IT Support (Manager)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 239 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: IT phần mềm, Điện tử viễn thông, IT phần cứng/mạng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Xây dựng và tổ chức bộ máy nhân sự chuyên nghiệp và bền vững:
• Xác định rõ nội dung và khối lượng công việc trong việc hỗ trợ khách hàng ở mức level 1, từ đó xác định nguồn lực cần thiết, căn cứ vào nhu cầu hiện tại, lộ trình công việc tổng thể và sự phát triển, mở rộng hệ thống trong tương lai
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển nguồn nhân lực đế đáp ứng tốt cho các mục tiêu công việc của nhóm. Bố trí phân công công việc phù hợp với năng lực nhân viên và có tính hiệu quả cao, đảm bảo mọi vị trí đều có nhân lực dự phòng ít nhất 2 người có khả năng thay thế. Nhân lực dự phòng có thể nằm trong hay ngoài
• Xây dựng và cập nhật các bảng mô tả công việc, trách nhiệm hoàn thành và năng lực yêu cầu đối với các thành viên trong nhóm, có kế hoạch đào tạo và triển khai kế hoạch đúng hạn để đáp ứng các mục tiêu về nhân sự
• Xây dựng và hoàn thiện hệ thống đào tạo nhân sự mới: theo tiêu chí một nhân viên mới trong nhóm đáp ứng các tiêu chí tuyển dụng có thể tiếp cận đầy đủ tài liệu đào tạo và thành thạo với các nghiệp vụ cơ bản trong vòng 3 tháng. Người nắm vị trí này sẽ cần định nghĩa các nghiệp vụ cơ bản gồm những gì, đồng thời đưa ra các yêu cầu về năng lực để hoàn thành tốt công việc được giao trong vòng 6 tháng và 12 tháng. Nội dung đào tạo cần đầy đủ nhưng được soạn thảo và tổ chức súc tích, kết hợp với tài liệu tham khảo của hãng và hệ thống lab của công ty

Đảm bảo chất lượng dịch vụ và cam kết SLA:
• Chuẩn hóa tài liệu training và tài liệu support để đảm bảo thông tin đầy đủ, súc tích, dễ hiểu để các thành viên trong nhóm tham khảo nhanh chóng trong việc support hệ thống.
• Tìm kiếm các giải pháp mới phục vụ support khách hàng nhanh chóng, thân thiết.
• Xây dựng quy trình làm việc nhóm nội bộ với các team liên quan để đảm support được chất lượng và đạt SLA

Chính sách - Chế độ:
Mức lương: thương lượng theo năng lực
Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Microsoft,…)
Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết
Phúc lợi:
• Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13
• Tham gia teambuiding hàng năm
• Cấp laptop làm việc
• Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Cty
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
• Du lịch hàng năm

Yêu cầu ứng viên

Chuyên môn:
• Kinh nghiệm liên quan ít nhất 5 năm
• Có kiến thức cơ bản về hạ tầng CNTT như hệ thống máy chủ, lưu trữ, ảo hóa, mạng và các hệ điều hành Linux, Windows
• Có kiến thức và kinh nghiệm với các hệ thống tổng đài IP, các chuẩn trong lĩnh vực thoại và các chuẩn kết nối giữa các hệ thống tổng đài doanh nghiệp với nhau, giữa tổng đài doanh nghiệp với các nhà cung cấp dịch vụ
• Nắm vững việc support các hệ thống tổng đài IPT có khả năng xác định và lập tài liệu mô tả các cự cố có thể xảy ra với từng cấu phần, ảnh hưởng đến hoạt động của khách hàng.
• Có kiến thức support tổng đài IPT,...
• Có kiến thức cơ bản về hạ tầng CNTT như hệ thống máy chủ, lưu trữ, ảo hóa, mạng và các hệ điều hành Linux, Windows
• Có kiến thức và kinh nghiệm với các hệ thống tổng đài IP, các chuẩn trong lĩnh vực thoại và các chuẩn kết nối giữa các hệ thống tổng đài doanh nghiệp với nhau, giữa tổng đài doanh nghiệp với các nhà cung cấp dịch vụ
• Nắm vững việc support các hệ thống tổng đài IPT có khả năng xác định và lập tài liệu mô tả các cự cố có thể xảy ra với từng cấu phần, ảnh hưởng đến hoạt động của khách hàng.
• Có kiến thức support tổng đài IPT, hệ thống CRM để support cho khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ sau: Cisco CCNA Collaboration, VMware, Cisco CCNA, Linux Admin 1,2, Windows Server

Kỹ năng mềm:
• Khả năng quản lý, tổ chức và phân công công hiệu quả nhóm để tạo động lực và hoàn thành công việc được giao
• Có kỹ năng trình bày các vấn đề mang tính thuyết phục, dễ hiểu với cấp trên và nhân viên cấp dưới
• Khả năng tiếng Anh tốt để đọc tài liệu, nghiên cứu các đoạn video hoặc tham gia các khóa đào tạo sử dụng tiếng Anh
• Kỹ năng truyền đạt và trao đổi thông tin (communication) hiệu quả, tránh gây nhầm lẫn hoặc hiểu nhầm

Yêu cầu khác:
• Sẵn sàng để xử lý sự cố trong mọi thời điểm, ngoài giờ làm việc (thỏa ước với nhóm để đảm bảo thời gian phù hợp)
• Ý thức trách nhiệm cao đảm bảo hiệu quả công việc cũng như tích lũy kiến thức cá nhân, tích lũy kiến thức cho thành viên nhóm
• Có ý thức kỷ luật cao với các chính sách, quy định của công ty

Quyền lợi được hưởng

- Đào tạo trong và ngoài nước
- Cấp laptop khi làm việc
- Du lịch hàng năm cùng với công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASE
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASE
Trụ sở chính: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM, VPĐD tại Hà nội: Tầng 18 Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hảo
Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions) là đơn vị cung cấp các giải pháp chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Giải pháp của chúng tôi giúp doanh nghiệp hoàn thiện hơn ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions) là đơn vị cung cấp các giải pháp chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Giải pháp của chúng tôi giúp doanh nghiệp hoàn thiện hơn trải nghiệm dịch vụ khách hàng và gia tăng mức độ hài lòng của họ. Đối tác của Base là những công ty hàng đầu thế giới về CNTT như: Avaya, Cisco, Microsoft... Khách hàng của Base là những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực: - Ngân hàng: VPBank, TienPhong Bank, VietinBank, ACB Bank, HD Saison, Ngân hàngQuân đội... - Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential… - Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping, Electrolux, Tân Hiệp Phát,… - Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air, VNG, GMV… Với nhu cầu mở rộng hoạt động, chúng tôi chào đón các thành viên mới gia nhập Công ty, làm việc tại văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Support (Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASE. CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Support (Manager) cách đây lúc 21/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - BASE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trụ sở chính: P.12B4, Lầu 12B, Tòa nhà Ree Tower, số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Tp.HCM, VPĐD tại Hà nội: Tầng 18 Tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

IT Support (Manager)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ