IT Helpdesk
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần cứng/mạng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ người dùng về các vấn đề IT: Windows, Office, outlook, antivirus.
- Vận hành các thiết bị văn phòng: Máy in, máy chiếu, thiết bị hội thảo, điện thoại VoIP
- Giám sát, vận hành hệ thống máy chủ và thiết bị mạng, kết nối với cấp cao hơn để xử lý sự cố nếu có.
- Báo cáo với cấp trên về tình trạng sử dụng thiết bị, các lỗi đã xử lý cho người dùng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên nghành CNTT, Tin học, Điện tử viễn thông.
- Có kinh nghiệm cài đặt, xử lý lỗi trên các hệ điều hành: Windows 7/8/10, Office, Outlook
- Hiểu biết cơ bản về hệ thống mạng LAN, WAN, Wifi, Domain controller.
- Có khả năng hỗ trợ >40 người dùng.
- Có kinh nghiệm trên 1 năm về hỗ trợ người dùng.
- Có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng: Lương cơ bản: 8-12 triệu/tháng + thưởng
Thưởng nóng, thưởng KPI từ 5-15% lương cơ bản x Tỷ lệ doanh thu khối VP
Thưởng 6 ngày Quốc lễ
Xét tăng lương 2 lần/năm
Thưởng lương tháng 13
Đóng BHXH, BHYT
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện
Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp
Phụ cấp vị trí: 500.000 đ/tháng
Ăn trưa: 30.000đ/bữa
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

102 Tố Hữu, Khu đô thị An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Vietnam
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Khu đô thị An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: 100-200 nhân viên