[Hot Job] Nhân Viên Bán Hàng Showroom Mỹ Phẩm Cao Cấp (Số Lượng: 25 Nhân Viên)

Mức lương: 5-7 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 179 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Tư vấn các sản phẩm Mỹ Phẩm, Thực Phẩm chức năng tại hệ thống showroom cao cấp.
2. Tìm kiếm khách hàng thúc đẩy doanh số bán hàng.
3. Giới thiệu với khách hàng các sản phẩm và bán hàng.
4. Chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng
5. Chịu trách nhiệm về hàng hóa, bảo quản, vệ sinh hàng hóa, quầy kệ theo quy định của Công ty.
6. Làm việc tại showroom Mỹ phẩm cao cấp, sang trọng.
7. Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

Đào tạo/ Chuyên môn, Kỹ năng/khả năng:
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm công tác tạị vị trí tương đương. (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp về Mỹ Phẩm, thời trang, bán lẻ).
- Biết sử dụng máy tính

Đặc điểm cá nhân/hành vi/thái độ:
- Thái độ tích cực, nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn
- Cao từ 1.56 trở lên, da đẹp
- Khả năng giao tiếp tốt.
Thu nhập
- Từ 5 triệu - 8 triệu + Thưởng doanh số
- Có cơ hội lên các vị trí quản lý.
- Được các chuyên gia nước ngoài đào tạo
- Tuổi từ 22
- Đã từng làm ở vị trí tương tự ít nhất 2 năm.
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Loại công việc: Toàn thời gian theo ca (sáng 8h-16h, chiều 14h30 – 21h30)

Quyền lợi:
• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
• Thu nhập cao, có tính cạnh tranh
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
• Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty:
Tháng lương 13, sinh nhật, phép, trung thu, 1.6 và Teambuilding…

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao, có tính cạnh tranh
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm [Hot Job] Nhân Viên Bán Hàng Showroom Mỹ Phẩm Cao Cấp (Số Lượng: 25 Nhân Viên) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt. Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Hot Job] Nhân Viên Bán Hàng Showroom Mỹ Phẩm Cao Cấp (Số Lượng: 25 Nhân Viên) cách đây lúc 26/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

[Hot Job] Nhân Viên Bán Hàng Showroom Mỹ Phẩm Cao Cấp (Số Lượng: 25 Nhân Viên)

Mức lương: 5-7 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ