IT Supervisor

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hàng không, IT phần cứng/mạng, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Giám sát và duy trì tính ổn định của toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin của khách sạn.
Supervise and maintain the stability of the whole IT system in the hotels.

• Hỗ trợ và thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn về sự cố phần cứng cũng như phần mềm liên quan đến công nghệ thông tin một cách chính xác, kịp thời cho khách hàng bên trong (các phòng ban của khách sạn) cũng như bên ngoài (khách lưu trú tại khách sạn) theo đúng nội quy và qui định của khách sạn.
Timely and accurately support and implement professional operations of hardware issues related to IT inside and outside the hotels as prescribed.

• Trực điện thoại và ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng/ nhân viên để hỗ trợ về phần cứng, phần mềm cũng như các thiết bị ngoại vi khác.
To be on duty at the phone and record all requests from guests/staff to support with hardware, software tasks as well as other peripheral devices.

• Cài đặt/ bảo trì và cấu hình toàn bộ hệ thống máy tính & thiết bị ngoại vi theo chuẩn yêu cầu từ Công ty Quản lý.
To install/ maintain and configure all computer system and peripheral devices in accordance with requirements of Management Company.

• Chuẩn đoán lỗi và khắc phục sự cố phần mềm và phần cứng máy tính.
To diagnose and repair software and hardware computer incidents.

• Giám sát, hướng dẫn, bảo mật và trợ giúp nhân viên trong việc sử dụng phần mềm SMILE quản lý khách sạn một cách tốt nhất.
To supervise, direct, secure and support staff in using effectively SMILE hotel management software.

• Cập nhật các mặt hàng mới vào hệ thống SMILE POS.
To update new goods on SMILE POS system.

• Giám sát và duy trì hệ thống virus – lên kế hoạch phòng và chống Virus, cập nhật bản vá lỗi cho máy tính khách sạn.
To supervise and maintain virus system – make plans to prevent viruses, update the patches for computers in the hotel.

• Giám sát và duy trì tính ổn định cho toàn bộ hệ thống mạng cho khách sạn, hệ thống mạng không dây wifi cho khách lưu trú. Đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7. Bao gồm các hạng mục như sau:
To supervise and maintain the stability of the whole internet and system in the hotel. To ensure the system works 24/7, including the following items

- Quản lý tất cả các server tại khách sạn, duy trì tính ổn định. Lập lịch theo dõi trạng thái hàng ngày/ hàng tháng và lên kế hoạch (năm) về bảo trì bảo dưỡng.
Manage all servers in the hotel, maintain their stability. Make daily/monthly follow-up schedule and make annual plan of maintenance.

- Quản lý tất cả firewall, router, switch, cập nhật version firmware mới.
Manage all firewall, router, switch, update new firmware version.

- Giám sát tất cả các đường truyền, lập báo cáo cho IT Manager – Công ty Quản lý khi có sự cố xảy ra/ khắc phục.
To supervise all communication lines, report to IT Manager – Management Company whenever an incident happens.

- Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống sao lưu và khôi phục dữ liệu cho khách sạn.
To supervise and maintain the stability of the backup and recovery systems in the hotel.

- Lập danh sách các dữ liệu cần được sao lưu (backup). Đảm bảo dữ liệu được backup tại 1 nơi an toàn.
To make a list of data that needs to be backed-up. To ensure the data is safely backed-up

- Lên kế hoạch restore thử file sau khi đã backup đảm bảo tính toàn vẹn.
To plan to restore files after the backup test in order to ensure the integrity.

- Lên kế hoạch khôi phục sau thảm họa xảy ra và có phương án dự phòng.
To make a plan to restore data after catastrophe and backup plan.

- Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống quản lý tài sản cố định công nghệ thông tin.
To supervise and maintain the stability of the fixed IT asset management system.

- Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống kết nối với các hệ thống ngân hàng, các phần mềm khác dành cho kế toán.
To supervise and maintain the stability of the system connecting to banking system, other software for accounting.

- Đảm bảo internet được thông suốt cho toàn bộ hệ thống mạng khách sạn. Bao gồm cả hệ thống Wifi cho khách.
To guaranty the smooth internet for the whole system in the hotel, including wifi system for guests.

- Gởi/ nhận mail bình thường.
Smooth sending/receiving email.

- Đảm bảo tất cả các máy Servers & Workstations sẵn sàng hoạt động giao dịch trong ngày.
To ensure all servers and workstations are always ready for transactions.

- Thống kê & Quản lý tài sản cố định IT.
To count and manage IT fixed assets.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by Management Board and Head of Department.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
University graduated in IT major.

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
1 or 2-year experience in a similar position.

Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: fluent in both speaking and writing skills

Quyền lợi được hưởng

- Sinh nhật, Lương tháng 13, lễ tết
- 12
- Nghiệp vụ

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA
63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
Odyssea Hospitality emerging as the top Vietnamese Hotel Management company, with Liberty & Liberty Central brand as their flagship network is expanding within Vietnam. • With extensive experience in strategic hospitality management and a diverse portfolio of distinguished brands that are popular and loved by our local and international guests, ...Chi tiết
Odyssea Hospitality emerging as the top Vietnamese Hotel Management company, with Liberty & Liberty Central brand as their flagship network is expanding within Vietnam. • With extensive experience in strategic hospitality management and a diverse portfolio of distinguished brands that are popular and loved by our local and international guests, Odyssea Hospitality has established itself as the country’s most prominent Vietnamese hospitality management company. • Expanding our reach, both the Liberty Hotel and Liberty Central brands are widely recognized for providing excellent service and value. Our expertise in asset management has earned us a sterling reputation, and our proven track record makes us confident that we will lead our partners towards a successful future. In the context of development of OHMC, we are looking for : Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Supervisor trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA. CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Supervisor cách đây lúc 14/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

IT Supervisor

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ