HR Manager for Subsidiary

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 69 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

OBJECTIVES:
To partner with leaders to deliver a HR services in line with the needs and priorities of Subsidiaries
MAIN RESPONSIBILITIES:
1. Operations Budget Plan & Management: Conduct the analysis of the Company’s cost and expenditures for the business to develop a proper annual operations budget for the whole Group.

2. Compensation & Benefits Management:
Design, implement and manage the Company's compensation and benefit as well as employee relations programs/policies/procedures and activities for the whole Group: such as job evaluation and classification; salary administration; short-term, long-term and sales incentive plans; share/stock ownership plans; employee benefits…
Accountable to work with relevant line managers and Directors regarding to: employee grievances; performance management and improvement requirements; terminations; salary negotiations; bonus applications; promotions; job change management.
Ensure that all human resource functions meet relevant legal compliance requirements including, but not limited to, participating in the annual review of employment contracts and company policies, sending updates to relevant Directors regarding regulatory and legislative changes in relation to all aspects of employment, providing advice to Directors regarding their rights and responsibilities in relation to local laws.

3. Recruitment: Accountable for the recruitment, ensuring at all times the most efficient processes are used to reduce miss-hires and recruitment costs.

4. Employee Communication & Relations: Attend to employee relation problems & find most adequate solutions and negotiate with union representatives to minimize the negative impact of individual employee grievances or collective labor disputes to prevent their recurrence in order to maintain a productive and harmonious workplace.

5. Accountable for the implementation of recommendations and strategies to improve overall employee satisfaction and to reduce employee turnover, and reporting progress to Group CPO.

Yêu cầu ứng viên

1. Qualification:
- University degree of: Human Resources Management / Economics. BA related field.
2. Working Experience:
Years of experience: Minimum of 10 to 15 Years general experience, with 6 years of experience at management level (Senior HR Manager) with multinational organizations.
3. Expertise:
- Advanced time management and organizational skills.
- Advanced understanding of the principles of labor and employment legislation within the relevant jurisdiction (s).
- Advanced written and spoken communication skills
- Advanced leadership skills with the ability to manage change with a strong results-orientation.
- Strong Interpersonal & analysis skills
- Advanced written and spoken English skills are also required.

Quyền lợi được hưởng

- Performance Bonus (3-6 months), Bonus Shares
- 13th month salary, Healthcare Insurance
- Training & development opportunity

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
Tầng 11 Tòa nhà Capital Tower, 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Q 7
Người liên hệ: Ms. Tố Nhy - Bộ phận Tuyển dụng
Nam Long là một Công ty hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), ...Chi tiết
Nam Long là một Công ty hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giớ)i, Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai. Một số nhà đầu tư khác của Nam Long: Seafarer, Swiftcurrent, Probus Asia và VIG… Về mặt triển khai dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital… Hiện nay với quỹ đất vị trí tốt phối hợp cho công ty phát triển mạnh mẽ và bền vững trong 10 năm tới, công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí: - Phó Giám Đốc Khối Thiết kế - Kỹ Sư Hạ Tầng - Kỹ Sư M&E - Chuyên viên Digital & Social Marketing - Trưởng Phòng IT - Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án -.... Nếu bạn đã sẵn sàng làm việc hết mình, có động lực và tự tin, hãy gia nhập cùng chúng tôi. Chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội hiện thực hóa các khả năng của bạn trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thách thức và thân thiện, nơi bạn được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở cùng với đội ngũ lãnh đạo Tâm – Tài – Đức. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HR Manager for Subsidiary trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HR Manager for Subsidiary cách đây lúc 30/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 11 Tòa nhà Capital Tower, 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Q 7

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

HR Manager for Subsidiary

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ