IR Manager (Trưởng Phòng Quan Hệ Cổ Đông)

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 456 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Bất động sản, Chứng khoán/Vàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1 Công tác HĐQT và Đại hội cổ đông

1.1 Làm đầu mối liên lạc giữa ban Tổng giám đốc và hội đồng quản trị, giữa Chủ tịch HĐQT và thành viên HĐQT
1.2 Sắp xếp các cuộc họp Hội đồng quản trị (định kỳ hàng quý hoặc họp đột xuất)
1.3 Tập hợp thông tin từ các phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp HĐQT/HĐCĐ
1.4 Thực hiện các biên bản các cuộc họp HĐQT dự thảo nghị quyết Hội đồng quản trị
1.5 Tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên (dự thảo chương trình Đại hội, chọn địa điểm họp, gửi thư mời họp cho cổ đông, dự thảo tờ trình, nghị quyết Đại hội, viết báo cáo thường niên v.v...)
1.6 Thực hiện thủ tục xin ý kiến ĐHĐCĐ/ HĐQT bằng văn bản theo đúng các quy định pháp luật hiện hành
1.7 Lưu các chứng từ, văn bản liên quan đến ĐHĐCĐ/ HĐQT

2 Công tác quản lý cổ phần, cổ phiếu (trả cổ tức, phát hành cổ phiếu, giao dịch cổ phiếu quỹ)

2.1 Quản lý cổ đông của Công ty và các Công ty trực thuộc; cổ đông là cán bộ nhân viên Công ty (còn hiệu lực cam kết, cổ đông chiến lược, các cổ đông nước ngoài;
2.2 Quản lý và báo cáo việc bán cổ phần Công ty của các Nhân sự cấp cao và những người có liên quan trước khi thực hiện giao dịch
2.3 Làm việc với công ty chứng khoán tư vấn để thực hiện chi tả cổ tức (bằng tiền/ bằng cổ phiếu), phát hành cổ phiếu thưởng, phát hành cổ phiếu ESOP, thực hiện mua/bán cổ phiếu quỹ theo đúng các quy định pháp luật hiện hành
2.4 Theo dõi việc cấp phát cổ phiếu cho cổ đông;
2.5 Lập phương án và tờ trình tăng vốn
2.6 Làm đầu mối trong việc phát hành cổ phiếu, triển khai kế hoạch chi trả cổ tức
2.7 Theo dõi thu hồi cổ phiếu Công ty đã phát hành trong từng thời kỳ.

3 Các hồ sơ pháp lý

3.1 Cập nhật hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm: bản điều lệ công ty, quy chế tài chính, quy chế quản trị, quy chế công bố thông tin và các hồ sơ phát sinh khác khi có yêu cầu
3.2 Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để đăng ký thay đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi có phát sinh

4 Công tác Quan hệ nhà đầu tư

4.1 Tạo mối quan hệ với các quỹ tín dụng, nhà đầu tư, các chương trình xúc tiến hợp tác.
4.2 Tham mưu hiệu quả đầu tư, kế hoạch hợp tác

5 Các công việc khác

5.1 Làm việc với trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD) về các vấn đề liên quan đến ngày chốt danh sách cổ đông thực hiện quyền, đăng ý lưu ký chứng khoán.
5.2 Hỗ trợ công bố thông tin theo quy định đối với công ty niêm yết.
5.3 Dịch thuật các tài liệu công bố thông tin, tài liệu họp và các hồ sơ khác sang tiếng Anh.
5.4 Giải đáp các thắc mắc của Cổ đông những vấn đề liên quan đến cổ phần, cổ phiếu;
5.5 Thông tin kịp thời về diễn biến thị trường chứng khoán hàng ngày cho Thường trực HĐQT;
5.6 Và những công tác khác theo yêu cầu của Chánh Văn Phòng

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về tài chính, chứng khoán, ngân hàng hoặc chuyên ngành tương đương;
Kinh nghiệm ít nhất 2 - 3 năm trong công tác quan hệ cổ đông, ít nhất 3 năm làm công tác quản lý;
Giới tính: không phân biệt;
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi;
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh, 4 kỹ năng, có khả năng dịch thuật tốt;
Kỹ năng:
- Quản lý: Lập kế họach, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
- Giao tiếp: tự tin và thuyết phục.
- Sâu sắc, nhanh nhạy và linh động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, Thưởng đánh giá thành tích cuối năm theo hoạt động công ty
- Thẻ bảo hiểm Bảo Việt dành cho cấp quản lý
- Teambuilding hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TTC LAND - ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN
TTC LAND - ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN
253 Hoang Van Thu, Ward 2, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, VN
Trước xu hướng toàn cầu hóa và bối cảnh hội nhập mạnh mẽ, nguồn nhân lực đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Tại Công ty chúng tôi, định hướng phát triển đặt yếu tố con người làm trung tâm được cụ thể hóa bằng việc kiến tạo môi trường ...Chi tiết
Trước xu hướng toàn cầu hóa và bối cảnh hội nhập mạnh mẽ, nguồn nhân lực đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Tại Công ty chúng tôi, định hướng phát triển đặt yếu tố con người làm trung tâm được cụ thể hóa bằng việc kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, đồng thời xây dựng những chương trình đào tạo nhân sự các cấp xuyên suốt từng năm với mong muốn mang đến cơ hội thành công, thịnh vượng cho cán bộ nhân viên. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơi hội thăng tiến cao hãy gia nhập TTC Land để thể hiện tài năng, bản lĩnh và đặt dấu ấn thành công! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm IR Manager (Trưởng Phòng Quan Hệ Cổ Đông) trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi TTC LAND - ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN. TTC LAND - ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin IR Manager (Trưởng Phòng Quan Hệ Cổ Đông) cách đây lúc 23/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TTC LAND - ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 253 Hoang Van Thu, Ward 2, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, VN

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

IR Manager (Trưởng Phòng Quan Hệ Cổ Đông)

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ