IT Support Contact Center
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 249 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: IT phần mềm, IT phần cứng/mạng
Mô tả công việc
• Làm việc với khách hàng ghi nhận và thu thập thông tin, phân tích và xử lý lỗi liên quan hệ thống phụ trách.
• Liên hệ và làm việc các bên liên quan từ hãng hoặc khách hàng để phối hợp xử lý.
• Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.
• Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.
• Liên hệ và làm việc các bên liên quan từ hãng hoặc khách hàng để phối hợp xử lý.
• Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.
• Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.
Yêu cầu ứng viên
• Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học CNTT trở lên.
• Một số yêu cầu kiến thức:
+ Hiểu biết về system cơ bản: hệ điều hành Linux, windows, network TCP/IP. Ưu tiên biết về SIP/H323, VoIP các hệ call center như Asterisk, Avaya.
+ Hiểu biết về lập trình cơ bản: Java, C#, Restful API, SOAP, socket programing.
+ Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tốt, nghe nói cấp trung. Ưu tiên có TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương.
• Nếu là sinh viên mới ra trường, yêu cầu ứng viên mô tả một đề tài / tiểu luận mà mình ấn tượng nhất.
* Quyền lợi:
• Được đào tạo kiến thức về quản trị hệ thống.
• Có cơ hội được tham gia đào tạo giải pháp tại nước ngoài.
• Thu nhập bao gồm Lương + thưởng năng suất theo chỉ tiêu KPI (từ 3 – 4 tháng lương và chưa tính phần vượt)
• Một số yêu cầu kiến thức:
+ Hiểu biết về system cơ bản: hệ điều hành Linux, windows, network TCP/IP. Ưu tiên biết về SIP/H323, VoIP các hệ call center như Asterisk, Avaya.
+ Hiểu biết về lập trình cơ bản: Java, C#, Restful API, SOAP, socket programing.
+ Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tốt, nghe nói cấp trung. Ưu tiên có TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương.
• Nếu là sinh viên mới ra trường, yêu cầu ứng viên mô tả một đề tài / tiểu luận mà mình ấn tượng nhất.
* Quyền lợi:
• Được đào tạo kiến thức về quản trị hệ thống.
• Có cơ hội được tham gia đào tạo giải pháp tại nước ngoài.
• Thu nhập bao gồm Lương + thưởng năng suất theo chỉ tiêu KPI (từ 3 – 4 tháng lương và chưa tính phần vượt)
Quyền lợi được hưởng
- Theo chính sách công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TÍCH HỢP HỆ THỐNG CMC SÀI GÒN (CMC SI SAIGON)
8th - 9th Floor, TNA Building, 111 - 121 Ngo Gia Tu | Dist.10 | Ho Chi Minh, Vietnam
Người liên hệ: HR
8th - 9th Floor, TNA Building, 111 - 121 Ngo Gia Tu | Dist.10 | Ho Chi Minh, Vietnam
Người liên hệ: HR
Thành lập 1993. Suốt chặng đường hơn 14 năm xây dựng và phát triển, CMC Corp. đã trở thành tập đoàn CNTT hàng đầu VN. Doanh thu năm 2007 ước tính trên 1.300 tỷ đồng. Mục tiêu đến năm 2010 doanh thu đạt trên 500 triệu USD riêng trong lĩnh ...Chi tiết
Thành lập 1993. Suốt chặng đường hơn 14 năm xây dựng và phát triển, CMC Corp. đã trở thành tập đoàn CNTT hàng đầu VN. Doanh thu năm 2007 ước tính trên 1.300 tỷ đồng. Mục tiêu đến năm 2010 doanh thu đạt trên 500 triệu USD riêng trong lĩnh vực CNTT. CMC Corp. hiện có 5 công ty thành viên bao gồm: CMC SI – tích hợp hệ thống, CMS – Sản xuất máy tính Việt Nam, CMC Soft – Phần mềm đóng gói, phần mềm xuất khẩu và dịch vụ cao cấp về phần mềm, CMC Distribution công ty phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm ICT và CMC Telecom – Cung cấp các dịch vụ viễn thông và Internet. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Support Contact Center trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TÍCH HỢP HỆ THỐNG CMC SÀI GÒN (CMC SI SAIGON). CÔNG TY TNHH TÍCH HỢP HỆ THỐNG CMC SÀI GÒN (CMC SI SAIGON) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Support Contact Center cách đây lúc 17/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TÍCH HỢP HỆ THỐNG CMC SÀI GÒN (CMC SI SAIGON)
Địa chỉ: 8th - 9th Floor, TNA Building, 111 - 121 Ngo Gia Tu | Dist.10 | Ho Chi Minh, Vietnam
Quy mô: 100-499 nhân viên