IT Help Desk Engineer
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 225 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
*Business Unit: Business IT, DHL Express Vietnam
*Overall Role Purpose: To support, maintenance the computer systems and networks within an organization in a technical.
*Reports to: IT Service Management Manager
*Key activities:
• Desktop support (Installing, troubleshooting PC, Laptop, IP Phone, and Printer…)
• Network and Infrastructure support (Installing, troubleshooting, network devices, servers, etc.)
• Biz Apps support (Installing, troubleshooting…)
• Setting up user accounts, permissions and passwords
• Technical support for users using the network
• Documentation of all networks
• Day to day admin and monitoring of network use
• Training staff on new systems
• Logging and keeping records of users queries
• Testing and fixing faulty equipment
• Overseeing security of all systems
• Making sure all IT meets industry standards
• Planning future improvements, suggesting IT solutions to business problems
• Project support (BOM, PR/PO, contract, delivery - implementation support, etc.)
*Overall Role Purpose: To support, maintenance the computer systems and networks within an organization in a technical.
*Reports to: IT Service Management Manager
*Key activities:
• Desktop support (Installing, troubleshooting PC, Laptop, IP Phone, and Printer…)
• Network and Infrastructure support (Installing, troubleshooting, network devices, servers, etc.)
• Biz Apps support (Installing, troubleshooting…)
• Setting up user accounts, permissions and passwords
• Technical support for users using the network
• Documentation of all networks
• Day to day admin and monitoring of network use
• Training staff on new systems
• Logging and keeping records of users queries
• Testing and fixing faulty equipment
• Overseeing security of all systems
• Making sure all IT meets industry standards
• Planning future improvements, suggesting IT solutions to business problems
• Project support (BOM, PR/PO, contract, delivery - implementation support, etc.)
Yêu cầu ứng viên
*Required skills:
• Good analytical and problem solving skills
• Able to explain technical problems in a simple terms
• Logical thinker
• Work well with people
• A dedication to continually update knowledge
• Up-to-date technical knowledge
• Good accurate records keeping
*Years of experience:
• Minimum 02 years in IT Support/Helpdesk
*Educational Qualifications:
• Degree in Information Technology (or equivalent)
• Cisco Certified Network Professional (CCNP)
• Microsoft Certified Solutions Expert (MCSE)
• ITIL v3 (is plus)
*Why You'll Love Working Here
• Địa điểm: làm việc tại Văn phòng Công ty DHL – VNPT (HCM)
• dhl.com.vn
• Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (nghỉ T7, CN)
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
• Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm.
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng.
• Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Ứng viên được chọn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để làm việc cho DHL Express là một trong những môi trường doanh nghiệp quốc tế tốt nhất, là một phần của cộng đồng DHL Global IT không giới hạn ở cấp quốc gia, thường xuyên tương tác với các nhóm và cá nhân khác nhau của DHL IT là các chuyên gia toàn cầu và khu vực . .
• Kế hoạch phát triển sự nghiệp tương lai và hướng tới sự nghiệp ổn định, chuyên sâu trong việc tích hợp hệ thống CNTT hiện đại hóa và các giải pháp cung cấp trong ngành Logistics và Vận tải.
• Good analytical and problem solving skills
• Able to explain technical problems in a simple terms
• Logical thinker
• Work well with people
• A dedication to continually update knowledge
• Up-to-date technical knowledge
• Good accurate records keeping
*Years of experience:
• Minimum 02 years in IT Support/Helpdesk
*Educational Qualifications:
• Degree in Information Technology (or equivalent)
• Cisco Certified Network Professional (CCNP)
• Microsoft Certified Solutions Expert (MCSE)
• ITIL v3 (is plus)
*Why You'll Love Working Here
• Địa điểm: làm việc tại Văn phòng Công ty DHL – VNPT (HCM)
• dhl.com.vn
• Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (nghỉ T7, CN)
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
• Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm.
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng.
• Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Ứng viên được chọn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để làm việc cho DHL Express là một trong những môi trường doanh nghiệp quốc tế tốt nhất, là một phần của cộng đồng DHL Global IT không giới hạn ở cấp quốc gia, thường xuyên tương tác với các nhóm và cá nhân khác nhau của DHL IT là các chuyên gia toàn cầu và khu vực . .
• Kế hoạch phát triển sự nghiệp tương lai và hướng tới sự nghiệp ổn định, chuyên sâu trong việc tích hợp hệ thống CNTT hiện đại hóa và các giải pháp cung cấp trong ngành Logistics và Vận tải.
Quyền lợi được hưởng
- Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÁI BÌNH
Công Ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Thái Bình (Pacific Technology) thành lập trên nền tảng là một công ty công nghệ thông tin, với sự tập hợp đội ngũ lãnh đạo, cán bộ và nhân viên trong ngành công nghệ thông tin lâu năm, đã có nhiều kinh nghiệm ...Chi tiết
Công Ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Thái Bình (Pacific Technology) thành lập trên nền tảng là một công ty công nghệ thông tin, với sự tập hợp đội ngũ lãnh đạo, cán bộ và nhân viên trong ngành công nghệ thông tin lâu năm, đã có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ thông tin cho khách hàng. Pacific đã qui tụ được đội ngũ chuyên nghiệp với những kinh nghiệm, năng lực chuyên môn cao có khả năng tư vấn, thiết kế và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin không ngừng phát triển. Pacific cung cấp và phát triển các sản phẩm truyền thống CNTT như giải pháp phần mềm, tích hợp hệ thống, giải pháp về hệ thống điện và cung cấp các thiết bị phần cứng. Website: www.dhl.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IT Help Desk Engineer trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÁI BÌNH. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÁI BÌNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IT Help Desk Engineer cách đây lúc 27/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÁI BÌNH
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật