hotTrưởng Nhóm Marketing

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/12/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá các hoạt động MKT, từ đó có những phân tích, điều phối kịp thời nhằm tăng hiệu quả các chiến dịch MKT
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho MKT bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/SMS Marketing, Database Development strategy,…)
- Hoạch định và thực hiện chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Quan hệ báo chí, truyền thông nhằm phát triển các hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của Công ty - Thực hiện khảo sát nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu
- Quản lý, hỗ trợ nghiệp vụ và kiểm soát nhân sự trong phòng MKT
- Xây dựng và thực hiện các quy chế, quy định, quy trình có liên quan đến hoạt động MKT
- Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định báo cáo nội bộ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Tổng Giám đốc.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động MKT và kiểm soát hiệu quả ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng thương hiệu, MKT của từng dự án.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh....
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo công cụ Digital Marketing
- Tác phong nhanh nhẹn, cẩn trọng, làm việc có trách nhiệm.
- Có định hướng làm việc lâu dài
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: 10-20M
– Lương thưởng cao tùy theo năng lực ứng viên (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
– Ngày phép tháng + năm
– Tham gia nhiều hoạt động của công ty như team building, Gala Dinner, du lịch hằng năm
– Được tham gia nhiều khóa học để phát triển kỹ năng mềm

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐTKD & TM L’AMANT
CÔNG TY TNHH ĐTKD & TM L’AMANT
Tầng 3, Sun Plaza Ancora, Số 3 Lương Yên, Hà Nội.
Người liên hệ: Anh Nam
CÔNG TY TNHH ĐTKD & TM L’AMANT Tầng 3, Sun Plaza Ancora, số 3 Lương Yên, Hà Nội. Giới thiệu công ty: Tại L’amant Studio, khách hàng không chỉ là người mua dịch vụ, đối với chúng tôi bạn là người thân trong gia đình, và chúng tôi là người ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH ĐTKD & TM L’AMANT Tầng 3, Sun Plaza Ancora, số 3 Lương Yên, Hà Nội. Giới thiệu công ty: Tại L’amant Studio, khách hàng không chỉ là người mua dịch vụ, đối với chúng tôi bạn là người thân trong gia đình, và chúng tôi là người cùng sẻ chia, cùng gánh vác. Ở L’amant Studio, khách hàng luôn nhận được những dịch vụ có chất lượng cao nhất với thái độ phục vụ hoàn hảo. Các chuyên gia của L’amant luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ cùng bạn những ý tưởng về bộ ảnh cưới, về sự kiện cưới của riêng bạn theo cách độc đáo nhất. Mỗi shoot hình là một câu chuyện, là một sự tự hào. Hãy tin tưởng dịch vụ mà L’amant cung cấp, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn mọi cảm xúc tuyệt vời khi trải nghiệm sản phẩm cuối cùng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm hotTrưởng Nhóm Marketing trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH ĐTKD & TM L’AMANT. CÔNG TY TNHH ĐTKD & TM L’AMANT đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin hotTrưởng Nhóm Marketing cách đây lúc 22/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ĐTKD & TM L’AMANT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Sun Plaza Ancora, Số 3 Lương Yên, Hà Nội.

Quy mô: 150 - 300 nhân viên


Việc làm tương tự

hotTrưởng Nhóm Marketing

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ