IT Helpdesk/support

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, IT phần cứng/mạng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đồng Nai, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

A.Trách nhiệm công việc chung cho một vị trí Nhân viên IT helpdesk/support
1. Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, internet, , e-mail, dial-in, các vấn đề truy cập mạng; và các vấn đề máy in, photo copy, fax, điện thoại, camera…
2. Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm, và thiết bị ngoại vi.
3.Vận hành và duy trì hệ thống server, mạng LAN, WAN.
4. Sửa chữa đúng hạn các thiết bị máy tính PC hoặc bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp bên thứ ba theo thỏa thuận hợp đồng.
5. Chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy tính, mạng toàn công ty. Thực hiện sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị máy tính PC và các thiết bị ngoại vi không được thỏa thuận bảo dưỡng của bên thứ ba nhà cung cấp.
6. Giúp cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, hub và switch.
7. Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng xử lý các vấn đề liên quan đến IT. Phối hợp với các kỹ thuật viên khác trong việc tạo ra tài liệu liệu hướng dẫn cho người dùng cuối câu hỏi thường gặp (FAQs).
8. Kiểm kê, quản lý tài sản cố định

B. Kỹ năng thông thường cho một vị trí Nhân viên IT IT helpdesk/support
1. Xử lý tình huống yêu cầu hỗ trợ của User.
2. Khả năng giao tiếp và bằng văn bản một cách chuyên nghiệp.
3. Làm việc tốt trong trường hợp độc lập hoặc làm việc nhóm.
4. Kỹ năng biên soạn tài liệu.

Yêu cầu ứng viên

C. Yêu cầu chung cho một vị trí Nhân viên IT IT helpdesk/support
1. Đào tạo: Bằng Cao Đẳng trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan, Bằng Cử nhân trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan.
2. Chứng chỉ/ chứng nhận: Kỹ sư hệ thống Microsoft Certified Professional (MCP) là một lợi thế
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về quản trị hệ thống CNTT.(không phải quản lý)
4.Độ tuổi từ 22~30 tuổi
5.Ngoại ngữ: Giao tiếp được bằng tiếng Anh.
6. Nơi làm việc: Tại trụ sở chính của Công ty số 5, đường 4A, KCN Biên Hào 2, Tỉnh Đồng Nai

D. Quyền lợi:
Mức lương: ~ 12 triệu/tháng
Công việc ổn định, có cơ hội tiếp cận với các chuyên gia nước ngoài và phát triển tịch lũy kinh nghiệm để trở thành quản trị hệ thống CNTT chủ chốt trong công ty.
Có xe đưa rước từ TPHCM-Biên Hòa –TP HCM
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng

- Extra performance bonus
- The social - Medical - Health insurance as Vietnam current laws.
- Transportation:Company cars from HCMC to SGC & Vice verse

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SAIGON STEEL SERVICE AND PROCESSING CO., LTD.
SAIGON STEEL SERVICE AND PROCESSING CO., LTD.
No. 5 Street 4A, Bien Hoa Industrial Zone 2, Dong Nai, Vietnam
Saigon Steel Service & Processing Company Ltd. (“SGC”) has been established on December 07, 1996 in accordance with the Investment License No.: 1767/GP issued by MPI. With the capital of USD7,360,000 invested from Vietnam, Japan and Singapore, our company has started operation since March, 1998. In the steel sheet field, ...Chi tiết
Saigon Steel Service & Processing Company Ltd. (“SGC”) has been established on December 07, 1996 in accordance with the Investment License No.: 1767/GP issued by MPI. With the capital of USD7,360,000 invested from Vietnam, Japan and Singapore, our company has started operation since March, 1998. In the steel sheet field, SGC is proud that we are the first coil center who can supply various kinds of steel such as Stainless, Electrical steel, EG, GI, Cold rolled, Hot rolled steel and Colour steel, etc… from Japan, Korea, Taiwan, etc. Equipped with modern brand new machinery from Japan, we have confidence to supply products and service of processing steel sheet in coils into cut sheets and narrow steel strips in accordance with customers’ requests and punctuality Our products are applied for various sort of products like Induction motors, auto and motorcycle parts, machinery, furniture, pipes, etc…. With acquisition of ISO 9001:2008, ISO 14001:2004 certificate issued by Bureau Veritas and the quality policy: “Satisfying customers’ requires with high quality, reasonable price, punctual delivery, continuously innovating and perfecting quality management” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Helpdesk/support trong ngành được tuyển dụng tại bởi SAIGON STEEL SERVICE AND PROCESSING CO., LTD.. SAIGON STEEL SERVICE AND PROCESSING CO., LTD. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Helpdesk/support cách đây lúc 25/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SAIGON STEEL SERVICE AND PROCESSING CO., LTD.

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: No. 5 Street 4A, Bien Hoa Industrial Zone 2, Dong Nai, Vietnam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

IT Helpdesk/support

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ