IT Help Desk
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Triển khai, cài đặt, sửa chữa và bảo trì phần mềm và phần cứng máy vi tính;
- Sửa chữa khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống mạng (LAN/WiFi,VPN,Firewall), email, điện thoại, máy tính;
- Chịu trách nhiệm liên hệ với nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ IT để xử lý sự cố trong trường hợp cần thiết;
- Theo dõi việc vận hành, sử dụng trang thiết bị và vấn đề bảo mật thông tin của toàn bộ Công ty;
- Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ, hành chính,… theo yêu cầu của công ty và trưởng bộ phận.
- Quản lý trang thiết bị công nghệ thông tin của công ty;
- Quản lý sao lưu dữ liệu, phục hồi dữ liệu;
- Theo dõi, đánh giá, cải thiện hiệu năng của hệ thống mạng;
- Sửa chữa khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống mạng (LAN/WiFi,VPN,Firewall), email, điện thoại, máy tính;
- Chịu trách nhiệm liên hệ với nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ IT để xử lý sự cố trong trường hợp cần thiết;
- Theo dõi việc vận hành, sử dụng trang thiết bị và vấn đề bảo mật thông tin của toàn bộ Công ty;
- Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ, hành chính,… theo yêu cầu của công ty và trưởng bộ phận.
- Quản lý trang thiết bị công nghệ thông tin của công ty;
- Quản lý sao lưu dữ liệu, phục hồi dữ liệu;
- Theo dõi, đánh giá, cải thiện hiệu năng của hệ thống mạng;
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc ngành liên quan;
- Có kỹ năng khắc phục các sự cố trên PC liên quan đến phần cứng/ phần mềm / hệ thống mạng, ...;
- Có kiến thức và tinh thần hỗ trợ người dùng (User Helpdesk);
- Ứng viên có hiểu biết những kiến thức sau là một lợi thế: Phần cứng Storage, Giải pháp backup,
- Kiến thức Cisco (CCNA), Router & Switch Cisco, Office 365, Domain Controller and Active
Directory, Group Policy, File Server, DFS system, Hệ điều hành Windows Server, Hệ điều hành
Windows cho client, VMware Esx…;
- Khả năng điều tra, phân tích vấn đề;
- Khả năng giao tiếp và trình bày tốt;
- Có khả năng chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng khắc phục các sự cố trên PC liên quan đến phần cứng/ phần mềm / hệ thống mạng, ...;
- Có kiến thức và tinh thần hỗ trợ người dùng (User Helpdesk);
- Ứng viên có hiểu biết những kiến thức sau là một lợi thế: Phần cứng Storage, Giải pháp backup,
- Kiến thức Cisco (CCNA), Router & Switch Cisco, Office 365, Domain Controller and Active
Directory, Group Policy, File Server, DFS system, Hệ điều hành Windows Server, Hệ điều hành
Windows cho client, VMware Esx…;
- Khả năng điều tra, phân tích vấn đề;
- Khả năng giao tiếp và trình bày tốt;
- Có khả năng chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
Quyền lợi được hưởng
- Cam kết lương tháng 13
- Công ty đóng 100% gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và gia đình (vợ và con)
- Du lịch hàng năm
- Công ty đóng 100% gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và gia đình (vợ và con)
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM
Tầng 8 số 22, Phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Tầng 8 số 22, Phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
VNPAY là một trong những công ty Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại bằng những ứng dụng của công nghệ tiên tiến nhất trong thời đại hiện ...Chi tiết
VNPAY là một trong những công ty Fintech lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi thực hiện sứ mệnh thay đổi phương thức thanh toán truyền thống sang phương thức thanh toán hiện đại bằng những ứng dụng của công nghệ tiên tiến nhất trong thời đại hiện nay. Thanh toán QR qua điện thoại di động hiện là xu thế thanh toán hiện đại và an toàn, tiết kiệm hơn. VNPAYQR hiện là chuẩn thanh toán duy nhất đáp ứng đúng Tiêu chuẩn cơ sở QR theo Quy định của Ngân hàng Nhà nước và được áp dụng bởi các ngân hàng lớn tại Việt Nam như VCB, BIDV, VietinBank, AgriBank và 15 ngân hàng khác. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Help Desk trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Help Desk cách đây lúc 12/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 8 số 22, Phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên