Ismart Hn_Sale Executive

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 150 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Phát triển kinh doanh với các trường học
- Tích cực phát triển quan hệ kinh doanh với các trường học được Giám đốc Kinh doanh phân bổ (sau khi được Trưởng phòng Kinh doanh đào tạo từng bước về cách tiếp cận với các trường học)./
- Tổ chức các hội thảo, hội nghị ở trường học để mang các chương trình đến các bộ phận của trường như Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên, phụ huynh và học sinh.
- Tuyển sinh từ dữ liệu nhà trường cung cấp và/ hoặc theo dõi dữ liệu thu thập được sau các buổi hội nghị, hội thảo để chuyển sang ghi danh./
- Triển khai hiệu quả kế hoạch bán hàng hằng năm để đạt chỉ tiêu doanh thu đã đề ra./

2. Quản lý khách hàng
- Quản lý hiệu quả các hoạt động của chương trình tại các trường trong hệ thống được Giám đốc Kinh doanh giao cho.
- Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại như trường học và đại lý.
- Hợp tác với các trung tâm giáo dục tại địa phương đảm bảo cho các chương trình hoạt động suôn sẻ.
- Hỗ trợ Bộ phận Chuyên môn chăm sóc các lớp trong suốt năm học nhằm giám sát chặt chẽ chất lượng giảng dạy và kết quả của học sinh.
- Phối hợp với bộ phận Chuyên môn để hỗ trợ các trường mở các lớp học nâng cao cho các học sinh có năng khiếu đủ điều kiện tham các cuộc thi Toán tiếng Anh.
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn tham gia các lễ hội của trường với các tiết mục biểu diễn của học sinh.
- Hỗ trợ cho các trường học trong công tác làm việc với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo và kiểm tra định kỳ.
- Làm việc với IT, nhân viên Hành chính để đảm bảo chương trình được thực hiện đúng theo yêu cầu của công ty về chính sách chất lượng và theo thỏa thuận giữa nhà trường và công ty.
- Hỗ trợ nhân viên Kế toán kịp thời và hiệu quả về các thủ tục tài chính hàng tháng, học kỳ, khóa học.

3. Quản lý chung.
- Liên lạc thường xuyên với các phòng ban của trường như Ban Giám hiệu nhà trường và kiểm toán nội bộ để đảm bảo cơ sở dữ liệu bán hàng được cập nhật đầy đủ, dễ tiếp cận, có thể theo dõi và phân tích được.
- Cung cấp các tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng cao cấp bao gồm chăm sóc không giới hạn các phòng ban của trường (Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên, kế toán, thủ quỹ,…) vào các dịp cụ thể, ví dụ: Ngày Nhà giáo Việt Nam, Tết Nguyên Đán, Ngày Quốc tế Phụ nữ,....
- Lập và nộp báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Cập nhật thông tin thị trường đáng tin cậy ( cập nhật đối thủ cạnh tranh: chương trình/ giá cả/ thay đổi hoặc cải tiến sản phẩm).
- Thường xuyên cập nhật thông tin phản hồi của khách hàng.
- Chủ động tham gia và phụ trách các sự kiện nội bộ và công cộng của công ty.
4. Thực hiện bất kỳ công việc khác được giao theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Quản lý Giáo dục, Sư phạm,… và/ hoặc có kinh nghiệm tại vị trí Phát triển kinh doanh trong các tổ chức giáo dục tối thiểu từ 02 năm trở lên.
- Làm việc với tinh thần trách nhiệm, hợp tác và kỷ luật.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực cao, kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

- Bonus
- Health care/ health check annually
- 12 day leaves per year (excluding public holidays)

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

ISMART EDUCATION - THE INSTITUTION OF AMERICAN EDUCATION (IAE)
ISMART EDUCATION - THE INSTITUTION OF AMERICAN EDUCATION (IAE)
125/20 Hòa Hưng, ward 12, District 10, Ho Chi Minh city
Người liên hệ: HR Department
The Institution of American Education (IAE) is built by intellectuals who studied abroad in countries such as the United States, the United Kingdom, Australia and Germany. At present, IAE is one of the largest private educational organizations in Vietnam with more than 60,000 enrollments every year at 9 affiliated institutes. ...Chi tiết
The Institution of American Education (IAE) is built by intellectuals who studied abroad in countries such as the United States, the United Kingdom, Australia and Germany. At present, IAE is one of the largest private educational organizations in Vietnam with more than 60,000 enrollments every year at 9 affiliated institutes. This includes various universities, colleges, high schools, junior highs, language centers and design academies. IAE is founded on the principles of innovation, excellence, and dedication to enhance the status and quality of education in Vietnam. Through a variety of educational services, IAE and its members seek to empower the next generation of Vietnamese students with a comprehensive foundation of human capital investments. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Ismart Hn_Sale Executive trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi ISMART EDUCATION - THE INSTITUTION OF AMERICAN EDUCATION (IAE). ISMART EDUCATION - THE INSTITUTION OF AMERICAN EDUCATION (IAE) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Ismart Hn_Sale Executive cách đây lúc 08/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

ISMART EDUCATION - THE INSTITUTION OF AMERICAN EDUCATION (IAE)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 125/20 Hòa Hưng, ward 12, District 10, Ho Chi Minh city

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Ismart Hn_Sale Executive

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ