Interpreter/translator/administrator/phiên Dịch

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 229 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Location: NNGV Core Office, 11th Floor Estar Building, 147-149 Vo Van Tan Street, District 3, Ho Chi Minh City.
- Start Date: As soon as possible
- Contract: 1 year, with renewal possibilities.


1. Support and translate all outgoing letters to be sent to the Employer and the Contractor based on the assignment of PM and DPMs (international and local) of Package I and K/Hỗ trợ và dịch tất cả các thư gửi Chủ đầu tư và Nhà thầu theo sự phân công của Giám đốc dự án và các Phó Giám đốc dự án (nước ngoài và trong nước) của Gói thầu I và K.
2. Translate incoming letters from the Employer/Dịch các công văn đến của Chủ đầu tư
3. Attend all weekly progress meetings, technical meetings, special-subject meetings, site meetings based on the assignment of PM and DPMs (international and local) of Package I and K/Tham gia các cuộc họp tiến độ hàng tuần, các cuộc họp kỹ thuật, các cuộc họp chuyên đề, các cuộc họp ngoài công trường theo sự phân công nhiệm vụ của Giám đốc dự án và các Phó Giám đốc dự án (nước ngoài và trong nước) của Gói thầu I và K.
4. Establish the Minutes of Meeting (English version + Vietnamese version)/Lập Biên bản họp (tiếng Anh + tiếng Việt)
5. Establish all approval letters (English version + Vietnamese version) related to the below mentioned subjects to be submitted to the Employer after DPMs (international and local) of Package I and K review and approve/Lập các thư phê duyệt (tiếng Anh + tiếng Việt) theo nội dung sau đây gửi Chủ đầu tư sau khi các Phó Giám đốc dự án (nước ngoài và trong nước) của Gói thầu I và K đã kiểm tra và phê duyệt:
- Documents of method working drawings/Hồ sơ biện pháp thi công
- Documents of Supplier/Manufacturer/Sub-Contractor/Hồ sơ Nhà cung cấp/ Nhà sản xuất/Nhà thầu phụ
- Documents of Quality Control/Hồ sơ quản lý chất lượng
- Documents of utility relocation/Hồ sơ di dời các công trình tiện ích
- Documents of material/pipe inspection/Hồ sơ nghiệm thu cống/vật liệu
6. Translate the documents of Package I and K to be incorporated in the Engineer’s Monthly Progress Report, in which:/Dịch tài liệu của Gói thầu I và K cho Báo cáo tiến độ hàng tháng của Tư vấn, trong đó:
- Translate the main contents from DPM of Package I and K/Dịch Phần nội dung chính nhận được từ Phó Giám đốc dự án
- Establish the list of letters issued in the month (English version + Vietnamese version)/Chuẩn bị phần các thư phát hành trong tháng của Gói thầu (tiếng Anh + tiếng Việt)
- Establish the list of meetings in the month (English version + Vietnamese version)/ Tự chuẩn bị các cuộc họp trong tháng của Gói thầu (tiếng Anh + tiếng Việt)
7. Scan and send all letters from the Employer to DPMs (international and local) and related staff for information and attending in the meeting timely/Scan và gửi thông tin về nội dung thư nhận được từ Chủ đầu tư gửi đến các Phó Giám đốc dự án (nước ngoài và trong nước) của Gói thầu I và K và các nhân sự có liên quan để thông tin và sắp xếp tham dự các cuộc họp kịp thời.
8. Organize and arrange the filing, the Minutes of Meeting of Package I and K/Tổ chức sắp xếp lưu trữ hồ sơ, các biên bản họp của Gói thầu I và K.
9. Any other tasks regarding administration and supporting work as requested by the DPMs for Package I and K/Bất kỳ nhiệm vụ nào khác liên quan đến công việc hành chánh và hỗ trợ theo yêu cầu của Phó giám đốc Gói thầu I và K.

Yêu cầu ứng viên

- Experience: minimum 5 years in similar role
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Theo chính sách Công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NIHON SUIDO CONSULTANTS CO. LTD
NIHON SUIDO CONSULTANTS CO. LTD
Nihon Suido, Nippon Koei, Grontmij and Viwase Joint Venture (NNGV – JV), an international consulting company seeks a qualified English interpreter/translator/Administrator to work for Water Environmental Improvement Project – Phase 2 in HCM District Binh Chanh (Binh Hung Waste Water Treatment Plant Consulting Site Office). Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Interpreter/translator/administrator/phiên Dịch trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi NIHON SUIDO CONSULTANTS CO. LTD. NIHON SUIDO CONSULTANTS CO. LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Interpreter/translator/administrator/phiên Dịch cách đây lúc 10/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NIHON SUIDO CONSULTANTS CO. LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Interpreter/translator/administrator/phiên Dịch

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ