Human Resources Manager/ Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Chi Nhánh HCM)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự (chi nhánh HCM)
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa nhà River Gate, 151 Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM
Mức lương: Thương lượng theo năng lực
1. Quản lý và điều hành chung hoạt động phòng HCNS
- Xây dựng kế hoạch tháng của phòng dựa trên kế hoạch năm của phòng và của công ty.
- Hướng dẫn, giám sát, đánh giá công việc + con người các BP: Nhân sự; Hành chính (Hành chính tổng hợp, Tạp vụ, Bếp ăn, Bảo vệ, IT.
2. Xây dựng hệ thống quản lý công ty
- Cùng BGĐ và các TP ban rà soát, hoàn thiện, cập nhật:
+ Sơ đồ cơ cấu tổ chức của công ty dựa trên chiến lược kinh doanh;
+ Chức năng nhiệm vụ các phòng ban bộ phận;
+ Hệ thống chức danh, MTCV, quy chế điều hành;
+ Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
3. Hoạch định nguồn nhân lực
- Định kỳ hàng năm phân tích tình hình về số lượng, chất lượng nguồn nhân lực hiện tại, sự phù hợp về lương, môi trường làm việc & các chính sách nhân sự.
- Phối hợp với các trưởng phòng ban để xác định nhu cầu & dự báo về số lượng, chất lượng nguồn lực theo từng giai đoạn
4. Quản lý tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng năm, phối hợp tuyển chọn nhân sự phù hợp, hướng dẫn nhân viên thực hiện đàm phán chế độ, thông qua thư mời làm việc.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo năm.
- Đề xuất, xây dựng chính sách tuyển dụng- đào tạo, đề xuất sử dụng dịch vụ hỗ trợ.
- Kiểm soát chi phí tuyển dụng- đào tạo.
5. Lập kế hoạch & tổ chức các hoạt động nội bộ công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ định kỳ.
- Truyền thông nội bộ các giá trị lõi bằng nhiều hình thức.
- Chủ trì trong việc xây dựng môi trường làm việc dựa theo các giá trị lõi.
6. Xây dựng chính sách đãi ngộ & Quản lý quan hệ lao động, công đoàn
- Khảo sát mức độ hài lòng của nhân sự về các chính sách đãi ngộ; khảo sát lương thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng & triển khai các chính sách lương, thưởng, BHXH, chế độ phúc lợi, công đoàn.
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhân sự, xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
- Lập kế hoạch và theo dõi chi phí nhân sự.
7. Tổ chức hành chính
- Chuẩn bị thủ tục pháp lý cần thiết cho công ty và các chi nhánh.
- Đảm bảo cơ sở vật chất đầy đủ cho các cơ sở.
- Tiếp các đoàn thanh tra, cơ quan quản lý nhà nước.
8. Tổ chức công tác đánh giá
- Kiểm soát kết quả đánh giá KPI hàng tháng.
- Tổ chức chương trình đánh giá nhân sự tổng thể (6 tháng/ lần) làm căn cứ xét tăng lương, bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển, sa thải, định hướng giai đoạn kế tiếp.
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa nhà River Gate, 151 Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM
Mức lương: Thương lượng theo năng lực
1. Quản lý và điều hành chung hoạt động phòng HCNS
- Xây dựng kế hoạch tháng của phòng dựa trên kế hoạch năm của phòng và của công ty.
- Hướng dẫn, giám sát, đánh giá công việc + con người các BP: Nhân sự; Hành chính (Hành chính tổng hợp, Tạp vụ, Bếp ăn, Bảo vệ, IT.
2. Xây dựng hệ thống quản lý công ty
- Cùng BGĐ và các TP ban rà soát, hoàn thiện, cập nhật:
+ Sơ đồ cơ cấu tổ chức của công ty dựa trên chiến lược kinh doanh;
+ Chức năng nhiệm vụ các phòng ban bộ phận;
+ Hệ thống chức danh, MTCV, quy chế điều hành;
+ Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
3. Hoạch định nguồn nhân lực
- Định kỳ hàng năm phân tích tình hình về số lượng, chất lượng nguồn nhân lực hiện tại, sự phù hợp về lương, môi trường làm việc & các chính sách nhân sự.
- Phối hợp với các trưởng phòng ban để xác định nhu cầu & dự báo về số lượng, chất lượng nguồn lực theo từng giai đoạn
4. Quản lý tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng năm, phối hợp tuyển chọn nhân sự phù hợp, hướng dẫn nhân viên thực hiện đàm phán chế độ, thông qua thư mời làm việc.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo năm.
- Đề xuất, xây dựng chính sách tuyển dụng- đào tạo, đề xuất sử dụng dịch vụ hỗ trợ.
- Kiểm soát chi phí tuyển dụng- đào tạo.
5. Lập kế hoạch & tổ chức các hoạt động nội bộ công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ định kỳ.
- Truyền thông nội bộ các giá trị lõi bằng nhiều hình thức.
- Chủ trì trong việc xây dựng môi trường làm việc dựa theo các giá trị lõi.
6. Xây dựng chính sách đãi ngộ & Quản lý quan hệ lao động, công đoàn
- Khảo sát mức độ hài lòng của nhân sự về các chính sách đãi ngộ; khảo sát lương thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng & triển khai các chính sách lương, thưởng, BHXH, chế độ phúc lợi, công đoàn.
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhân sự, xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
- Lập kế hoạch và theo dõi chi phí nhân sự.
7. Tổ chức hành chính
- Chuẩn bị thủ tục pháp lý cần thiết cho công ty và các chi nhánh.
- Đảm bảo cơ sở vật chất đầy đủ cho các cơ sở.
- Tiếp các đoàn thanh tra, cơ quan quản lý nhà nước.
8. Tổ chức công tác đánh giá
- Kiểm soát kết quả đánh giá KPI hàng tháng.
- Tổ chức chương trình đánh giá nhân sự tổng thể (6 tháng/ lần) làm căn cứ xét tăng lương, bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển, sa thải, định hướng giai đoạn kế tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Phẩm chất
- Trung thực và liêm chính trong công việc;
- Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao;
- Tính nguyên tắc và sự cương quyết cao.
- Có tâm và say mê với công việc
Kiến thức, kinh nghiệm
- Kiến thức về quản trị nhân lực hiện đại (KPI, 3P, HAY,…)
- Am hiểu về luật lao động, luật BHXH, luật việc làm,…
- Am hiểu về ISO
- Kỹ năng Hoạch định NNL, xây dựng tài liệu, chính sách NS, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, ..
Kỹ năng
- Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng quản lý xung đột, mâu thuẫn
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng truyền đạt thông tin
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực và liêm chính trong công việc;
- Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao;
- Tính nguyên tắc và sự cương quyết cao.
- Có tâm và say mê với công việc
Kiến thức, kinh nghiệm
- Kiến thức về quản trị nhân lực hiện đại (KPI, 3P, HAY,…)
- Am hiểu về luật lao động, luật BHXH, luật việc làm,…
- Am hiểu về ISO
- Kỹ năng Hoạch định NNL, xây dựng tài liệu, chính sách NS, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, ..
Kỹ năng
- Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng quản lý xung đột, mâu thuẫn
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng truyền đạt thông tin
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Tháng lương thứ 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
Lô C8, Đường Nguyễn Chánh, Khu ĐTM Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Lô C8, Đường Nguyễn Chánh, Khu ĐTM Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân (gọi tắt là Hải Vân) có khởi nguồn từ Công ty TNHH Thương mại Hải Vân được thành lập vào năm 1994. Năm 2004, liên doanh với Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. – Singapore, một chuyên gia ...Chi tiết
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân (gọi tắt là Hải Vân) có khởi nguồn từ Công ty TNHH Thương mại Hải Vân được thành lập vào năm 1994. Năm 2004, liên doanh với Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. – Singapore, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và giao thông vận tải tại Singapore. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch quốc tế và cho thuê xe tại Việt Nam, Hải Vân đã và luôn là thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ vận chuyển khách du lịch trên phạm vi toàn quốc. Hầu hết các công ty du lịch thuộc phân khúc khách du lịch nước ngoài cao cấp, khách hội nghị, hội thảo...(MICE) đều chọn Hải Vân làm nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển chính. Hải Vân hiện nay cũng là thương hiệu hàng đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách chất lượng liên tỉnh trên phạm vi các tỉnh Tây-Bắc, bao gồm cả thương hiệu Hà Sơn - Hải Vân. Từ tháng 5 năm 2011 Hải Vân đang dẫn đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách với các Tuyến Bus từ Trung tâm Hà nội. Hiện nay, Hải Vân đang tiếp tục triển khai mở rộng kinh doanh, công nghệ về lĩnh vực vận chuyển hành khách chất lượng cao, Tour du lịch, ... theo mô hình và chất lượng quốc tế với Sứ mệnh nâng tầm chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng cao, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tìm hiểu thêm về Hải Vân tại website :http://www.hasonhaivan.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Human Resources Manager/ Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Chi Nhánh HCM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN. CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Human Resources Manager/ Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Chi Nhánh HCM) cách đây lúc 25/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
Địa chỉ: Lô C8, Đường Nguyễn Chánh, Khu ĐTM Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên