý kinh doanh của Nhật Bản kết hợp văn hoá Việt Nam. Từ đó, chúng tôi mong muốn sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhằm giúp hai đất nước cùng phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Japanese Assistant trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Japanese Assistant cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS
Địa chỉ: 144-146-148 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
Quy mô: 25-50 nhân viên