HOT - Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Triển khai, quản lý công tác tuyển dụng đào tạo
- Dựa vào headcount của phòng ban lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Xác định nhu cầu, lập kế hoạch và triển khai các khóa đào tạo nội bộ/ bên ngoài phù hợp yêu cầu công việc của các phòng ban. Thực hiện đánh giá chất lượng sau đào tạo.
- Quản lý và đánh giá kết quả thực hiện công việc của team tuyển dụng.
- Kiểm soát công tác cập nhật thông tin và hồ sơ nhân sự mới. Theo dõi báo cáo cập nhật thông tin, hồ sơ cá nhân của CBNV

2. Kiểm tra thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động theo quy định Nhà nước & Công ty
- Kiểm tra, xét duyệt trước khi trình TGĐ báo cáo, thực hiện các chế độ chính sách (BHXH, BHYT, thôi việc, ốm đau, thai sản...) cho CBNV theo quy định của Nhà nước và Công ty.
- Triển khai, giám sát công việc chi trả lương, thưởng, đãi ngộ cho toàn thể CBNV; công việc thực hiện và giải quyết các chế độ chính sách cho CBNV theo quy định.
- Giám sát việc cập nhật, phổ biến cho CBNV các chính sách, quy định của Nhà nước và Công ty.
- Tổ chức, giám sát thực hiện khám chữa bệnh định kỳ, triển khai mua bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và theo dõi tình hình thực hiện sau khi ký HĐ dịch vụ.
- Theo dõi tình hình nhân sự, kịp thời có báo cáo, đề xuất hợp lý cho các trường hợp khen thưởng/xử phạt, nâng hạ lương cho CBNV với Phó TGĐ khối Vận hành.

3. Kiểm tra, đôn đốc thực hiện quản trị hành chính, văn phòng
- Kiểm tra, giám sát thực hiện công tác vệ sinh, đảm bảo môi trường làm việc sạch đẹp.
- Kiểm duyệt trước khi trình cho TGĐ các kế hoạch, tổ chức thực hiện chương trình sự kiện nội bộ trong năm của công ty
- Kiểm soát và có kế hoạch giảm thiểu chi phí hành chính, chi phí vận hành tòa nhà.
- Quản lý công tác xây dựng và lập kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì hệ thống thiết bị vận hành và an ninh của Công ty.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các phương án PCCC giám sát quá trình thực hiện.

4. Công tác hỗ trợ và báo cáo định kỳ
- Thiết lập KPI của phòng và ngân sách năm. Triển khai thực hiện cho team và định kỳ báo cáo cập nhật tiến độ thực hiện.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc kết nối, hội nhập văn hóa công ty. Hỗ trợ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của phòng ban về công cụ dụng cụ trong công việc.
- Thực hiện việc báo cáo theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp dại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp; Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến Hành chính nhân sự
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong nghề Nhân sự, trong đó 5 năm ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô từ 500 lao động trở lên. Có kinh nghiệm trong ngành bất động sản là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, đa nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán.
- Linh hoạt, thích ứng với hoàn cảnh, thay đổi phương pháp làm việc đảm bảo hiệu quả công việc
- Có trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Năng lực quản lý và lãnh đạo.
- Am hiểu Công ty và ngành nghề mà công ty đang hoạt động.
- Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và gia đình
- Du lịch nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA - AN GIA REAL ESTATE INVESTMENT CO.
TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA - AN GIA REAL ESTATE INVESTMENT CO.
30 Nguyen Thi Dieu Str., Ward 6, Dist.3, HCMC
Người liên hệ: Recruitment Team
Established in 2008, An Gia Investment specializes in investing and developing residential properties in HCMC. Our An Gia Investment’s vision is to offer perfect living values to customers, prosperous life to An Gia people, practical benefits to partners & improve living standards of the society. Your role in realizing this ...Chi tiết
Established in 2008, An Gia Investment specializes in investing and developing residential properties in HCMC. Our An Gia Investment’s vision is to offer perfect living values to customers, prosperous life to An Gia people, practical benefits to partners & improve living standards of the society. Your role in realizing this vision and being part of a team that is committed the very best real estate solution is deeply valued. We believe that success for both the employee and the Company is determined by employees’ ability to produce services and products very efficiently. The higher the quality and the more efficiently services and products are produced, the higher the benefits for the Company and for all its personnel. Every person's job is important, not only to their own success, but also to the success of every other person at An Gia Investment. Currently, An Gia Investment is the developer of such luxuries residential projects: - River Panorama; - The Garden Bay; - Angia Skyline; - Angia Riverside; - Angia Star; - The Garden. http://angia.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HOT - Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA - AN GIA REAL ESTATE INVESTMENT CO.. TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA - AN GIA REAL ESTATE INVESTMENT CO. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HOT - Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 20/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA - AN GIA REAL ESTATE INVESTMENT CO.

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 30 Nguyen Thi Dieu Str., Ward 6, Dist.3, HCMC

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

HOT - Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ