HR Manager
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 305 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Tuyển dụng cho các địa điểm: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn
Mô tả công việc:
- Gather and monitor attendance record of all employees;
Ghi nhận và theo dõi bảng chấm công của tất cả nhân viên
- Conduct monthly payroll with payment reports and deductions, in timely and accurately manner;
Thực hiện bảng lương hằng tháng, với các khoản thanh toán và giảm trừ được tính toán một cách chính xác và đúng hạn
- Liaise with insurance company regarding administrations and compensation;
Liên hệ với đơn vị bảo hiểm về vấn đề thủ tục bảo hiểm và bồi thường
- Manage all leaves of employees and conduct reimbursements related to sick leave, maternity leave, etc…when occur;
Quản lý ngày phép của tất cả nhân viên và thực hiện các thủ tục bảo hiểm đối với các trường hợp nghỉ bệnh, nghỉ thai sản
- Complete monthly/ annually PIT declaration of all employees;
Kê khai và quyết toán thuế thu nhập cá nhân hằng tháng/ hằng năm cho tất cả nhân viên
- Arrange interviews by coordinating schedules;
Liên hệ sắp xếp các cuộc phỏng vấn
- Prepare all necessaries for successful applicants including: Letter Offer, Contract, computer, working area, …ensure that they are ready in place before starting date;
Chuẩn bị các thủ tục, trang thiết bị làm việc cho ứng viên trúng tuyển như thư mời việc, hợp đồng, chỗ ngồi, máy tính,…bảo đảm mọi thứ sẵn sàng trước ngày nhận việc
Administration/ Hành chánh:
- Ensure that all filings are organized according to the company policy and codes;
Đảm bảo rằng tất cả các hồ sơ được sắp xếp theo chính sách của Công ty
- Receive and distribute in-coming and out-going correspondence, to ensure efficient delivery;
Tiếp nhận và phân phát thư tín đến và đi, bảo đảm việc phân phát hiệu quả
- Purchase office stationary, furniture and equipment;
Mua sắm văn phòng phẩm, bàn ghế và trang thiết bị cho văn phòng
- Perform other tasks assigned by superior.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Mô tả công việc:
- Gather and monitor attendance record of all employees;
Ghi nhận và theo dõi bảng chấm công của tất cả nhân viên
- Conduct monthly payroll with payment reports and deductions, in timely and accurately manner;
Thực hiện bảng lương hằng tháng, với các khoản thanh toán và giảm trừ được tính toán một cách chính xác và đúng hạn
- Liaise with insurance company regarding administrations and compensation;
Liên hệ với đơn vị bảo hiểm về vấn đề thủ tục bảo hiểm và bồi thường
- Manage all leaves of employees and conduct reimbursements related to sick leave, maternity leave, etc…when occur;
Quản lý ngày phép của tất cả nhân viên và thực hiện các thủ tục bảo hiểm đối với các trường hợp nghỉ bệnh, nghỉ thai sản
- Complete monthly/ annually PIT declaration of all employees;
Kê khai và quyết toán thuế thu nhập cá nhân hằng tháng/ hằng năm cho tất cả nhân viên
- Arrange interviews by coordinating schedules;
Liên hệ sắp xếp các cuộc phỏng vấn
- Prepare all necessaries for successful applicants including: Letter Offer, Contract, computer, working area, …ensure that they are ready in place before starting date;
Chuẩn bị các thủ tục, trang thiết bị làm việc cho ứng viên trúng tuyển như thư mời việc, hợp đồng, chỗ ngồi, máy tính,…bảo đảm mọi thứ sẵn sàng trước ngày nhận việc
Administration/ Hành chánh:
- Ensure that all filings are organized according to the company policy and codes;
Đảm bảo rằng tất cả các hồ sơ được sắp xếp theo chính sách của Công ty
- Receive and distribute in-coming and out-going correspondence, to ensure efficient delivery;
Tiếp nhận và phân phát thư tín đến và đi, bảo đảm việc phân phát hiệu quả
- Purchase office stationary, furniture and equipment;
Mua sắm văn phòng phẩm, bàn ghế và trang thiết bị cho văn phòng
- Perform other tasks assigned by superior.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu ứng viên
- BA degree in Human Resources, Business Administration, Law;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật
- 02-year working experience at the same position;
Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
- Good knowledge of labor law and its practices;
Am hiểu về Luật lao động và cách vận dụng vào công việc
- Good communication both in written and verbal;
Giao tiếp khá tốt cả nói và viết (Tiếng Anh và Tiếng Việt)
- Familiar with MS Office, HRIS.
Thành thạo MS-Office, các phần mềm nhân sự
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật
- 02-year working experience at the same position;
Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
- Good knowledge of labor law and its practices;
Am hiểu về Luật lao động và cách vận dụng vào công việc
- Good communication both in written and verbal;
Giao tiếp khá tốt cả nói và viết (Tiếng Anh và Tiếng Việt)
- Familiar with MS Office, HRIS.
Thành thạo MS-Office, các phần mềm nhân sự
Quyền lợi được hưởng
- Sinh nhật, Lương tháng 13, lễ tết
- 12
- Nghiệp vụ
- 12
- Nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA
63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
Odyssea Hospitality emerging as the top Vietnamese Hotel Management company, with Liberty & Liberty Central brand as their flagship network is expanding within Vietnam. • With extensive experience in strategic hospitality management and a diverse portfolio of distinguished brands that are popular and loved by our local and international guests, ...Chi tiết
Odyssea Hospitality emerging as the top Vietnamese Hotel Management company, with Liberty & Liberty Central brand as their flagship network is expanding within Vietnam. • With extensive experience in strategic hospitality management and a diverse portfolio of distinguished brands that are popular and loved by our local and international guests, Odyssea Hospitality has established itself as the country’s most prominent Vietnamese hospitality management company. • Expanding our reach, both the Liberty Hotel and Liberty Central brands are widely recognized for providing excellent service and value. Our expertise in asset management has earned us a sterling reputation, and our proven track record makes us confident that we will lead our partners towards a successful future. In the context of development of OHMC, we are looking for : Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HR Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA. CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HR Manager cách đây lúc 06/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA
Địa chỉ: 63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật