[Hội Sở] Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Kênh Livebank - Khối Ngân Hàng Cá Nhân

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Hướng dẫn, tư vấn, chăm sóc khách hàng đến giao dịch tại phòng máy LiveBank, hướng đến nâng cao hình ảnh Ngân hàng chuyên nghiệp.
• Chịu trách nhiệm gia tăng doanh số huy động đối với khách hàng hiện tại và các khách hàng mới.
• Giới thiệu và bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng.
• Chịu trách nhiệm tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại hoặc thông qua các chương trình bán hàng, marketing.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Ứng viên đã có thời gian thực tập tại các Ngân hàng hoặc có hiểu biết về hoạt động và các sản phẩm của Ngân hàng là một lợi thế; chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm.
• Giao tiếp tốt; Kỹ năng bán hàng, đàm phán tốt.
• Năng động, trung thực và khả năng chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh
• Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến và đào tạo

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG
Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo
TPBank được thành lập ngày 05/05/2008. TPBank là một ngân hàng trẻ và năng động, được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm: Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, ...Chi tiết
TPBank được thành lập ngày 05/05/2008. TPBank là một ngân hàng trẻ và năng động, được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm: Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, công ty Cổ phần FPT, công ty Thông tin di động VMS (MobiFone), Tổng công ty tái bảo hiểm Việt Nam Vinare và Tập đoàn tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd Singapore. TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng đơn giản và hiệu quả nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu. Ngay sau khi thành lập, TPBank đã được Bureau Veritas cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 cho toàn bộ hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của mình. TPBank mong muốn trở thành ngân hàng điện tử hàng đầu Việt Nam bằng phong cách và chất lượng dịch vụ mới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Hội Sở] Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Kênh Livebank - Khối Ngân Hàng Cá Nhân trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Hội Sở] Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Kênh Livebank - Khối Ngân Hàng Cá Nhân cách đây lúc 03/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

[Hội Sở] Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Kênh Livebank - Khối Ngân Hàng Cá Nhân

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ