hotNhân Viên Phụ Trách Vật Tư
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/11/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
1- Lên đơn đặt hàng, lên hợp đồng mua hàng
2- Liên hệ bên đối tác đặt hàng nhập khẩu
3- Đi giao hàng, bàn giao hàng hóa, giấy tờ cho khách hàng
4- Chuẩn bị tài liệu giấy tờ liên quan để phục vụ kiểm định và nghiệm thu vật tư thiết bị
5- Phối hợp phòng thi công về vật tư hàng hóa
6- Phối hợp bộ phận dự án
7- Báo cáo tình hình đặt hàng
2- Liên hệ bên đối tác đặt hàng nhập khẩu
3- Đi giao hàng, bàn giao hàng hóa, giấy tờ cho khách hàng
4- Chuẩn bị tài liệu giấy tờ liên quan để phục vụ kiểm định và nghiệm thu vật tư thiết bị
5- Phối hợp phòng thi công về vật tư hàng hóa
6- Phối hợp bộ phận dự án
7- Báo cáo tình hình đặt hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tuân thủ quy trình, quy chuẩn, kế hoạch
-Tương trợ, hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành công việc
- Đúng phận sự, đúng quyền hạnh - trách nhiệm
- Nhận trách nhiệm cá nhân với kết quả công việc
- Thực hành giao tiếp chuyên nghiệp trong công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Sức khỏe tốt
- Chịu khó nhiệt tình
- Thành thạo tin học văn phòng ( word, excel..)
-Tương trợ, hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành công việc
- Đúng phận sự, đúng quyền hạnh - trách nhiệm
- Nhận trách nhiệm cá nhân với kết quả công việc
- Thực hành giao tiếp chuyên nghiệp trong công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Sức khỏe tốt
- Chịu khó nhiệt tình
- Thành thạo tin học văn phòng ( word, excel..)
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Lương thưởng theo năng lực
- Có cơ hội phát triển bản thân
- Được đào tạo chuyên môn
- Được tham gia đầy đủ các chính sách xã hội, bảo hiểm…
- Các chế độ chính sách theo quy định của công ty ( Du lịch, lương thưởng…)
Khởi điểm : 7.000.000 VNĐ ( Hoặc thương lượng)
- Lương thưởng theo năng lực
- Có cơ hội phát triển bản thân
- Được đào tạo chuyên môn
- Được tham gia đầy đủ các chính sách xã hội, bảo hiểm…
- Các chế độ chính sách theo quy định của công ty ( Du lịch, lương thưởng…)
Khởi điểm : 7.000.000 VNĐ ( Hoặc thương lượng)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Nộp Cv trực tiếp về tin đăng hoặc gửi nộp Cv trực tiếp về địa chỉ văn phòng công ty: Số 255/77, phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Nộp Cv trực tiếp về tin đăng hoặc gửi nộp Cv trực tiếp về địa chỉ văn phòng công ty: Số 255/77, phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Việt An
Số 255/77, phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms Lợi
Số 255/77, phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms Lợi
Công ty Cổ phần giải pháp Việt An là công ty hoạt động trong lĩnh lực tư vấn, thiết kế cung cấp giải pháp tích hợp công nghệ cho các công trình thương mại, công nghiệp, dân dụng và cơ sở hạ tầng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ ...Chi tiết
Công ty Cổ phần giải pháp Việt An là công ty hoạt động trong lĩnh lực tư vấn, thiết kế cung cấp giải pháp tích hợp công nghệ cho các công trình thương mại, công nghiệp, dân dụng và cơ sở hạ tầng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ kỹ thuật phòng cháy chữa cháy cho tất cả các dự án xây dựng bao gồm thiết kế, cung cấp thiết bị, bảo trì và sửa chữa các công trình phòng cháy chữa cháy. Từ cách quản lý các dự án khác nhau, chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm có giá trị và chúng tôi hoàn toàn tự tin đáp ứng yêu cầu của khách hàng với chất lượng, dịch vụ và giá cả hợp lý. Bên cạnh việc nâng cấp cơ sở vật chất và quy mô hoạt động, chung tôi tập trung vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên nòng cốt. Chúng tôi nhận thấy nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng cho sự thành công của Công ty. Mục tiêu của chúng tôi là thiết lập môi trường làm việc tốt và chuyên nghiệp cho nhân viên để họ có được những cơ hội riêng để phát triển, thúc đầy và góp sức của mình cho tương lai của Viet An và cho xã hội. Bằng sự hợp tác thành công với khách hàng trong những năm qua, mục tiêu của chúng tôi là tăng cường độ tin cậy, hợp tác phát triển lâu dài với tất cả các khách hàng trong và ngoài nước. Việt An nhận thấy lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng là những yếu tố quan trọng cho sự vững chắc của công ty chúng tôi. Chúng tôi mong muốn có được nhiều cơ hội hơn để lắng nghe các ý tưởng và đóng góp nhiệt tình của tất cả các khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm hotNhân Viên Phụ Trách Vật Tư trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Việt An. Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Việt An đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin hotNhân Viên Phụ Trách Vật Tư cách đây lúc 09/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Việt An
Địa chỉ: Số 255/77, phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 20 - 150 nhân viên