hotNhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Phân loại chọn lọc khách hàng tiềm năng dựa vào danh sách khách hàng có sẵn.
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn về sản phẩm chủ lực của công ty là linh kiện và đồ cơ khí.
- Thực hiện ký kết hợp đồng, quản lý hồ sơ Khách Hàng
- Phát triển thị trường theo kế hoạch và định hướng của công ty.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng sau bán hàng.
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh, triển khai, tổng kết và báo cáo định kỳ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn về sản phẩm chủ lực của công ty là linh kiện và đồ cơ khí.
- Thực hiện ký kết hợp đồng, quản lý hồ sơ Khách Hàng
- Phát triển thị trường theo kế hoạch và định hướng của công ty.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng sau bán hàng.
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh, triển khai, tổng kết và báo cáo định kỳ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Lương cơ bản. 5,000,000. + % hoa hồng ( tổng lương từ 7-10 triệu tùy theo năng lực bản thân )
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
- Thưởng Lễ tết đầy đủ
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN…), các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty (sinh nhật, tham quan, du lịch hàng năm…);
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên thực tập (chưa có kinh nghiệm sẽ được đài tạo).
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, chăm sóc khách hàng
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
- Thưởng Lễ tết đầy đủ
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN…), các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty (sinh nhật, tham quan, du lịch hàng năm…);
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên thực tập (chưa có kinh nghiệm sẽ được đài tạo).
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 1 năm, ưu tiên đã từng làm bên mảng sales, chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm 1 năm, ưu tiên đã từng làm bên mảng sales, chăm sóc khách hàng
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Phát Triển Sản Xuất Và Thương Mại Bình Minh Corp
11 Phan Chu Trinh - Yết Kiêu - Hà Đông
Người liên hệ: Mr Phong
11 Phan Chu Trinh - Yết Kiêu - Hà Đông
Người liên hệ: Mr Phong
Công ty TNHH phát triển Sản xuất và Thương mại Binh Minh Corp Chuyên nhập khẩu và phân phối Linh Phụ Kiện Chống Mài Mòn, Dây Hàn, Que Hàn, Tay Gắp, Robot ........ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm hotNhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty TNHH Phát Triển Sản Xuất Và Thương Mại Bình Minh Corp. Công Ty TNHH Phát Triển Sản Xuất Và Thương Mại Bình Minh Corp đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin hotNhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Phát Triển Sản Xuất Và Thương Mại Bình Minh Corp
Địa chỉ: 11 Phan Chu Trinh - Yết Kiêu - Hà Đông
Quy mô: Dưới 20 nhân viên