HR and Admin Executive (Nhân Viên Hành Chính Nhân Sư)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 231 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Bảo hiểm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng của Công ty;
- Thực hiện công tác quản lý nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự;
- Giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động Thực hiện các thủ tục về bảo hiểm BHXH cho người lao động, cập nhật việc xử lý phát sinh tăng, giảm chế độ BHXH, BHYT, …
- Tham gia soạn thảo, xây dựng các quy chế, quy định, quy trình và các văn bản hướng dẫn công tác nhân sự;
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn tổ chức/ thực hiện các hoạt động PR nội bộ như : sinh nhật, nghỉ mát,…
- Chấm công hàng tháng
- Nghe điện thoại, giao dịch với khách hàng; đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo.
- Tính lương, PIT hàng thang, làm quyết toán PIT,
- Theo dõi hợp đồng thuê nhà, chốt điện nước, làm thanh toán liên quan đến HCNS: văn phòng phẩm, taxi, thuê xe, đổ mực, tuyển dụng…
- Theo dõi xe văn phòng
- Theo dõi quỹ công ty
- Các việc hành chính khác theo yêu cầu của giám đốc

Yêu cầu ứng viên

+ Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel và Powerpoint
+ Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực,có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có khả năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt

**Quyền lợi được hưởng:
- Được xem xét điều chỉnh mức lương hàng năm.
- Đóng BHXH + BHYT + BHTN ngay 2 tháng thử việc.
- Nghỉ mát, sinh nhật, lương tháng 13
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Lương thỏa thuận

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BHXH + BHYT + BHTN ngay 2 tháng thử việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Nghỉ mát, sinh nhật, lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH EXTRANS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH EXTRANS VIỆT NAM
P1105 tầng 11, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, xã Mễ Trì
Công Ty TNHH Extrans Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HR and Admin Executive (Nhân Viên Hành Chính Nhân Sư) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH EXTRANS VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH EXTRANS VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HR and Admin Executive (Nhân Viên Hành Chính Nhân Sư) cách đây lúc 11/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH EXTRANS VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: P1105 tầng 11, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, xã Mễ Trì

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

HR and Admin Executive (Nhân Viên Hành Chính Nhân Sư)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ