IT Network Operation
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 142 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Quản trị, triển khai, vận hành các hệ thống tổng đài điện thoại nội, dịch vụ khách hàng,....(Các dòng sản phẩm: Cisco, Asterisk, MyPBX, Granstream, GSM...)
- Quản trị vận hành và theo dõi toàn bộ hệ thống các Server cho hệ thống tổng đài Call Center
- Thực hiện theo dõi, giám sát hệ thống, băng thông mạng để phát hiện và xử lý các sự cố cũng như lỗi không làm ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty.
- Xử lý các lỗi phát sinh của Điện thoại viên, CBNV các phòng ban nhằm đảm bảo ổn định không ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.
- Phối hợp với các nhà cung cấp để bảo hành/sửa lỗi các sự cố liên quan đến hệ thống tổng đài và đường truyền.
- Thực hiện việc đánh giá hệ thống CNTT đang có, đề xuất các phương án thay đổi phù hợp với nhu cầu, phù hợp với tình hình của Công ty đảm bảo vận hành ổn định, an toàn.
- Đảm bảo thực thi và tuân thủ về an toàn an ninh thông tin hệ thống , hướng dẫn người dùng bảo vệ thông tin trước các tấn công, phần mềm độc hại
- Tham gia triển khai các giải pháp công nghệ mới, chương trình/ dự án CNTT theo kế hoạch phát triển của Công ty
- Đề xuất, xây dựng các quy trình vận hành hỗ trợ, quản trị. Xây dựng tài liệu vận hành và quản trị hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Quản trị vận hành và theo dõi toàn bộ hệ thống các Server cho hệ thống tổng đài Call Center
- Thực hiện theo dõi, giám sát hệ thống, băng thông mạng để phát hiện và xử lý các sự cố cũng như lỗi không làm ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty.
- Xử lý các lỗi phát sinh của Điện thoại viên, CBNV các phòng ban nhằm đảm bảo ổn định không ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.
- Phối hợp với các nhà cung cấp để bảo hành/sửa lỗi các sự cố liên quan đến hệ thống tổng đài và đường truyền.
- Thực hiện việc đánh giá hệ thống CNTT đang có, đề xuất các phương án thay đổi phù hợp với nhu cầu, phù hợp với tình hình của Công ty đảm bảo vận hành ổn định, an toàn.
- Đảm bảo thực thi và tuân thủ về an toàn an ninh thông tin hệ thống , hướng dẫn người dùng bảo vệ thông tin trước các tấn công, phần mềm độc hại
- Tham gia triển khai các giải pháp công nghệ mới, chương trình/ dự án CNTT theo kế hoạch phát triển của Công ty
- Đề xuất, xây dựng các quy trình vận hành hỗ trợ, quản trị. Xây dựng tài liệu vận hành và quản trị hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu đại học chính quy chuyên ngành CNTT/ ĐTVT
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ: CCNA Voice/ Asterisk (dCAP)
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản/ Đọc hiểu tài liệu tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, tài chính hoặc các công ty, tập đoàn lớn.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với các hệ thống Call Center, Telephone trên các nền tảng như Cisco, Avaya, Asterisk, GSM,....
- Am hiểu kiến trúc hạ tầng hệ thống ( kiến trúc kết nối, kiến trúc phân chia tải … )
- Có kinh nghiệm, am hiểu về VoIP, SIP, E1,…
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ: CCNA Voice/ Asterisk (dCAP)
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản/ Đọc hiểu tài liệu tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, tài chính hoặc các công ty, tập đoàn lớn.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với các hệ thống Call Center, Telephone trên các nền tảng như Cisco, Avaya, Asterisk, GSM,....
- Am hiểu kiến trúc hạ tầng hệ thống ( kiến trúc kết nối, kiến trúc phân chia tải … )
- Có kinh nghiệm, am hiểu về VoIP, SIP, E1,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và các phúc lợi khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Du lịch hằng năm
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Du lịch hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

FINIZI VIETNAM
Ho Chi Minh
Ho Chi Minh
** About FINIZI*** - Finizi is set to change the way people think about credit. Unlike, traditional institutions that have undervalued and underserved individuals and MSMEs, Finizi has been designed specifically to serve local communities. Whether it is to pay school fees, manage expenses, or to start and grow a ...Chi tiết
** About FINIZI*** - Finizi is set to change the way people think about credit. Unlike, traditional institutions that have undervalued and underserved individuals and MSMEs, Finizi has been designed specifically to serve local communities. Whether it is to pay school fees, manage expenses, or to start and grow a business, we use technology to give more Vietnamese people control over their financial futures. **Career path - At Finizi, our people are definitely our most vital asset. Our people define our brand image. In Finizi, it’s not a job, but it’s your career! - Career management philosophy: 1/ Place for growth We create a lot of opportunities to our employee to grow with us into the role they want to have. 2/ Flexibility We are open and committed to support exploring all of career development opportunities. 3/ Diversity We embrace career diversity and support our employee’s effort to explore and manage their careers in different ways. 4/ Challenge We give employee the freedom and accountability to make a real difference to the work they do, challenge where we could be better and find new opportunities for innovation. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Network Operation trong ngành được tuyển dụng tại bởi FINIZI VIETNAM. FINIZI VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Network Operation cách đây lúc 29/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
FINIZI VIETNAM
Địa chỉ: Ho Chi Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên