IT Support / Helpdesk

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 55 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần cứng/mạng, IT phần mềm

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý các phần mềm, ứng dụng, hệ thống mạng và sever của Công ty
- Cài đặt máy trạm trong trang mạng và các thiết bị ngoại vi cần thiết (như bộ định tuyến, máy in, máy photocopy...)
- Tiếp nhận, xử lý, khắc phục sự cố đưa ra phương án xử lý nhanh nhất (sửa chữa hay thay thế linh kiện, gỡ lỗi...)
- Lập kế hoạch triển khai, bảo trì hoặc nâng cấp hệ thống mạng internet, wifi, camera, thiết bị máy tính, máy in, cổng từ, thiết lập hệ thống máy chủ và các thiết bị ngoại vi…
- Tham mưu, tư vấn mua sắm các thiết bị công nghệ thông tin cho bộ phận Hành Chính
- Ghi chép nhật ký sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị theo quy định
- Làm việc với đơn vị cung cấp về mạng, hệ thống tổng đài
- Xử lý, khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống mạng, tổng đài
- Hỗ trợ kiểm tra, xử lý về máy chiếu, âm thanh… cho các sự kiện Công ty tổ chức
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Chuyên ngành CNTT
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm
- Có kiến thức tổng quan về hạ tầng Công nghệ thông tin
- Hiểu biết các thiết bị phần cứng: máy tính, máy in, các thiết bị ngoại vi
- Thành thạo việc cài đặt hệ điều hành máy tính, các thiết bị ngoại vi, đấu nối hệ thống mạng vật lý
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai hệ thống mạng và thiết bị camera an ninh
- Nhiệt tình, chuyên nghiệp, chăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8-10 triệu/tháng (Tùy năng lực ứng viên)
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Thưởng giữa năm 1 tháng lương (Phụ thuộc hiệu quả công việc) 
- Thưởng cuối năm ít nhất 2 tháng lương trở lên (Tùy thuộc tình hình kinh doanh)
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết… theo quy định của công ty
- Du lịch biển 1 lần/ năm (tháng 6), teambuilding 2 lần/năm.
- Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
- Làm việc từ 8h – 17h30 từ T2-T6 và một ngày Thứ 7 trong tháng dành cho đào tạo, seminar,..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần iChiba Việt Nam
Công ty cổ phần iChiba Việt Nam
08 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công ty cổ phần iChiba Việt Nam là công ty uy tín cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Nhật Việt, mua hộ hàng Nhật trên Yahoo, Rakuten, Mercari, Amazon Nhật, đấu giá hàng Nhật trên Yahoo Auction.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Support / Helpdesk trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần iChiba Việt Nam. Công ty cổ phần iChiba Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Support / Helpdesk cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần iChiba Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 08 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

IT Support / Helpdesk

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ