HR Manager - Trưởng phòng nhân sự
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Lập kế hoạch hoạt động P.HCNS
· Tham gia phân tích & thiết kế cơ cấu tổ chức hoạt động.
· Tham gia xác định các giá trị văn hóa doanh nghiệp; Triển khai thực hiện các hoạt động để hình thành văn hóa doanh nghiệp.
· Xây dựng các quy chế quản lý & điều hành, nội quy, quy định, các quy trình/ thủ tục/ hướng dẫn công việc…
· Xây dựng công cụ phục vụ trong quy trình tuyển dụng như: bảng câu hỏi, bài kiểm tra, biểu mẫu, tiêu chuẩn đánh giá ứng viên…
· Tổ chức triển khai kế hoạch tuyển dụng/ đào tạo; Quyết định chọn nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng/ đào tạo.
· Tuyển chọn nhân sự
· Xử lý các mâu thuẫn, khiếu nại, tranh chấp trong quan hệ công việc.
· Lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của người lao động trong việc thực hiện lương & đề xuất/ giải quyết trong thẩm quyền.
· Tổ chức thực hiện công tác chấm công, tính lương & thực hiện đầy đủ các quyền & nghĩa vụ đối với CBNV như chế độ BHXH, BHYT…
· Tổ chức thiết lập cơ sở dữ liệu, lưu trữ hồ sơ nhân sự của công ty & nguồn ứng viên dự phòng cho mọi hoạt động.
· Điều hành các hoạt động quản trị hành chánh; Tổ chức triển khai công tác quản lý/ cấp phát tài sản/ công cụ dụng cụ văn phòng.
· Tạo dựng mối quan hệ tốt với các cơ quan chính quyền địa phương, sở Lao động-Thương binh & xã hội…
· Kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định, chính sách, quy trình… của các bộ phận trong công ty & đề ra biện pháp khắc phục/ xử lý phù hợp.
· Kiểm soát, đánh giá việc thực hiện quy chế lương & đề xuất điều chỉnh cho phù hợp.
· Giám sát & đánh giá các hoạt động áp dụng sau đào tạo.
· Theo dõi tình hình biến động nhân sự & đề ra biện pháp quản lý/ đãi ngộ nhằm thu hút người tài giỏi gắn bó với công ty.
· Tổ chức đánh giá, theo dõi & hỗ trợ việc đánh giá kết quả công việc/ đánh giá năng lực cho từng vị trí trong công ty.
· Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng làm việc cho nhân viên trong bộ phận.
· Đề bạt, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong thẩm quyền quản lý.
· Lập các báo cáo theo yêu cầu từ GĐ Nhà máy & GĐ Nhân sự
Yêu cầu ứng viên
Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
Tiếng Anh giao tiếp
Ms Office
Am hiểu về luật lao động
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại các công ty sản xuất.
Có năng lực quản lý.
Tiếp cận công việc nhanh, kịp thời
Độc lập, chịu được áp lực công việc cao
Phân tích - Giải quyết vấn đề - và ra quyết định
Giao tiếp / trình bày thuyết phục / đàm phán / thương lượng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 13
- Bảo hiểm full
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 145/1 Hiệp Bình, Khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG VĨNH ĐĂNG
Địa chỉ: Số 145/1 Hiệp Bình, Khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên