HO - Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Công nghệ cao

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Kết nối giữa các bộ phận truyền thông và sản phẩm để tổ chức triển khai các hoạt động liên quan dịch vụ đến chăm sóc khách hàng trên các kênh tương tác phù hợp.
• Xây dựng và liên tục phát triển các chính sách đối với từng nhóm khách hàng tương ứng
• Xây dựng các chương trình duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
• Tổ chức việc quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng hiệu quả theo kết quả phân nhóm, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và bán hàng
• Đề suất những thay đổi/cải tiến (nếu có) nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm 5 năm về lĩnh vực Chăm sóc khách hàng và Marketing. Trong đó có 3 năm ở vai trò lãnh đạo.
- Áp dụng cho mọi ngành hàng, nếu có kinh nghiệm trong ngành Ngân Hàng và Fintech là một lợi thế.
- Tiếng Anh lưu loát

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mức lương cạnh tranh thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng có thực lực và được xếp vào tốp đầu nhóm ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. ACB hướng đến hình ảnh một ngân hàng mạnh về kết quả tài chính, quản lý rủi ro, đạo đức kinh ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng có thực lực và được xếp vào tốp đầu nhóm ngân hàng cổ phần tại Việt Nam. ACB hướng đến hình ảnh một ngân hàng mạnh về kết quả tài chính, quản lý rủi ro, đạo đức kinh doanh và tiên phong trong việc sáng tạo nên những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay. ACB không ngừng chú trọng đầu tư để tạo nên nguồn nhân lực có chất lượng, trở thành một trong các mũi nhọn góp phần vào sự phát triển cũng như khẳng định vị thế của ngân hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Hiện ACB có gần 10.000 nhân viên đang làm việc tại 350 đơn vị tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Nhân viên ACB được hưởng các chế độ đãi ngộ theo đúng quy định, được đào tạo nâng cao, được tạo cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp... cũng như được tham gia các hoạt động tình nguyện, teambuilding nhằm tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm HO - Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB). NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin HO - Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 12/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

HO - Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ