[HOT Job] Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung - Lương Hấp Dẫn

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

( LĨnh vực nhập khẩu: Thiết bị chăm sóc sức khoẻ, Hàng gia dụng cao cấp như Bếp từ, quạt điều hoà, Nội thất)
1. Xuất nhập khẩu ( 90%)
- Trợ giúp Chủ tịch trong việc nhập hàng – thực hiện các thủ tục hải quan, đàm phán/giao dịch với các đối tác trong và ngoài nước
- Thực hiện công việc nhập hàng : trao đổi, gửi yêu cầu cho NCC, so sánh giá, trình phương án mua hàng. Làm hợp đồng, PO và theo dõi đơn hàng cho tới khi hàng về nhập kho đúng thời hạn theo yêu cầu của bộ phận sử dụng
- Phân tích Báo giá nhận được, dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…); Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng
- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
- Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng
- Làm đơn mở LC, TT, DA
- Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
- Thực hiện các công tác bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh thực hiện HĐ
- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu
- Giao dịch với các hãng tàu làm booking
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng

2. Trợ lý ( 10%)
- Trợ giúp việc điều hành của Chủ tịch thông qua việc đảm bảo các chỉ dẫn và quyết định của Chủ tịch được thực hiện nghiêm túc.
- Hỗ trợ các hoạt động tổ chức như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp với Chủ tịch HĐQT, ghi và tổng hợp nội dung các cuộc họp có Chủ tịch HĐQT tham gia để phục vụ công tác quản lý điều hành
- Phiên dịch các tài liệu tiếng Trung sang tiếng Việt

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU/TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC:
- Nữ, Tuổi từ 25-35
- THÔNG THẠO TIẾNG TRUNG (nghe, nói, đọc và viết)
- Tốt nghiệp Đại hoc chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Xuất nhậu khẩu , ngoại thương, kinh tế,…… hoặc các ngành có liên quan Ngoại ngữ
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Nhập khẩu
- Có hiểu biết về chứng từ, xuất nhập khẩu, hải quan, vận chuyển, kho …)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có nhiệt huyết và đam mê kinh doanh
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài với công ty
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, năng động, tinh thần tập thể cao
- Kỹ năng phân tích số liệu
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập

- Nhận CV tiếng Việt hoặc Anh

QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận, Thưởng lương tháng 13 ( Từ 1 - 3 tháng lương)
- Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc
- Tham gia gói BH sức khỏe ( vợ/chồng)
- Chính sách tăng lương hàng năm
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn.
- Được tham gia du xuân, du lịch, nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm .
- Cơ hội thăng tiến cao. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

MÔI TRƯỜNG ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
● Thời gian làm việc : Hành chính.
● Nơi làm việc: Văn phòng, các Shop và bên ngoài gặp đối tác
● Môi trường làm việc: năng động.
● Trang thiết bị cần cho công việc: Máy tính cá nhân, Điện thoại bàn, Tủ tài liệu;
● Được đào tạo hội nhập.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng tết theo quy định
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định: BHXH, BHYT và BHTN
- Các chế độ tham quan, nghỉ mát, du lịch theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

BACH TUONG PHAT HOLDINGS
BACH TUONG PHAT HOLDINGS
Tòa nhà Caoza, 12 Trần Kim Xuyến , Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Người liên hệ: Ban Tuyển dụng
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị ...Chi tiết
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại. Sau gần 18 năm xây dựng, kế thừa và phát triển, Tập đoàn Bách Tường Phát đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ vào việc tạo công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Thành công của tập đoàn chính là sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, không ngừng cải tiến công nghệ, thay đổi mẫu mã sản phẩm, đặc biệt luôn đăt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu thay vì tập trung vào những sản phẩm giá rẻ. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Bách Tường Phát đã xác định mục tiêu trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại cho các doanh nghiệp, quản trị các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình và nội thất cao cấp, quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng về công năng sử dụng, công nghệ và giá trị thương hiệu. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện Bách Tường Phát đang quản trị và phát triển các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định trên thị trường Châu Âu và Thế giới tại Việt Nam như: • BOSS – Thiết bị chăm sóc sức khoẻ, vật lý trị liệu hàng đầu Nhật Bản • POONGSAN – Thiết bị vật lý trị liệu, chăm sóc sức khoẻ số 1 Hàn Quốc • JUNGER – Bếp, nội thất, phụ kiện nhà bếp nổi tiếng cao cấp • SMART – Đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu Thái Lan • CAOZA – Đồ nội thất, đèn trang trí, đồ trưng bày và phụ kiện nội thất của Italia và Tây Ban Nha • KIM’S FULLHOUSE – Đồ nội thất, đồ trưng bày và phụ kiện nội thất của Hàn Quốc. Đến nay, Tập đoàn Bách Tường Phát đã khẳng định được vị thế của mình luôn đồng hành cùng những doanh nghiệp phân phối và bán lẻ xây dựng hệ thống với hàng trăm showroom tại các TTTM/ TTĐM lớn trên khắp các tỉnh thành trong cả nước tạo ra công ăn việc làm cho hơn 800 lao động trên khắp các tỉnh thành. Mục tiêu cho đến năm 2020 Bách Tường Phát sẽ cùng các đối tác đẩy mạnh phát triển thương hiệu, đầu tư, mở rộng và phát triển thị trường tạo ra công ăn việc làm cho hơn 1200 người lao động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [HOT Job] Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung - Lương Hấp Dẫn trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi BACH TUONG PHAT HOLDINGS. BACH TUONG PHAT HOLDINGS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [HOT Job] Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung - Lương Hấp Dẫn cách đây lúc 05/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

BACH TUONG PHAT HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Caoza, 12 Trần Kim Xuyến , Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

[HOT Job] Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung - Lương Hấp Dẫn

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ