IT Service Desk Specialist (Helpdesk)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 94 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ cho người dùng CNTT và đáp ứng nhu cầu của người dùng phù hợp với thực tiễn tốt nhất của công nghệ thông tin.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Tổ chức các hoạt động giải quyết sự cố dựa trên Thư viện cơ sở hạ tầng CNTT - ITIL và định nghĩa các quy trình được chỉ định cho vai trò Helpdesk, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng.
- Hợp tác xử lý các hoạt động bảo trì, là đầu mối thông tin của các công việc bảo trì và khi xảy ra sự cố.
- Sẵn sàng trực theo phân công sau giờ làm việc hoặc làm theo ca để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh..
- Đăng ký sự cố của ứng dụng hoặc cơ sở hạ tầng CNTT thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ của công ty.
- Nhận các nhiệm vụ được giao thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ cho người giải quyết thích hợp, nếu cần, tham gia vào việc hỗ trợ từ những nhà cung cấp bên ngoài.
- Giao tiếp với người dùng theo hướng hợp tác và không xung đột trong các tình huống cần xử lý các vấn đề CNTT khẩn cấp.
- Quyết định về các hướng xử lý tiếp theo trong các tình huống khẩn cấp và thông báo cho cấp trên về các tình huống đó.
- Hoàn thành thông tin chi tiết về tất cả các vấn đề (sự cố và các hoạt động bảo trì dự kiến).
- Cập nhật và cải thiện tài liệu nhóm.
- Hợp tác với tất cả các đội và phòng ban chuyên môn khác.
- Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật với nhà cung cấp bên ngoài khi cần thiết.
- Duy trì và tôn trọng mọi quy trình hoạt động và hướng dẫn của tổ chức.
- Đảm bảo hiệu quả và không gặp rắc rối với chức năng Helpdesk.
- Lưu giữ các sự cố hiện tại (biến cố), nhắc nhở thường xuyên về vấn đề còn tồn đọng cho người có trách nhiệm giải quyết nhằm cập nhật tình hình.
- Giảm thiểu các hoạt động có ảnh hưởng tiêu cực đến tính sẵn sàng hoặc chất lượng của các dịch vụ đang hoạt động.
- Đảm bảo hoàn thành thông tin về sự cố từ người giải quyết và đảm bảo phân loại đúng sự cố.
Hỗ trợ cho người dùng CNTT và đáp ứng nhu cầu của người dùng phù hợp với thực tiễn tốt nhất của công nghệ thông tin.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Tổ chức các hoạt động giải quyết sự cố dựa trên Thư viện cơ sở hạ tầng CNTT - ITIL và định nghĩa các quy trình được chỉ định cho vai trò Helpdesk, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng.
- Hợp tác xử lý các hoạt động bảo trì, là đầu mối thông tin của các công việc bảo trì và khi xảy ra sự cố.
- Sẵn sàng trực theo phân công sau giờ làm việc hoặc làm theo ca để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh..
- Đăng ký sự cố của ứng dụng hoặc cơ sở hạ tầng CNTT thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ của công ty.
- Nhận các nhiệm vụ được giao thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ cho người giải quyết thích hợp, nếu cần, tham gia vào việc hỗ trợ từ những nhà cung cấp bên ngoài.
- Giao tiếp với người dùng theo hướng hợp tác và không xung đột trong các tình huống cần xử lý các vấn đề CNTT khẩn cấp.
- Quyết định về các hướng xử lý tiếp theo trong các tình huống khẩn cấp và thông báo cho cấp trên về các tình huống đó.
- Hoàn thành thông tin chi tiết về tất cả các vấn đề (sự cố và các hoạt động bảo trì dự kiến).
- Cập nhật và cải thiện tài liệu nhóm.
- Hợp tác với tất cả các đội và phòng ban chuyên môn khác.
- Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật với nhà cung cấp bên ngoài khi cần thiết.
- Duy trì và tôn trọng mọi quy trình hoạt động và hướng dẫn của tổ chức.
- Đảm bảo hiệu quả và không gặp rắc rối với chức năng Helpdesk.
- Lưu giữ các sự cố hiện tại (biến cố), nhắc nhở thường xuyên về vấn đề còn tồn đọng cho người có trách nhiệm giải quyết nhằm cập nhật tình hình.
- Giảm thiểu các hoạt động có ảnh hưởng tiêu cực đến tính sẵn sàng hoặc chất lượng của các dịch vụ đang hoạt động.
- Đảm bảo hoàn thành thông tin về sự cố từ người giải quyết và đảm bảo phân loại đúng sự cố.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ chuyên môn & kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan (hoặc các kinh nghiệm thực tiễn có liên quan đến công nghệ thông tin.
• Cách tiếp cận tích cực.
• Có mục tiêu việc học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
• Tính chính xác và nhất quán.
• Tính thận trọng.
• Khả năng phục hồi khi căng thẳng.
• Giao tiếp tốt.
• Ý thức hợp tác, làm việc nhóm.
• Sẵn sàng làm việc theo ca.
• Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan (hoặc các kinh nghiệm thực tiễn có liên quan đến công nghệ thông tin.
• Cách tiếp cận tích cực.
• Có mục tiêu việc học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
• Tính chính xác và nhất quán.
• Tính thận trọng.
• Khả năng phục hồi khi căng thẳng.
• Giao tiếp tốt.
• Ý thức hợp tác, làm việc nhóm.
• Sẵn sàng làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- 13th Salary Fixed and KPI Bonus
- 18 days full paid leave a year
- Dell/HP
- 18 days full paid leave a year
- Dell/HP
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

EASY CREDIT
610 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1
Người liên hệ: Recuitment - HR Department
610 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1
Người liên hệ: Recuitment - HR Department
EASY CREDIT là thương hiệu mang tính đột phá trên lĩnh vực Tín Dụng Tiêu dùng hiện tại. Được hỗ trợ bởi Công ty Cổ phần EVNFinance – một trong những Công ty có quy mô và tiềm lực vốn lớn nhất trong các công ty tài chính đang hoạt ...Chi tiết
EASY CREDIT là thương hiệu mang tính đột phá trên lĩnh vực Tín Dụng Tiêu dùng hiện tại. Được hỗ trợ bởi Công ty Cổ phần EVNFinance – một trong những Công ty có quy mô và tiềm lực vốn lớn nhất trong các công ty tài chính đang hoạt động trên thị trường, điều đó mang lại những yếu tố góp phần khẳng định sự thành công của EASY CREDIT. Với kế hoạch gia nhập thị trường vào tháng 9 năm 2018, EASY CREDIT sẽ định hình lại mô hình thị trường tài chính Việt Nam bằng sự kết hợp những công nghệ kỹ thuật số và công nghệ ngoại tuyến tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Nhờ đó, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận với các chuẩn mực quốc tế về hoạt động cho vay tiêu dùng. Chúng tôi luôn mong muốn rằng, khi đến với EASY CREDIT, người tiêu dùng không những tìm được nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy mà còn là nơi có thể chọn lựa những giải pháp tài chính được thiết kế riêng theo nhu cầu của họ. Tại EASY CREDIT, chúng tôi hoàn toàn nhận thức được tầm quan trọng của nhân viên đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi luôn trao cơ hội cho những ứng viên tiềm năng, sẵn sàng thử thách và hòa nhập tại môi trường làm việc mới và năng động - nơi cho phép bạn sáng tạo những ý tưởng phá cách và độc đáo. Chúng tôi không chỉ chú trọng vào việc phát triển và giữ chân nhân tài mà còn mang đến cho họ những điều kiện thăng tiến thuận lợi nhất. Đến với EASY CREDIT, bạn sẽ có một điểm tựa vững chắc trong hành trình phát triển thành công con đường sự nghiệp của mình. HÃY KHÁM PHÁ TẤT CẢ CÁC CƠ HỘI VIỆC LÀM CỦA CHÚNG TÔI VÀ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP TẠI EASY CREDIT! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Service Desk Specialist (Helpdesk) trong ngành được tuyển dụng tại bởi EASY CREDIT. EASY CREDIT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Service Desk Specialist (Helpdesk) cách đây lúc 01/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
EASY CREDIT
Địa chỉ: 610 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1
Quy mô: 100-200 nhân viên