HV Management Associate Programme (MAP) Chương Trình Liên Kết Quản Lý

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 356 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Y tế/Dược, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

The Opportunity to Experience Healthcare Management
HV MAP provides cung cấp cho bạn cơ hội khám phá những thế mạnh cá nhân và sở thích nghề nghiệp cũng như có được kinh nghiệm trong nhiều bộ phận trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.. Khóa đào tạo sẽ bao gồm tổng quan về từng bộ phận và các dự án cá nhân nhóm.

1. Orientation (1 month)
The month long foundational orientation provides MAs with a comprehensive view of the various functions within healthcare. It includes presentations given by managers, field trips and learning on-the-ground.
2. Structured Job Attachments (8 months)
Management Associates ("MAs") will be exposed to the wide spectrum of healthcare operations through the job attachments and mentorship, giving them a holistic understanding of the functions within this industry. MAs will be assigned to different divisions, with each posting spanning a period of 3 to 4 months, as follows:
a/ Operations (Clinical and Non-clinical)
MAs can expect themselves to be involved in front line and back end projects and initiatives that affect the patients directly. These include functions such as the Patient Experience, Clinical Operations and Facilities and Resource Management.

b/ Marketing
MAs will have the opportunity to experience healthcare from behind the scenes. MAs will learn the unique angles and tools for promoting and marketing in healthcare, including through mediums like digital marketing, events, corporate communications, media and public relations.

c/ Administration
MAs will be given the chance to contribute via administrative back-end support functions. These include functions like Finance, Human Resource and Corporate/Strategic Planning.
=> After 12 months, MAs will graduate from the programme and be placed in full time executive positions based on their strengths, interests and business requirements in the respective divisions to deepen their skills in a particular department.

* Learning Opportunities
MA club sessions are held for MAs to learn from invited speakers on various topics and learn from each other's department postings.
* Developmental Projects
On top of individual departmental activities, MAs will also be given the opportunity to interact with stakeholders from various departments to plan and manage projects outside the scope of their job postings.
* Coaching
Each MA will be assigned a coach to guide them throughout the duration of the programme. Coaches provide an alternative perspective for MAs and act as mentors and counsellors.
* Engagement with Management
MAs will be constantly challenged to go beyond their limits and expand their horizons. MAs will be given opportunities to engage Management and learn from their experiences.

Cấu trúc chương trình (12 tháng)
1. Định hướng (1 tháng)
- Tìm hiểu chung về chương trình MA và lên kế hoạch cho những tuần đầu tiên.
- Giới thiệu về Bệnh viện Hưng Việt bằng cách thăm quan văn phòng, tìm hiểu Hồ sơ công ty và các chính sách, hoạt động kinh doanh chung, bố trí trang thiết bị và giờ làm việc.
- Thăm quan bệnh viện
- Dự án Ung thư 101: mỗi học viên sẽ chuẩn bị một bài thuyết trình Power Point về một loại ung thư cụ thể được chỉ định – (Ung thư này là gì, tỷ lệ mắc bệnh, xét nghiệm phòng ngừa và sàng lọc, những lựa chọn điều trị cho từng giai đoạn khác nhau, tỷ lệ sống sót).
- Trình bày những hiểu biết về dịch vụ từ các bộ phận khác nhau (Các dịch vụ lâm sàng, Phẫu thuật, Điều trị nội trú, Tài chính, Nhân sự và Marketing)

2. Chương trình bao gồm việc luân chuyển giữa các bộ phận khác nhau trong Bênh viện Hưng Việt (10 tháng). Các học viên sẽ được tiếp xúc một cách toàn diện với việc vận hành dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua hướng dẫn và thực hành, cung cấp cho họ một sự hiểu biết toàn diện về các chức năng trong ngành. Học viên sẽ được chỉ định về các bộ phận khác nhau với thời gian ở mỗi bộ phận kéo dài khoảng hai tháng như sau:
- Các dịch vụ lâm sàng: Các học viên có thể tham gia vào các hoạt động cốt lõi của bệnh viện là Phẫu thuật, Điều dưỡng và Điều trị nội trú. Các học viên cũng sẽ có cơ hội quan sát các ca phẫu thuật thực tế được thực hiện.
- Các dịch vụ hỗ trợ lâm sàng: Các học viên sẽ được tham gia vào các dự án front line cũng như back end và giai đoạn đầu của các dịch vụ hỗ trợ lâm sàng bao gồm các bộ phận như Khám bệnh, Xét nghiệm, Dược và Chẩn đoán hình ảnh.
- Marketing: Các học viên sẽ có cơ hội được tìm hiểu công tác hậu kỳ của dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Họ sẽ được trải nghiệm những góc cạnh và công cụ đặc trưng để quảng bá và tiếp thị trong chăm sóc sức khỏe thông qua các phương tiện như marketing kỹ thuật số, tổ chức sự kiện, truyền thông doanh nghiệp, truyền thông và quan hệ công chúng.

- Bộ phận Tài chính và Kinh doanh: Học viên sẽ có cơ hội để tham gia vào các hoạt động của khối Hành chính, hỗ trợ của Bệnh viện như Phòng Kinh doanh, Tài chính hay lập kế hoạch/chiến lược kinh doanh.
- Nhân sự, Kế hoạch tổng hợp và các dịch vụ hỗ trợ

3. Dự án phụ và Tổng kết (1 tháng): nhằm phát triển và củng cố kỹ năng tư duy phân tích và lãnh đạo.

4. Hoàn thành chương trình: Sau khi hoàn thành chương trình, các học viên sẽ được chỉ định vào vị trí phù hợp nhất dựa trên những yếu tố như nhu cầu của công ty, những vị trí còn trống, các điểm mạnh và nguyện vọng phát triển của học viên trong suốt thời gian tham gia chương trình.

***Cơ hội học tập
- Câu lạc bộ học viên: Câu lạc bộ học viên được tổ chức cho các học viên nhằm học hỏi từ những diễn giả khách mời về những chủ đề khác nhau cũng như học hỏi từ chính những học viên đang làm việc ở các bộ phận khác. Học viên cũng sẽ có cơ hội để tương tác với những học viên từ các quốc gia khác trong cùng hệ thống IOC và viếng thăm các bệnh viện tại Việt Nam.
- Huấn luyện: Mỗi học viên sẽ được chỉ định một người hướng dẫn và một người cùng bộ phận để hướng dẫn họ trong suốt thời gian của chương trình. Những người hướng dẫn sẽ đưa ra một góc nhìn khác và đóng vai trò như những cố vấn cho các học viên.
- Làm việc cùng Ban lãnh đạo: Các học viên sẽ liên tục bị thách thức để vượt quá giới hạn và mở rộng tầm nhìn của họ. Các học viên sẽ được trao cơ hội để làm việc với Ban lãnh đạo và học hỏi từ kinh nghiệm của họ.

Yêu cầu ứng viên

WHO ARE WE LOOKING FOR?
- Eligibility
We accept applicants with a good honour’s degree from any discipline with no more than 2 years of work experience. We are looking for people who have an interest to build a career in the healthcare industry.
- Qualities
Humble and insatiable hunger to learn
Analytical and adept at project management
Creative with penchant for problem solving
Excellent interpersonal, verbal and written communication skills

***Yêu cầu:
- Bằng tốt nghiệp đại học loại giỏi từ bất kỳ ngành học nào
- Kinh nghiệm làm việc không quá 2 năm
- Có định hướng xây dựng sự nghiệp trong ngành chăm sóc sức khỏe

Phẩm chất:
- Khiêm tốn và khao khá học hỏi
- Phân tích và thành thạo trong quản lý dự án
- Sáng tạo trong giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện
- Nghỉ mát hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT
BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT
phố Đại Cồ Việt, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, HN
Người liên hệ: Ms. Trang
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc. Qua 6 năm thành lập, Hưng Việt đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ y tế chất lượng cao tại miền Bắc. Bệnh viện ...Chi tiết
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc. Qua 6 năm thành lập, Hưng Việt đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ y tế chất lượng cao tại miền Bắc. Bệnh viện Hưng Việt được trang bị với các thiết bị y tế hiện đại , đội ngũ bác sỹ, chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao và quy trình khám chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Bệnh viện Hưng Việt có sự tham gia hợp tác của các đối tác chuyên nghiệp Singapore, Malaysia… với định hướng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Hưng Việt chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, với các chế độ hấp dẫn cho người lao động: chăm sóc sức khỏe, chế độ lương thưởng, bảo hiểm và đãi ngộ hấp dẫn cùng với cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HV Management Associate Programme (MAP) Chương Trình Liên Kết Quản Lý trong ngành Y tế/Dược được tuyển dụng tại Hà Nội bởi BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT. BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HV Management Associate Programme (MAP) Chương Trình Liên Kết Quản Lý cách đây lúc 22/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: phố Đại Cồ Việt, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, HN

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

HV Management Associate Programme (MAP) Chương Trình Liên Kết Quản Lý

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ