[Hot Job] - Quản Lý Trung Tâm – 03 Người (Làm Việc Tại Hà Nội hoặc Hải Phòng)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 523 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Điều hành toàn bộ các hoạt động của trung tâm, đảm bảo các quy trình của trung tâm được vận hành đúng quy định Công ty.
- Quản lý về nhân sự, hàng hóa, tài sản và doanh số của Trung tâm;
- Chịu trách nhiệm về doanh số của hệ thống thúc đẩy phát triển tại Trung tâm quản lý;
- Nắm bắt được mọi yêu cầu công việc của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên spa (nếu có) tại trung tâm;
- Phân công công việc cho nhân viên trong ca làm việc hợp lý. Giám sát hoạt động của nhân viên theo đúng sự phân công;
- Hướng dẫn nhân viên về nghiệp vụ bán hàng, kỹ thuật viên spa tác phong làm việc, tính năng của sản phẩm;
- Quản lý và đào tạo nhân viên về kỹ năng tiếp xúc khách hàng và kỹ năng bán hàng;
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng, báo cáo với người quản lý trực tiếp hoặc cấp cao hơn nếu không giải đáp được những thắc mắc đó;
- Kiểm soát, quản lý hàng hóa tại hệ thống showroom. Đảm bảo hàng hóa được bày khoa học, ngăn nắp đầy đủ về số lượng và tố về chất lượng;
- Xây dựng và thực hiện phát triển nguồn khách hàng: Triển khai các hoạt động tele sales chủ động khai thác khách hàng bằng các nguồn khách sẵn có, khách tiềm năng, khách hàng khai thác qua mạng; Bán hàng tại showroom; Chăm sóc khách sau mua hàng.
- Các công việc khác (nếu có) theo chỉ đạo của Công ty.
- Duy trì không gian làm việc sạch sẽ, gọn gàng;
- Tạo không khí làm việc vui vẻ, đoàn kết.
- Quản lý về nhân sự, hàng hóa, tài sản và doanh số của Trung tâm;
- Chịu trách nhiệm về doanh số của hệ thống thúc đẩy phát triển tại Trung tâm quản lý;
- Nắm bắt được mọi yêu cầu công việc của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên spa (nếu có) tại trung tâm;
- Phân công công việc cho nhân viên trong ca làm việc hợp lý. Giám sát hoạt động của nhân viên theo đúng sự phân công;
- Hướng dẫn nhân viên về nghiệp vụ bán hàng, kỹ thuật viên spa tác phong làm việc, tính năng của sản phẩm;
- Quản lý và đào tạo nhân viên về kỹ năng tiếp xúc khách hàng và kỹ năng bán hàng;
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng, báo cáo với người quản lý trực tiếp hoặc cấp cao hơn nếu không giải đáp được những thắc mắc đó;
- Kiểm soát, quản lý hàng hóa tại hệ thống showroom. Đảm bảo hàng hóa được bày khoa học, ngăn nắp đầy đủ về số lượng và tố về chất lượng;
- Xây dựng và thực hiện phát triển nguồn khách hàng: Triển khai các hoạt động tele sales chủ động khai thác khách hàng bằng các nguồn khách sẵn có, khách tiềm năng, khách hàng khai thác qua mạng; Bán hàng tại showroom; Chăm sóc khách sau mua hàng.
- Các công việc khác (nếu có) theo chỉ đạo của Công ty.
- Duy trì không gian làm việc sạch sẽ, gọn gàng;
- Tạo không khí làm việc vui vẻ, đoàn kết.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Mỹ Phẩm, Spa
- Có kỹ năng tư vấn khách hàng và xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhân viên hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả,
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Yêu cầu ứng viên ghi rõ Nơi ứng tuyển: Hà Nội Hoặc Hải Phòng.
- Thu nhập từ 15 triệu đến 25 triệu + Thưởng doanh số
- Tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Mỹ Phẩm, Spa
- Có kỹ năng tư vấn khách hàng và xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhân viên hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả,
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Yêu cầu ứng viên ghi rõ Nơi ứng tuyển: Hà Nội Hoặc Hải Phòng.
- Thu nhập từ 15 triệu đến 25 triệu + Thưởng doanh số
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 15 triệu đến 25 triệu + Thưởng doanh số
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm [Hot Job] - Quản Lý Trung Tâm – 03 Người (Làm Việc Tại Hà Nội hoặc Hải Phòng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt. Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Hot Job] - Quản Lý Trung Tâm – 03 Người (Làm Việc Tại Hà Nội hoặc Hải Phòng) cách đây lúc 07/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên