IT Support (Tại Bình Dương)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 187 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Điện tử viễn thông, IT phần cứng/mạng, IT phần mềm

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bình Dương


Mô tả công việc

• Provide level L2 troubleshooting of end user issues by taking remote control of their Laptop/Desktop/VDI

• Solve technical issues related to Windows 10/7 and Mac operating systems and standard software components like MS Office/VPN/Anti-Virus/Skype etc.

• Deployment of device drivers and windows patch updates

• Troubleshoot laptop/desktop performance, group policy, Encryption and failed Software configuration of end user devices

• Manage the Security compliance health status of end user workstations

• Monitor security patching status and remedy deficiencies proactively

• Diagnose, troubleshoot, resolve and escalate supported software, hardware and peripheral Incident calls assigned from Service Desk team

• Adjust configuration options as required to resolve defects identified while performing corrective action on a device

• Investigate desktop level incidents and identify root causes to be able to provide solutions

• Deployment, Monitoring, Reporting of Device Drivers including BIOS & utilities

• Support Windows 10 Feature upgrade using modern management techniques - SCCM/Auto Pilot

• L2 Workstations operational support

• Monitor and report on User experience

• Report on Workstation image deployments and patch compliance metrics

Yêu cầu ứng viên

• Microsoft Windows 10 and 7 proficient.

• Mac OS knowledge is desired

• SCCM Knowledge is MUST

• Operating system deployment using SCCM desired

• MBAM, GPO knowledge is desired

• Experience with Service management tool – Service Now preferred

• Should have good expertise on EUC tools, remote support tools, MS Office and Outlook.

• Preferable to have a good understanding of Lync, VPN, and other standard desktop applications.

• Bachelor’s/College Degree in Engineering (Computer/Telecommunication), Computer Science/Information Technology or equivalent.

• Good Oral and Written Communication skills.

• Dual Language (Local and English)

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp (NV chính thức): cơm trưa, thẻ điện thoại; 

- Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 2 tháng thử việc.

- Chính sách: Teambuilding/du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm, hưởng chế độ các ngày lễ, tết, sinh nhật.

- Chính sách review lương định kỳ 1 lần/năm.

- Được đào tạo theo vị trí và công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu
Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu
Trụ sở chính: Lô U.12B – 16A đường số 22, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM
Bạn đang xem tin việc làm IT Support (Tại Bình Dương) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu. Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Support (Tại Bình Dương) cách đây lúc 02/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trụ sở chính: Lô U.12B – 16A đường số 22, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

IT Support (Tại Bình Dương)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ