Hỗ Trợ Kỹ Thuật (IT Helpdesk/support)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH CHỨC DANH CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ người dùng cuối về các vấn đề liên quan đến CNTT
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc của Nhóm cho quản lý
- Thực thi chiến lược CNTT theo chỉ đạo cấp trên
- Tìm hiểu và nghiên cứu giải pháp CNTT cho phù hợp với hoạt động của công ty
- Vận hành, bảo trì, quản lý các thiết bị CNTT được sử dụng bởi người dùng cuối
- Tiếp nhận các yêu cầu về CNTT
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Hỗ trợ người dùng cuối trong mạng lưới theo nhiệm vụ được giao(AD , Mail, File server...)
· Cài đặt Windows, ứng dụng, lắp đặt máy tính cho người dùng cuối.
· Khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng và các vấn đề về truy cập mạng.
· Chẩn đoán lỗi máy tính cá nhân và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.
· Hướng dẫn người dùng cuối làm thế nào để thiết lập và sử dụng các công nghệ mới.
· Thực hiện sao lưu và khôi phục lại các tập tin và thư mục dữ liệu
· Cài đặt, cấu hình và nâng cấp phần mềm máy tính cá nhân và hệ điều hành.
2. Thực hiện và đề xuất việc theo dõi, bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT
· Quản lý, kiểm kê số lượng, chủng loại của các thiết bị CNTT như máy tính, camera, máy tính cá nhân…
· Theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị CNTT.
· Quản lý, theo dõi hệ thống chấm công vân tay, kiểm soát cửa ra vào trong công ty.
· Quản lý, theo dõi hệ thống video conference room của công ty
· Quản lý máy in thẻ, in thẻ ra vào, thẻ nhân viên công ty.
· Thực hiện trình tự kiểm tra các thiết bị CNTT của công ty.
· Vệ sinh và sửa chữa phần cứng máy tính, chẳng hạn như bàn phím hay máy in...
· Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.
3. Lắp đặt, xử lý sự cố mạng cơ bản
· Lắp đặt các thiết bị như wifi, máy chấm công, setup video conference… khi có yêu cầu.
· Xử lý các sự cố liên quan đến kết nối mạng của người dùng, thiết bị CNTT, hệ thống camera, hệ thống vieo conference…
TRÁCH NHIỆM
- Sử dụng quyền hạn một cách chủ động và đúng đắn để giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc và để hoàn thành công việc.
- Hoàn thành công việc một cách chủ động, chuyên nghiệp và trách nhiệm.
- Tuân thủ các quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban CNTT về thực hiện nhiệm vụ và kết quả công việc.
QUYỀN HẠN
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi chức năng công việc
- Hỗ trợ người dùng cuối về các vấn đề liên quan đến CNTT
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc của Nhóm cho quản lý
- Thực thi chiến lược CNTT theo chỉ đạo cấp trên
- Tìm hiểu và nghiên cứu giải pháp CNTT cho phù hợp với hoạt động của công ty
- Vận hành, bảo trì, quản lý các thiết bị CNTT được sử dụng bởi người dùng cuối
- Tiếp nhận các yêu cầu về CNTT
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Hỗ trợ người dùng cuối trong mạng lưới theo nhiệm vụ được giao(AD , Mail, File server...)
· Cài đặt Windows, ứng dụng, lắp đặt máy tính cho người dùng cuối.
· Khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng và các vấn đề về truy cập mạng.
· Chẩn đoán lỗi máy tính cá nhân và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.
· Hướng dẫn người dùng cuối làm thế nào để thiết lập và sử dụng các công nghệ mới.
· Thực hiện sao lưu và khôi phục lại các tập tin và thư mục dữ liệu
· Cài đặt, cấu hình và nâng cấp phần mềm máy tính cá nhân và hệ điều hành.
2. Thực hiện và đề xuất việc theo dõi, bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT
· Quản lý, kiểm kê số lượng, chủng loại của các thiết bị CNTT như máy tính, camera, máy tính cá nhân…
· Theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị CNTT.
· Quản lý, theo dõi hệ thống chấm công vân tay, kiểm soát cửa ra vào trong công ty.
· Quản lý, theo dõi hệ thống video conference room của công ty
· Quản lý máy in thẻ, in thẻ ra vào, thẻ nhân viên công ty.
· Thực hiện trình tự kiểm tra các thiết bị CNTT của công ty.
· Vệ sinh và sửa chữa phần cứng máy tính, chẳng hạn như bàn phím hay máy in...
· Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.
3. Lắp đặt, xử lý sự cố mạng cơ bản
· Lắp đặt các thiết bị như wifi, máy chấm công, setup video conference… khi có yêu cầu.
· Xử lý các sự cố liên quan đến kết nối mạng của người dùng, thiết bị CNTT, hệ thống camera, hệ thống vieo conference…
TRÁCH NHIỆM
- Sử dụng quyền hạn một cách chủ động và đúng đắn để giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc và để hoàn thành công việc.
- Hoàn thành công việc một cách chủ động, chuyên nghiệp và trách nhiệm.
- Tuân thủ các quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban CNTT về thực hiện nhiệm vụ và kết quả công việc.
QUYỀN HẠN
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi chức năng công việc
Yêu cầu ứng viên
TIÊU CHUẨN
- Bằng Cao đẳng trở lên
Kinh Nghiệm:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong cùng một vị trí ở các công ty khác
Kỹ Năng
- Có khả năng làm việc trong một nhóm và đóng góp tích cực vào hiệu quả của nhóm
- Có khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và sẵn lòng dưới mọi tình huống
- Bằng Cao đẳng trở lên
Kinh Nghiệm:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong cùng một vị trí ở các công ty khác
Kỹ Năng
- Có khả năng làm việc trong một nhóm và đóng góp tích cực vào hiệu quả của nhóm
- Có khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và sẵn lòng dưới mọi tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ theo quy định của Luật Lao động hiện hành
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của Pháp luật
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định của Công ty và luật BHXH.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của Pháp luật
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định của Công ty và luật BHXH.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ
32 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Nhung
32 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Nhung
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ được thành lập theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp phép lần đầu, ngày 23/07/2015. CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHÍNH 1. Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ được thành lập theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp phép lần đầu, ngày 23/07/2015. CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHÍNH 1. Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ 2. Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu Hầm 3. Đại lý bảo hiểm; Đại lý vé máy bay 4. Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, thuê và cho thuê. 5. Đầu tư tài chính Để trở thành một Công ty lớn mạnh và phát triển bền vững Tập Đoàn Đèo Cả đã xây dựng nhiều yếu tố quan trọng như: Mở rộng hợp tác, phát triển nhân lực, luôn tìm kiếm nhân sự chủ chốt, hoàn thiện đội ngũ quản lý Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Hỗ Trợ Kỹ Thuật (IT Helpdesk/support) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Hỗ Trợ Kỹ Thuật (IT Helpdesk/support) cách đây lúc 18/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ
Địa chỉ: 32 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên