{Hot} Ngân Hàng BIDV – 15 Nhân Viên Tư Vấn Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Thoại/mail/chat/mxh (Inbound)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 210 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Vị trí: Nhân viên Tư vấn viên Inbound hỗ trợ khách hàng (inbound) qua Thoại/Mail/Chat/MXH
Lương hấp dẫn: 10 - 15 triệu + thưởng
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, dành cho các bạn muốn thử thách bản thân, vượt lên chính mình.
Công việc bao gồm:
+ Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…;
+ Chủ động cập nhật thông tin phục vụ công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh phân phối hệ thống Contact Center;
+ Trực tiếp tư vấn/ bán chéo sản phẩm dịch vụ của BIDV;
+ Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…
Thông tin chi tiết: http://tuyendung.bidv.com.vn/viec-lam-nhan-vien-tu-van-vien-inbound/870.html
Lương hấp dẫn: 10 - 15 triệu + thưởng
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, dành cho các bạn muốn thử thách bản thân, vượt lên chính mình.
Công việc bao gồm:
+ Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…;
+ Chủ động cập nhật thông tin phục vụ công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh phân phối hệ thống Contact Center;
+ Trực tiếp tư vấn/ bán chéo sản phẩm dịch vụ của BIDV;
+ Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…
Thông tin chi tiết: http://tuyendung.bidv.com.vn/viec-lam-nhan-vien-tu-van-vien-inbound/870.html
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng, hệ chính quy, tập trung hoặc tốt nghiệp đại học, chuyên ngành đào tạo phù hợp (kinh tế, tài chính, ngân hàng, marketing…) đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với thang điểm 4);
- Ngoại ngữ: có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 410 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 110 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 35 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 3.5 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 420 điểm trở lên, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
2. Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng.
3. Kiến thức, kỹ năng
- Giọng nói: Giọng nói tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng.
- Am hiểu về các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có kỹ năng trình bày (nói và viết) tốt.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
4. Điều kiện khác
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;
- Tuổi đời không quá 35.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ;
- Vòng 2: Thi thực hành hỗ trợ khách hàng;
- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (theo mẫu);
- Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (theo mẫu);
- Hồ sơ liên quan:
+ Các văn bằng chứng chỉ, các chứng chỉ về thành tích học tập, đào tạo;
+ Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi ứng viên dự thi đang làm việc;
+ Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động/Quyết định phân công công tác/Sổ Bảo hiểm xã hội,…);
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất);
(Các ứng viên lấy mẫu tại http://tuyendung.bidv.com.vn/viec-lam-nhan-vien-tu-van-vien-inbound/870.html hoặc bạn chỉ cần ấn apply now là chúng tôi sẽ gửi biểu mẫu đăng ký qua email của bạn)
(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ)
THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ
- Thời gian: Từ ngày 10/03/2020 đến hết ngày 30/03/2020
- Cách thức nộp hồ sơ: toàn bộ hồ sơ dự tuyển gửi về email huyen_nt đuôi bidv.com.vn
LUÔN CHÀO ĐÓN BẠN! HÃY THAM GIA VÀO NGÔI NHÀ CHUNG CỦA CHÚNG TÔI!
- Tốt nghiệp cao đẳng, hệ chính quy, tập trung hoặc tốt nghiệp đại học, chuyên ngành đào tạo phù hợp (kinh tế, tài chính, ngân hàng, marketing…) đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với thang điểm 4);
- Ngoại ngữ: có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 410 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 110 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 35 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 3.5 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 420 điểm trở lên, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
2. Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng.
3. Kiến thức, kỹ năng
- Giọng nói: Giọng nói tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng.
- Am hiểu về các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có kỹ năng trình bày (nói và viết) tốt.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
4. Điều kiện khác
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;
- Tuổi đời không quá 35.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ;
- Vòng 2: Thi thực hành hỗ trợ khách hàng;
- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (theo mẫu);
- Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (theo mẫu);
- Hồ sơ liên quan:
+ Các văn bằng chứng chỉ, các chứng chỉ về thành tích học tập, đào tạo;
+ Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi ứng viên dự thi đang làm việc;
+ Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động/Quyết định phân công công tác/Sổ Bảo hiểm xã hội,…);
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất);
(Các ứng viên lấy mẫu tại http://tuyendung.bidv.com.vn/viec-lam-nhan-vien-tu-van-vien-inbound/870.html hoặc bạn chỉ cần ấn apply now là chúng tôi sẽ gửi biểu mẫu đăng ký qua email của bạn)
(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ)
THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ
- Thời gian: Từ ngày 10/03/2020 đến hết ngày 30/03/2020
- Cách thức nộp hồ sơ: toàn bộ hồ sơ dự tuyển gửi về email huyen_nt đuôi bidv.com.vn
LUÔN CHÀO ĐÓN BẠN! HÃY THAM GIA VÀO NGÔI NHÀ CHUNG CỦA CHÚNG TÔI!
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Qua 55 năm xây dựng và trưởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia và phát triển kinh tế xã hội ...Chi tiết
Qua 55 năm xây dựng và trưởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia và phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của công nghệ và tri thức, với hành trang truyền thống 55 năm phát triển, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam tự tin hướng tới những mục tiêu và ước vọng to lớn hơn trở thành một Tập đoàn Tài chính Ngân hàng có uy tín trong nước, trong khu vực và vươn ra thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm {Hot} Ngân Hàng BIDV – 15 Nhân Viên Tư Vấn Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Thoại/mail/chat/mxh (Inbound) trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM. NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin {Hot} Ngân Hàng BIDV – 15 Nhân Viên Tư Vấn Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Thoại/mail/chat/mxh (Inbound) cách đây lúc 04/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Địa chỉ: Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên