IT Helpdesk (1 HN and 1 HCM)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Provide day-to-day support to ensure the smooth running of the computers, network devices, printers as well as end users’ requirements
- Troubleshoot and resolve application issues, maintain and update technical support documentation
- Handle asset management, maintain inventory and liaise with vendors
- Manage IT infrastructure, system monitoring and reports
- Implement and monitor office IT security and antivirus
- Other duties include performing first level troubleshooting and support for scheduled server backups
- Troubleshoot and resolve application issues, maintain and update technical support documentation
- Handle asset management, maintain inventory and liaise with vendors
- Manage IT infrastructure, system monitoring and reports
- Implement and monitor office IT security and antivirus
- Other duties include performing first level troubleshooting and support for scheduled server backups
Yêu cầu ứng viên
- Diploma or degree in computer sciences, information technology or related discipline
- In-depth knowledge of computer hardware, software, and OS (Windows and macOS)
- Hands-on experience in Windows server administration and basic knowledge in Linux server administration
- Understanding of TCP/IP, IP addressing and LAN Technology including switching and routing fundamentals
- Strong analytical and troubleshooting skills
- Competent at documenting standard/applications operating procedures
- Good interpersonal and communications skills to interact effectively at all levels
- Ability to cover after-office hours and weekend support if there are any infrastructure issues
- High-potential fresh graduates with no prior experience are welcome
- Open for travelling
- In-depth knowledge of computer hardware, software, and OS (Windows and macOS)
- Hands-on experience in Windows server administration and basic knowledge in Linux server administration
- Understanding of TCP/IP, IP addressing and LAN Technology including switching and routing fundamentals
- Strong analytical and troubleshooting skills
- Competent at documenting standard/applications operating procedures
- Good interpersonal and communications skills to interact effectively at all levels
- Ability to cover after-office hours and weekend support if there are any infrastructure issues
- High-potential fresh graduates with no prior experience are welcome
- Open for travelling
Quyền lợi được hưởng
- Private insurance
- Training course
- Team building
- Training course
- Team building
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SHOPEE
Tầng 17, Tòa nhà Saigon Center 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tầng 17, Tòa nhà Saigon Center 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Shopee là công ty có nền tảng thương mại điện tử lớn nhất ở Đông Nam Á và Đài Loan. Được phát triển phù hợp với khu vực Á Đông trên nền tảng đi động C2C (từ khách hàng đến khách hàng), Shopee hỗ trợ người dùng mạnh mẽ trong ...Chi tiết
Shopee là công ty có nền tảng thương mại điện tử lớn nhất ở Đông Nam Á và Đài Loan. Được phát triển phù hợp với khu vực Á Đông trên nền tảng đi động C2C (từ khách hàng đến khách hàng), Shopee hỗ trợ người dùng mạnh mẽ trong cả thanh toán và vận chuyển, giúp việc mua bán trực tuyến trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện. Mục tiêu của Shopee là tiếp tục phát triển và nâng cấp nền tảng thương mại điện tử của mình để trở thành sự lựa chọn tốt nhất trên toàn khu vực. Shopee là công ty trực thuộc tập đoàn SEA và ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2015 sau đó được nhân rộng ra Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và Philippines. SEA là tập toàn công nghệ, giải trí, thương mại điện tử và dịch vụ tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á mở rộng. Bằng sự phát triển của công nghệ, SEA mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng cũng như thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. SEA hiện đang được niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch NYSE với tên mã SE. Một số điểm nổi bật của sản phẩm: - Xuất hiện tại 7 thị trường, bao gồm: Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam - Thành lập từ đầu năm 2015, đến nay Shopee đã có hơn 4500 nhân viên. - Hơn 115 triệu lượt tải về trên thiết bị di động - Hơn 6 triệu nhà bán hàng đang kinh doanh trên Shopee - Hơn 8 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Helpdesk (1 HN and 1 HCM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SHOPEE. CÔNG TY TNHH SHOPEE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Helpdesk (1 HN and 1 HCM) cách đây lúc 28/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH SHOPEE
Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Saigon Center 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên