HRBP Specialist

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 155 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Cơ cấu tổ chức và Bản mô tả công việc

- Tham gia đánh giá và xây dựng Cơ cấu tổ chức cho khối sản xuất

- Triển khai việc xây dựng, cập nhật, bản mô tả công việc.

- Lập kế hoạch và sóat xét định biên nhân sự hàng năm của khối sản xuất

- Tổng hợp, soát xét và thực hiện việc đáp ứng nhu cầu nhân sự cho khối sản xuất theo định biên nhân sự.

- Trực tiếp điều phối nhân sự và giải quyết các vấn đề phát sinh nhân sự theo nhu cầu của khối sản xuất

- Kiểm soát hệ thống thông tin nhân sự của khối sản xuất

2. Phát triển Nguồn Nhân lực

- Phân tích, xác định nhu cầu đào tạo ngắn hạn và dài hạn của Khối.

- Đề xuất các kế hoạch và hoạt động đào tạo của Khối.

- Tham gia đánh giá kết quả sau đào tạo

3. Đánh giá hiệu quả Nguồn nhân lực

- Thực hiện báo cáo về phân tích, đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực theo KPIs hàng năm.

- Đề xuất các phương pháp và tiêu chí để đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực theo KPIs hàng năm.

- Giám sát việc triển khai đánh giá nhân viên của Khối.

4. Công việc của khối sản xuất

- Phối hợp thực hiện các dự án nhân sự của Khối.

- Hiểu rõ và nắm vững các các chính sách đãi ngộ, lương thưởng của Công ty.

- Tổ chức phỏng vấn thôi việc→ tìm nguyên nhân.

- Phỏng vấn tái ký hợp đồng lao động.

- Tổ chức và tham gia giải quyết các khiếu nại thắc mắc liên quan đến quan hệ lao động, sai phạm về nội quy, chính sách, các nguyên tắc, yêu cầu làm việc cho nhân viên của Khối.
Thực hiện thủ tục cấp trang thiết bị nhân sự mới.

- Cấp quyền chấm công, công văn nội bộ.

- Thủ tục điều chuyển trong hệ thống.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên Nam

- Có 2 - 5 năm kinh nghiệm HR, liên quan đến công việc hiện tại: Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự, quan hệ lao động

- Am hiểu hệ thống quy mô lớn về số lượng nhân sự, cơ cấu tổ chức lớn là một lợi thế.

- Tiếng Anh khá.

- Các Kỹ Năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức công việc

- Kỹ năng đánh giá, phân tích

Quyền lợi được hưởng

- Cạnh tranh

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ
CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ
23 đường 14, phường 5, quận Gò Vấp, TP. HCM
Người liên hệ: BP Tuyển Dụng
ty TNHH MTV Chế tác và kinh doanh trang sức PNJ (PNJP) là ty thành viên của ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJP), được thành lập vào ngày 28/04/2018. Ngành nghề: Chế tác và kinh doanh trang sức Quy mô ty: Trên 1400 nhân viên Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HRBP Specialist trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ. CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HRBP Specialist cách đây lúc 07/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 23 đường 14, phường 5, quận Gò Vấp, TP. HCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

HRBP Specialist

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ