IT Technical Support L1
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 243 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Teamwork Vietnam, part of Teamwork Group (Switzerland), is looking for candidates for IT technical support L1.
Teamwork Vietnam là một công ty thuộc Teamwork Group (Thụy Sỹ) đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí IT technical support L1.
Missions:
In an international production environment, you will collaborate with the various technical teams, the general tasks are as follows:
- Day to day management and support of our customers (mainly European).
- Dispatch incidents/tasks/requests.
- Follow incidents resolution and escalate when necessary.
- Execute daily checks for customers following procedures.
Work schedule is from Monday to Friday, 08:00 AM until 5:00 PM.
Bạn sẽ làm gì:
Trong một môi trường làm việc quốc tế, bạn sẽ phải làm việc với nhiều team khác nhau như là cầu nối giữa các team, công việc chính hàng ngày như sau:
- Đảm bảo hoạt động quản lý và hỗ trợ khách hàng của công ty (Chủ yếu khách hàng đến từ Châu Âu).
- Điều phối viên các thẻ (ticket) theo incident / task / request.
- Giám sát, theo dõi cách giải quyết các sự cố và đưa lên cấp trên nếu cần thiết.
- Hoàn thành các bài test, kiểm tra hàng ngày theo định dạng, tài liệu có sẵng.
Giờ làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần từ 8h Sáng tới 5h chiều.
Teamwork Vietnam là một công ty thuộc Teamwork Group (Thụy Sỹ) đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí IT technical support L1.
Missions:
In an international production environment, you will collaborate with the various technical teams, the general tasks are as follows:
- Day to day management and support of our customers (mainly European).
- Dispatch incidents/tasks/requests.
- Follow incidents resolution and escalate when necessary.
- Execute daily checks for customers following procedures.
Work schedule is from Monday to Friday, 08:00 AM until 5:00 PM.
Bạn sẽ làm gì:
Trong một môi trường làm việc quốc tế, bạn sẽ phải làm việc với nhiều team khác nhau như là cầu nối giữa các team, công việc chính hàng ngày như sau:
- Đảm bảo hoạt động quản lý và hỗ trợ khách hàng của công ty (Chủ yếu khách hàng đến từ Châu Âu).
- Điều phối viên các thẻ (ticket) theo incident / task / request.
- Giám sát, theo dõi cách giải quyết các sự cố và đưa lên cấp trên nếu cần thiết.
- Hoàn thành các bài test, kiểm tra hàng ngày theo định dạng, tài liệu có sẵng.
Giờ làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần từ 8h Sáng tới 5h chiều.
Yêu cầu ứng viên
Requirements:
• A first experience as IT technician or fresh graduate in IT field.
• English level: good at written and speaking. Speaking French is a plus.
Yêu cầu:
• Sinh mới tốt nghiệp hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệp các nghành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông…
• Tiếng Anh: nghe nói đọc viết tốt. Nói được tiếng Pháp là 1 lợi thế lớn.
Benefits:
• Competitive and attractive salary.
• 13th month salary + yearly bonus based on individual and company performance.
• Lunch allowance.
• 12th official day offs + 4 extra day offs + 1 extra on Christmas (25/12).
• Yearly company trip.
• Private health insurance after 2 months working.
Quyền lợi:
• Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
• Lương tháng 13 và thưởng dựa trên thành tích cá nhân và hoạt động của công ty.
• Bữa trưa.
• 12 ngày nghỉ hằng năm theo luật lao động + 4 ngày nghỉ cộng thêm + 1 ngày nghỉ vào lễ Giáng Sinh (25/12).
• Company trip hàng năm.
• Bảo hiểm sức khỏe cá nhân sau 2 tháng làm việc chính thức.
• A first experience as IT technician or fresh graduate in IT field.
• English level: good at written and speaking. Speaking French is a plus.
Yêu cầu:
• Sinh mới tốt nghiệp hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệp các nghành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông…
• Tiếng Anh: nghe nói đọc viết tốt. Nói được tiếng Pháp là 1 lợi thế lớn.
Benefits:
• Competitive and attractive salary.
• 13th month salary + yearly bonus based on individual and company performance.
• Lunch allowance.
• 12th official day offs + 4 extra day offs + 1 extra on Christmas (25/12).
• Yearly company trip.
• Private health insurance after 2 months working.
Quyền lợi:
• Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
• Lương tháng 13 và thưởng dựa trên thành tích cá nhân và hoạt động của công ty.
• Bữa trưa.
• 12 ngày nghỉ hằng năm theo luật lao động + 4 ngày nghỉ cộng thêm + 1 ngày nghỉ vào lễ Giáng Sinh (25/12).
• Company trip hàng năm.
• Bảo hiểm sức khỏe cá nhân sau 2 tháng làm việc chính thức.
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary + Bonus based on performance and company profit
- Private health insurance
- 12th official day offs + 4 extra day offs + 1 extra on Christmas (25/12)
- Private health insurance
- 12th official day offs + 4 extra day offs + 1 extra on Christmas (25/12)
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TEAMWORK VIETNAM LTD
3rd floor, Anna Building, Quang Trung Software City, District 12, HCMC
Người liên hệ: Mr. PHAM Hoang Lam
3rd floor, Anna Building, Quang Trung Software City, District 12, HCMC
Người liên hệ: Mr. PHAM Hoang Lam
We are a Swiss consulting company specialized in ERP SAP and are established in Ho Chi Minh since 2007. Our subsidiaries are based in different countries (Switzerland, France, US, Vietnam, Singapore, Canada, China…) and we continuously offer new challenging positions in SAP area with a future perspective for long term. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Technical Support L1 trong ngành được tuyển dụng tại bởi TEAMWORK VIETNAM LTD. TEAMWORK VIETNAM LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Technical Support L1 cách đây lúc 10/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
TEAMWORK VIETNAM LTD
Địa chỉ: 3rd floor, Anna Building, Quang Trung Software City, District 12, HCMC
Quy mô: 25-99 nhân viên