HR Assistant- Attendance/ Trợ Lý Nhân Sự - Chấm Công
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 207 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Job Description:
1. Setting the necessary data in the system according to the company regulation on compensation to support for the system operation
2. Download data from clocking machine and inform to Admin for meal preparation
3. Manage the daily, weekly, monthly data on attendance, OT
4. Key leave application into the system
5. Follow up the leave entitlement, earning, consumption and balance of the employee
6. On the weekly basic, confirm the attendance, leave and OT of last week with department to make sure that the data is correct and the payroll can completed in the soonest time
7. Prepare leave and OT report
8. Involve into the E-leave system establishment in HRM
9. Ensure housekeeping at work place
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhập dữ liệu cần thiết vào hệ thống theo quy định của công ty về lương và các chế độ nhằm hỗ trợ cho hệ thống.
2. Tải dữ liệu từ máy chấm công và báo cho bộ phận Admin để chuẩn bị báo suất ăn cho công nhân viên.
3. Quản lý ngày công và giờ tăng ca hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng của công nhân viên.
4. Nhập phép của công nhân viên vào hệ thống
5. Theo dõi ngày phép của công nhân viên.
6. Hằng tuần, kiểm tra lại ngày công,ngày phép và giờ tăng ca của tuần trước với các bộ phận để đảm bảo số liệu đúng và việc tính lương có thể hoàn thành sớm nhất.
7. Làm các báo cáo liên quan đến chấm công, phép, tăng ca
8. Tham gia vào việc thiết lập hệ thống phép tự động trên phần mềm quản lý nhân sự
9. Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc
1. Setting the necessary data in the system according to the company regulation on compensation to support for the system operation
2. Download data from clocking machine and inform to Admin for meal preparation
3. Manage the daily, weekly, monthly data on attendance, OT
4. Key leave application into the system
5. Follow up the leave entitlement, earning, consumption and balance of the employee
6. On the weekly basic, confirm the attendance, leave and OT of last week with department to make sure that the data is correct and the payroll can completed in the soonest time
7. Prepare leave and OT report
8. Involve into the E-leave system establishment in HRM
9. Ensure housekeeping at work place
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhập dữ liệu cần thiết vào hệ thống theo quy định của công ty về lương và các chế độ nhằm hỗ trợ cho hệ thống.
2. Tải dữ liệu từ máy chấm công và báo cho bộ phận Admin để chuẩn bị báo suất ăn cho công nhân viên.
3. Quản lý ngày công và giờ tăng ca hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng của công nhân viên.
4. Nhập phép của công nhân viên vào hệ thống
5. Theo dõi ngày phép của công nhân viên.
6. Hằng tuần, kiểm tra lại ngày công,ngày phép và giờ tăng ca của tuần trước với các bộ phận để đảm bảo số liệu đúng và việc tính lương có thể hoàn thành sớm nhất.
7. Làm các báo cáo liên quan đến chấm công, phép, tăng ca
8. Tham gia vào việc thiết lập hệ thống phép tự động trên phần mềm quản lý nhân sự
9. Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc
Yêu cầu ứng viên
• Candidate must possess at least Bachelor’s Degree or Professional Degree in Human Resource Management, Business Studies/Accounting Administration/ Management
• Familiar with data analysis
• Able to work in team with good interpersonal and communication skills.
• Possess advanced level of Microsoft Excel, Word, Power Point
• Knowledge in Human Resource Information System (HRIS) will be an added advantage.
• Candidates who possess 3-5 years of time attendance and payroll experience are encourage to apply.
• Proficient in English language is a plus.
• Familiar with data analysis
• Able to work in team with good interpersonal and communication skills.
• Possess advanced level of Microsoft Excel, Word, Power Point
• Knowledge in Human Resource Information System (HRIS) will be an added advantage.
• Candidates who possess 3-5 years of time attendance and payroll experience are encourage to apply.
• Proficient in English language is a plus.
Quyền lợi được hưởng
- Insurance and other benefits in accordance company policy
- Training opportunities
- Dynamic and friendly working environment
- Training opportunities
- Dynamic and friendly working environment
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CCI VIỆT NAM
Bac Chu Lai Industrial Park, Tam Hiep Cummunity
Người liên hệ: HR Department
Bac Chu Lai Industrial Park, Tam Hiep Cummunity
Người liên hệ: HR Department
CCI Vietnam is a global multi-national company managed by Singapore management. Its operation is located at Chu Lai Open EZ, Nui Thanh, Quang Nam and engages in production of electronic components. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HR Assistant- Attendance/ Trợ Lý Nhân Sự - Chấm Công trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CCI VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH CCI VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HR Assistant- Attendance/ Trợ Lý Nhân Sự - Chấm Công cách đây lúc 11/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH CCI VIỆT NAM
Địa chỉ: Bac Chu Lai Industrial Park, Tam Hiep Cummunity
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên