Hotel Receptionist

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 250 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
To perform check-in and check-out procedures.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).
• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.
• Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.
• Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần.
To check, follow up revenue from phone, adjust when needed.
• Quản lý két an toàn.
To keep strongbox safe.
• Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng).
To record and check rack rates, update the prices applied for specific types of guests (according to prescription of Marketing and Reservation Department.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
• Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách.
To exchange foreign currencies.
• Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
To sell rooms for drop-in guests, support in receiving bookings when needed.
• Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
To receive alarm requests of guests, to make lists and forward to staff on night shift.
• Thực hiện các báo cáo ngày, tháng liên quan đến doanh thu.
To make daily, monthly reports relating to revenue.
• Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
To handle all complaints of guests with authority allowed. Timely report all issues or complaints, comments of guests to Front Office supervisor or higher authorities.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
To support relevant departments.
• Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
To implement other tasks assigned by superior.

Yêu cầu ứng viên

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or Degree in Hotel Profession.
• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.
Experience in field of Customer Service or Reception.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.

Quyền lợi được hưởng

- Sinh nhật, Lương tháng 13, lễ tết
- 12
- Nghiệp vụ

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA
63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
Odyssea Hospitality emerging as the top Vietnamese Hotel Management company, with Liberty & Liberty Central brand as their flagship network is expanding within Vietnam. • With extensive experience in strategic hospitality management and a diverse portfolio of distinguished brands that are popular and loved by our local and international guests, ...Chi tiết
Odyssea Hospitality emerging as the top Vietnamese Hotel Management company, with Liberty & Liberty Central brand as their flagship network is expanding within Vietnam. • With extensive experience in strategic hospitality management and a diverse portfolio of distinguished brands that are popular and loved by our local and international guests, Odyssea Hospitality has established itself as the country’s most prominent Vietnamese hospitality management company. • Expanding our reach, both the Liberty Hotel and Liberty Central brands are widely recognized for providing excellent service and value. Our expertise in asset management has earned us a sterling reputation, and our proven track record makes us confident that we will lead our partners towards a successful future. In the context of development of OHMC, we are looking for : Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hotel Receptionist trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA. CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hotel Receptionist cách đây lúc 01/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN ODYSSEA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Hotel Receptionist

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ