HR Manager

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp hàng năm cho nhân viên công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty. Xây dựng, hoàn thiện cơ cấu tổ chức, MTCV, hệ thống chức danh của công ty.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu ứng viên

- Đại học, trên đại học;
- Chuyên ngành học: Luật, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực;
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 4 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Cao cấp (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm có liên quan.
- Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt
- Kiến thức về các văn bản hành chính, văn bản pháp quy
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, phát triển và thực thi
- Nhạy bén trong đánh giá và giải quyết các vấn đề phát sinh

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng 1-3 tháng lương/năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI
CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI
Tầng 10, Tòa Nhà Vinamilk, Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Người liên hệ: Mr Danh
Công ty cổ phần Thuận Hải được thành lập từ năm 2008. Những ngày đầu thành lập công ty, Thuận Hải đã hình thành cho mình một phương châm hoạt động cụ thể: Chọn ngành cung cấp năng lượng, than đá làm nền tảng cho sự phát triển, mở rộng ...Chi tiết
Công ty cổ phần Thuận Hải được thành lập từ năm 2008. Những ngày đầu thành lập công ty, Thuận Hải đã hình thành cho mình một phương châm hoạt động cụ thể: Chọn ngành cung cấp năng lượng, than đá làm nền tảng cho sự phát triển, mở rộng lĩnh vực hoạt động dựa trên thế mạnh sẵn có, liên kết với các đối tác uy tín trong và ngoài nước. Luôn đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để làm thước đo cho sự phát triển bền vững. Công ty cổ phần Thuận Hải luôn quan tâm tới đời sống tinh thần, vật chất của đội ngũ cán bộ nhân viên của mình bằng những hoạt động thể thao văn hóa, văn nghệ và luôn đảm bảo thu nhập ổn định, cùng các chính sách phúc lợi xã hội và có khen thưởng xứng đáng cho những cá nhân, tập thể xuất sắc. Công ty cổ phần Thuận Hải đã và đang hướng tới một Tập đoàn đa ngành để đảm bảo tính bền vững và hỗ trợ lẫn nhau giữa các ngành nghề. Trong đó lấy sự phát triển của ngành năng lượng, than đá làm trọng tâm từ đó mở rộng các hoạt động thương mại (cung cấp năng lượng, than đá, dịch vụ cảng biển nhằm nắm bắt các cơ hội kinh doanh, đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai và nâng tầm vị thế trong khu vực. Địa chỉ trụ sở: Tầng 10 Tòa nhà Vinamilk - 10 Tân Trào – Phường Tân Phú – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI - Phụ cấp cơm trưa - Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN... - Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 và khám sức khỏe định kỳ 02 lần /năm. - Nâng lương định kỳ hàng năm (ít nhất 1lần/năm). - Thưởng lễ tết, 30/4, 1/5… - Lương 13 + Lương thưởng (theo hiệu quả kinh doanh từ 2 -3 tháng lương). - Cấp phát đồng phục. - Các khoản phụ cấp khác theo quy định công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HR Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI. CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HR Manager cách đây lúc 28/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Nhà Vinamilk, Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

HR Manager

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ