HR & Admin Executive/ Chuyên Viên Tuyển Dụng-Làm Việc Quận 3

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 271 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Thời trang

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Mô tả công việc theo thông tin bên dưới:
1. nhân sự
phụ trách tuyển dụng nhân sự cho công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo tháng, theo quý theo nhu cầu của sự phát triển
- Nghiên cứu, chọn lựa các kênh tuyển dụng phù hợp
- Lên chi phí các vị trí tuyển dụng và xin phê duyệt từ cấp trên
- Làm việc với các kênh tuyển dụng về các vị trí tuyển dụng
- Tìm kiếm các kênh tuyển dụng mới và phù hợp
- Sàng lọc hồ sơ, xem xét hồ sơ, phỏng vấn và phối hợp với các manager vòng phỏng vấn cuối cùng
- Làm lương hàng tháng cho nhân sự trong công ty

2. hành chính
Quản lý văn phòng phẩm, hồ sơ, hợp đồng
- Lên kế hoạch chi phí văn phòng phẩm theo tháng, theo quý
- Xin phê duyệt chi phí, tiến hành thực hiện để đảm bảo các cửa hàng kịp thời có đầy đủ sử dụng
- Luôn đảm bảo các cửa hàng, văn phòng có đầy đủ các văn phòng phẩm cần thiết
- Thực hiện giao dịch với các supplier, chủ thuê
- các công việc văn phòng khác

3.
- các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- tìm kiếm các địa điểm tổ chức Party hằng năm
- phối hợp với Marketing chuẩn bị cho các chương trình của công ty dành cho nhân viên

Apply profile với tiêu đề \"HỌ TÊN-HR&ADMIN\"

Yêu cầu ứng viên

- kỹ năng phỏng vấn
- độ nhạy bén cao về con người
- nắm bắt hệ thống tốt, biết phần mềm microsoft: word, excel, power point...
- kỹ năng tiếng anh : đọc, viết là 1 lợi thế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên nhân sự
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự
- Sử dụng tốt Vi tính văn phòng (Word, Excel, Internet,…)
- Có tinh thần làm việc nhóm, khả năng phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.
- Chịu áp lực trong công việc, sẵn sàng hỗ trợ cấp trên khi được yêu cầu
- Có kiến thức về thời trang là 1 lợi thế

Lương tùy thuộc vào năng lực của bạn phát huy tại GAGO.
Benefits:
- BHYT theo luật Việt Nam
- lương tháng 13, thưởng dịp lễ Tết
- tham gia Company Trip, Staff Party và các events khác

Quyền lợi được hưởng

- 13th salary payment
- company trip
- staff party

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GAGO
CÔNG TY TNHH GAGO
144 Tran Quang Dieu St, Ward 14, Dist 3, HCMC
Người liên hệ: HR Team
Established in 2016- one of the most Vietnamese local brand in fast-fashion industry. Our GAGO stores: 139i Nguyen Trai, Ben Thanh Ward, Dist 1, HCMC 2nd floor, 26 Ly Tu Trong, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC 144 Tran Quang Dieu, Ward 14, Dist 3, HCMC Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HR & Admin Executive/ Chuyên Viên Tuyển Dụng-Làm Việc Quận 3 trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GAGO. CÔNG TY TNHH GAGO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HR & Admin Executive/ Chuyên Viên Tuyển Dụng-Làm Việc Quận 3 cách đây lúc 12/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH GAGO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 144 Tran Quang Dieu St, Ward 14, Dist 3, HCMC

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

HR & Admin Executive/ Chuyên Viên Tuyển Dụng-Làm Việc Quận 3

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ